Điều gì khiến OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI thu hút người dùng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sức hút đến từ OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm này.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI được khách hàng đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi thiết kế ưu nhìn, áp dụng công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại cùng hàng loạt những chức năng tiện ích thông minh khác.

Trải nghiệm màn hình cực rộng OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI

Sản phẩm này có màn hình rộng tới 55 inch. Với kích thước này bạn toàn toàn có thể tin tưởng có thể mang lại cho thị giác chất lượng ảnh tuyệt đẹp. Nhờ vậy bạn có thể quan sát và xem phim ở khoảng cách khá xa, vừa bảo vệ đôi mắt lại tạo điều kiện xem phim, nghe nhạc cho gia đình của bạn.

Áp dụng công nghệ màn hình OLED (Organic Light Emitting Diodes) cấu tạo gồm các diode bán dẫn phát sáng và sử dụng một lớp phát xạ điện quang với vật liệu bán dẫn có khả năng phát sáng khi có dòng điện chạy qua. Nhờ đó đem lại hình ảnh sắc nét, độ sáng và độ tương phản cao. Cùng với đó là góc nhìn rộng hơn và khả năng tiết kiệm điện năng.

Trải nghiệm màn hình cực rộng OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI

Chất lượng hình ảnh và âm thanh OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI cao cấp

Để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thì hình ảnh và âm thanh là hai yếu tố không thể không nhắc đến.

Hình ảnh sống động, sắc nét

Có các điểm ảnh tự phát sáng. Nhờ điểm ảnh có khả năng tự động bật/tắt độc lập, nên khi từng điểm ảnh tự tắt thì vùng tối sẽ được tái hiện tốt hơn. Hơn nữa máy còn có thể tái tạo hình ảnh với màu sắc gần ảnh gốc nhất, cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời trong từng phân cảnh.

Độ phân giải hình ảnh 4K đem đến chất lượng ảnh gấp bốn lần ảnh HD, mãn nhãn đến từng chi tiết. Điều này giúp ảnh hiện trên màn hình được rõ ràng, chân thật. Khách hàng nên lựa chọn sản phẩm này để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn hỗ trợ các định dạng HDR, HDR 10 Pro, HLG tinh chỉnh ảnh cho chiều sâu và độ trong trẻo, tự nhiên nhất. Công nghệ Dolby Vision IQ tự động điều chỉnh thông minh tối ưu đèn nền, điểm ảnh, khung hình theo nội dung và không gian ở cho phù hợp với từng thước phim.

Hình ảnh sống động, sắc nét

Am thanh OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI tuyệt vời

Nhờ bộ xử lý thông minh α7 Gen4 AI Processor 4K thông minh, âm thanh thiết bị được nâng cao đáng kể. Đây là con chip mang nhiều ưu điểm. Âm thành vòm 5.1 mang đến âm thanh sống động, bộ xử lý nhận dạng và tối ưu hóa âm thanh cho từng thứ bạn xem, phù hợp với mọi không gian và thể loại phim ảnh, âm nhạc.

Bên cạnh đó, công suất loa 20W làm âm thanh dễ dàng lan tỏa toàn bộ căn phòng của bạn. Công nghệ hiện đại tự điều chỉnh tần số, hiệu ứng âm thanh… mang đến những đoạn âm thanh chất lượng, rung cảm nhất.

Hệ điều hành, giao diện dễ sử dụng

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Web 6.0. Nhờ vậy, giao diện được thiết kế lại để đáp ứng chính xác nhu cầu sử dụng của người dùng hơn. Màn hình chính sẽ luôn thay đổi theo thói quen sử dụng và những ứng dụng nào người dùng thường hay mở hay lịch sử xem TV. Đồng thời những gợi ý này sẽ thêm trực quan, rõ ràng hơn, nắm bắt tâm lý khách hàng.

Kho ứng dụng phổ biến có sẵn tại giao diện như Youtube, Netflix, LG Content Store, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, FPT Play,… và các ứng dụng đa dạng khác. Các ứng dụng này đều được bố trí hợp lí, gọn gàng trên màn hình giúp người dùng dễ thao tác.

Hệ điều hành, giao diện dễ sử dụng

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI có thể điều khiển dễ dàng

Sản phẩm này có bộ nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt, các nút bấm và chức năng trên Remote dễ thao tác nên bạn không cần lo lắng về việc khó sử dụng, Đặc biệt là bớt đi số lượng nút bấm và phải thực hiện bằng nút như trước đây.

Trên đây là bài đánh giá trải nghiệm sử dụng OLED Tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI và lý giải nguyên nhân thu hút khách hàng mua sản phẩm này. Hi vọng những chia sẻ này hữu ích với các bạn đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!