Điều gì làm nên sự khác biệt của máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt nhưng lại đang phân vân giữa máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST và những dòng máy giặt khác? Hãy đọc bài viết này để có quyết định chính xác nhất nhé.

1. Thương hiệu Beko – Thổ Nhĩ Kỳ

Beko là thương hiệu nổi tiếng của châu âu với những sản phẩm chất lượng, uy tín. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST được trang bị công nghệ giặt tiên tiến đảm bảo quần áo được làm sạch mà vẫn đảm bảo không hư hỏng.

2. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST được trang bị những công nghệ gì? 

2.1. Công nghê giặt bằng hơi nước SteamCure

Tính năng này giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo tốt hơn hạn chế các tác nhân gây dị ứng trên da người mặc. Đồng thời, tránh được tình trạng xoắn rối trên quần áo và hạn chế đồ nhăn sau khi giặt. 

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST

2.2. Công nghệ cảm biến Optisense

Máy giặt Beko được trang bị 4 chế độ cảm biến Optisense, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng tùy theo nhu cầu, các chế độ bao gồm:

  • Cảm biến tốc độ vắt giúp kiểm soát tốc độ quay.
  • Cảm biến nhiệt độ giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến nguồn điện giúp bảo vệ động cơ khi nguồn điện thay đổi.
  • Cảm biến bọt xà phòng giúp điều chỉnh lượng nước và lượng xà phòng tương ứng tối ưu.

2.3. Công nghệ Inverter và Silent Tech

Công nghệ Inverter tùy theo điều kiện để sử dụng công suất và lượng nước phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm việc sử dụng điện nước, làm giảm được sự hao phí điện năng vô cùng hiệu quả.

Công nghệ Silent Tech là sự kết hợp giữa công nghệ Inverter cùng thiết kế hình chữ S đặc biệt ở mặt bên giúp máy có khả năng tự động cân bằng tải trọng, từ đó giảm xóc, giảm rung lắc khi máy vận hành, không gây tiếng ồn cho gia đình.

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Thái Lan

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trước

Lồng giặt: Lồng ngang

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 15 chương trình

Kích thước: Cao 84 cm – Ngang 60 cm – Sâu 59 cm – Nặng 70 kg

Hiệu suất: 33.1 Wh/kg

Thời gian bảo hành: 12 năm

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST

3. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST đang có giá bán bao nhiêu?

Máy giặt hiện tại được bán với khoảng giá dao động từ 8-12 triệu đồng. Mặc dù là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu âu với những tính năng vượt trội nhưng giá thành của máy giặt Beko khá vừa túi tiền của người Việt. Sản phẩm không hề mắc so với những dòng máy giặt inverter 9kg.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST

4. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCWCV9749XMS hoạt động lâu bền không? So với Samsung thì nên mua dòng nào?

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST với máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV có mức giá tham khảo từ 8-18 triệu đồng. Sản phẩm nào tốt hơn?

4.1. Khả năng xử lý bột giặt

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV đánh mạnh vào khả năng xử lý bột giặt như ngăn chứa bột giặt Stayclean hạn chế tình trạng bám cặn bẩn lâu ngày, công nghệ Ecobubble giúp tạo ra nhiều bọt xà phòng hơn làm sạch các vết bẩn trên quần áo của bạn ngay cả với các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác. Máy giặt Beko vẫn chưa có những tính năng xử lý chất giặt tẩy tốt như Samsung.

4.2. Khả năng bảo vệ quần áo

Nếu Samsung thiết kế những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo thì Beko trang bị tính năng Aquawave Tech đặc biệt ở bộ phận lồng giặt, cánh quạt và cửa máy giặt làm cho áo quần giặt sạch một cách nhẹ nhàng, sợi vải chống bị hao mòn nhanh cũng như giúp cho quần áo bền lâu.

4.3. Tiện ích khác

Cả hai dòng máy giặt đều được trang bị công nghệ Inverter tuy nhiên máy giặt Samsung có thêm ưu điểm tiện ích khác đó là tính năng Add Door giúp bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy giúp tiết kiệm nước và điện năng đáng kể. Còn với máy giặt Beko lại có tiện ích tự khởi động lại máy khi bị ngắt điện đột ngột.

Với những hộ gia đình có khoảng 3 đến 5 thành viên, thì máy giặt Beko Inverter 9kg WCV9749XMST có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt quần áo với khối lượng đến tận 9 kg chỉ trong một lần giặt. Máy được thiết kế theo phong cách châu Âu, cùng gam màu xám đen bên ngoài. Đồng thời, đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại, sẽ là sản phẩm gia dụng xứng đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình.

Một số dòng sản phẩm máy giặt Inverter 9kg cho bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn như: Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV, Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G S, Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV, LG Inverter 9 kg FV1409S2V, Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA, Inverter 9 kg Beko WCV9612XB0ST,…

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.