Đánh giá máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn đông người hoặc đơn giản số lượng quần áo của gia đình bạn nhiều, bạn cần một giải pháp tối ưu. Hãy tham khảo dòng máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW qua bài viết dưới đây để xem máy có phù hợp với nhà bạn không nhé.

1. Thương hiệu máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW

Beko là thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng khắp châu âu về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm. Máy giặt của Beko được trang bị công nghệ hiện đại giúp máy vận hành rất mượt mà, êm ái, không gây tiếng ồn và đặc biệt tiết kiệm được lượng điện năng rất lớn.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW

2. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW có những ưu điểm gì?

2.1. Tiết kiệm tiền điện nhờ công nghệ Inverter

Máy giặt Beko được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt thông thường. Tốc độ quay vắt cao 1200 vòng/phút giúp quá trình giặt giũ diễn ra nhanh chóng. 

2.2. Giữ form dáng quần áo, tránh hư hại sợi vải

Máy giặt Beko 9 kg WCV9648XSTW được thiết kế đặc biệt ở bộ phận lồng giặt, cánh quạt và cửa máy giặt kết hợp cùng công nghệ Aquawave Tech này đã giúp cho việc giặt sạch quần áo trở nên nhẹ nhàng hơn, tránh làm quần áo bị hư, sờn vải hay mất form dáng.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW

2.3. Mang lại sự yên tĩnh

Nếu máy giặt bình thường với kiểu động cơ gián tiếp hầu hết gây ra tiếng ồn trong quá trình giặt thì máy giặt Beko 9kg này đã kết hợp thêm công nghệ Silent Tech. Máy có khả năng tự động cân bằng tải trọng, giảm xóc và giảm rung động mang lại sự yên tĩnh nhất là đối tượng như người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

2.4 Chức năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ được tích hợp trên máy giặt Beko 9 kg WCV9648XSTW này cực kỳ hữu ích cho những ai hay bận rộn. Bạn chỉ việc cài đặt giờ giấc theo ý muốn và trong khi đợi máy giặt hoàn tất bạn có thể tranh thủ làm thêm những công việc khác.

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Trung Quốc

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trước

Lồng giặt: Lồng ngang

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 15 chương trình

Kích thước: Cao 84 cm – Ngang 60 cm – Sâu 59 cm – Nặng 67 kg

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW

3. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW có mắc hay không? 

Trên thị trường hiện nay, máy giặt Beko 9 kg WCV9648XSTW được bán với giá dao động từ 7-10 triệu đồng, thuộc phân khúc giá tầm trung so với những chức năng hiện đại được trang bị cho máy giặt này. Mức giá này khá dễ chịu so với túi tiền của các gia đình Việt.

4. Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW so với những máy giặt khác có gì nổi trội?

Websosanh.vn sẽ tiến hành so sánh với máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA có cùng phân khúc giá để bạn đọc có những sự lựa chọn đa dạng hơn.

4.1. Bảo vệ quần áo

Nếu máy giặt Electrolux bảo vệ quần áo bằng thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily với các lỗ thoát nước đặt biệt gia tăng khả năng cọ sát giúp giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn, bảo vệ quần áo tốt hơn thì máy giặt Beko giữ sợi vải lâu bền nhờ công nghệ Aquawave Tech.

4.2. Tiện ích nổi bật

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW có thể kết nối điện thoại với máy giặt bằng app HomeWhiz giúp người dùng kiểm soát được tình trạng của máy. Máy cũng được trang bị tính năng tự khởi động lại phòng trường hợp bị cúp điện đột ngột. Trong khi máy giặt Electrolux không có những tiện ích nổi bật này nhưng bù lại máy giúp người dùng tránh lãng phí chất giặt tẩy với công nghệ Oko Mix giúp tránh thất thoát chất giặt tẩy, giúp quần áo được giặt sạch và hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy giặt Electrolux cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTW với tông trắng, cửa đen trang nhã và tinh tế, sẽ là điểm nhấn cho gia đình bạn. Với những tính năng và tiện ích nổi bật, máy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình khoảng 3 – 5 thành viên.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có một số sản phẩm máy giặt 9kg khác để bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn như: Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT, Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA, Whirlpool Inverter 9 Kg FFB9458WV EE, Inverter 9 kg Beko WCV9614XB0STM,….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.