Có nên sử dụng máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM cho gia đình 5 người?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM có ưu điểm gì? Có nên sử dụng Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM không? Cùng Websosanh.vn giải đáp ngay nhé!

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy, máy giặt này sử dụng tốt không và có những tính năng gì? Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Beko

Beko là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị gia dụng được thành lập tại Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 1967. Trải qua nhiều năm hoạt động, Beko đã nổi tiếng khắp thế giới và sản phẩm của Beko trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng ở mọi nơi. Hiện nay, Beko có khoảng hơn 440 triệu khách hàng trải dài ở hơn 130 quốc gia trên thế giới. Một số dòng sản phẩm chất lượng của Beko là: máy giặt, tủ lạnh, máy sấy,… trong đó máy giặt Beko luôn bán chạy ở khắp các cửa hàng trên toàn quốc.

Máy giặt Beko cửa ngang sở hữu nhiều tính năng hiện đại bởi được ứng dụng vào các công nghệ mới. Đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch cao cùng độ bền lâu cho trang phục.

Đôi nét về máy giặt Beko
Đôi nét về máy giặt Beko

Vì sao nên sử dụng máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM?

Máy giặt Beko lồng ngang Inverter 9 kg WCV9648XSTM có nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn tính năng:

  • Thiết kế sang trọng, huyền bí theo hơi hướm hiện đại nên rất được lòng những khách hàng có gu thẩm mỹ cao. Tone màu xám đen cùng những đường nét tinh tế càng làm nổi bật thêm nét đẹp của máy giặt Beko 9 kg.
  • Để tiết kiệm điện, nước cũng như giảm tiếng ồn và tăng độ bền thì máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM được ứng dụng công nghệ Prosmart Inverter. Từ đó giúp gia chủ giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng và kéo dài tuổi thọ cho máy giặt.
  • Về công nghệ giặt: AquaWave Tech đánh bay vết bẩn nhưng không làm hư hại quần áo sau nhiều lần giặt, chế độ giặt hơi nước loại bỏ hết vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, chương trình giặt nhanh 14 phút tiết kiệm thời gian cho những ngày bận rộn.
  • Máy giặt cung cấp cho người dùng 15 chương trình giặt phù hợp với từng loại vải. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo AI cũng được áp dụng vào máy để tính toán lượng bột giặt, nước so với khối lượng trang phục và độ dơ. Từ đó tiết kiệm tối đa lượng nước và bột giặt.

Giá máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM là bao nhiêu? So sánh với dòng máy giặt ngang giá thì sao?

Hiện nay, máy giặt cửa ngang Beko Inverter WCV9648XSTM đang có giá bán từ 9 triệu đồng – 12 triệu đồng. Đây là mức giá của máy giặt tầm trung và hoàn toàn hợp lý so với những ưu điểm mà máy giặt mang lại. Nếu gia đình có từ 4 – 6 thành viên thì máy giặt này là lựa chọn khá tốt.

Giá máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM tầm trung
Giá máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM tầm trung

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc một số vấn đề sau trước khi mua để lựa chọn được máy giặt phù hợp nhất:

  • Máy giặt Beko Inverter WCV9648XSTM có tốc độ quay vắt là 1200 vòng/phút. Tuy nhiên, một số dòng máy giặt khác có cùng tầm giá lại có tốc độ vắt lớn hơn do đó cũng có khả năng vắt khô tốt hơn. Ví dụ: máy giặt Samsung Inverter 9 Kg WW90TP54DSH/SV có tốc độ quay 1400 vòng/phút, máy giặt Whirlpool Inverter 8 Kg FFB8458WV EU cũng có tốc độ quay 1400 vòng/phút.
  • Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt Beko Inverter WCV9648XSTM là 34,5 Wh/kg. Còn hiệu suất dùng điện của máy giặt Samsung WW90TP54DSH chỉ là 13Wh/kg. Như vậy, máy giặt Beko tiêu tốn nhiều điện năng hơn.
  • Máy giặt LG FV1409S4W có tính năng tự động phát hiện ra lỗi máy tính thông qua ứng dụng ThinQ. Còn nếu muốn phát hiện lỗi máy giặt Beko thì bạn cần thực hiện một vài thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển của máy giặt.

Có thể thấy, máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM là lựa chọn khá tốt cho những gia đình có từ 4 – 6 người với thu nhập tầm trung. Nếu muốn sử dụng sản phẩm tốt hơn, bạn có thể tham khảo các model sau: Samsung Inverter 9 Kg WW90TP54DSH/SV, Whirlpool Inverter 8 Kg FFB8458WV EU,  LG FV1409S4W,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!