Điều gì làm nên tên tuổi máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 8,8 kg AQW-FR88GT.BK là dòng máy giặt Aqua ra mắt năm 2021 được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm này sở hữu thiết kế thon gọn, thẩm mỹ kết hợp cùng nhiều công nghệ giặt hữu ích người dùng. Vậy Điều gì làm nên tên tuổi máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều gì khiến máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK trở nên được ưa chuộng?

1.1. Sử dụng công nghệ ABT để bảo vệ chống vi trùng và nấm mốc

Mâm giặt có khả năng kháng khuẩn lên đến 99,99% và ngăn chặn sự hình thành nấm mốc bên trong lồng giặt khi sử dụng kết hợp với công nghệ diệt khuẩn ABT. Tính năng này giúp người dùng được bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện. Sản phẩm này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ với làn da nhạy cảm, dễ bị tác động bởi vi khuẩn và bụi bẩn.

Mâm giặt kháng khuẩn ABT trên máy giặt Aqua đã được VDE kiểm chứng có khả năng ức chế sự phát triển của vi trùng và nấm mốc lên tới 99,99%.

Máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK
Máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK

1.2. Nắp kính cường lực có trụ đóng mở nhẹ nhàng

Sản phẩm có thiết kế nắp máy được làm bằng kính cường lực giúp bạn có thể đóng mở trơn tru và giảm khả năng kẹt tay khi sử dụng. Máy giặt Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK là lựa chọn tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ.

1.3. Lồng giặt gối tránh sờn vải

Những tia nước mạnh được kích hoạt nhờ thiết kế lồng giặt có trên máy giặt Aqua. Thiết kế này cho phép quần áo ít bị rối chỉ và rách vải hơn trong quá trình giặt. Đồng thời tính năng này giúp làm sạch kỹ lưỡng hơn và cải thiện khả năng chống rách và phai màu cho đồ giặt của bạn.

1.4. Sử dụng đơn giản nhờ bảng điều khiển ở mặt sau

Bảng điều khiển được bố trí phía sau máy giặt giúp người dùng có góc nhìn tốt nhất, thuận tiện trong việc lựa chọn chương trình giặt và tránh tiếp xúc với nước gây hư hỏng bảng điều khiển.

Máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK
Máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK có bảng điều khiển ở mặt sau

1.5. Kiểu dáng tiết kiệm diện tích

Máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK có thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích và sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Với khối lượng giặt 8.8kg, máy giặt Aqua là trợ thủ đắc lực cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình từ 3-5 người.

1.6. Với 9 quy trình giặt riêng biệt giúp việc quản lý đồ giặt trở nên dễ dàng hơn

Máy giặt này bao gồm 9 chế độ giặt vượt trội bao gồm giặt thường, giặt nhanh, giặt chăn ga, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt thơm…góp phần giúp các gia đình Việt thỏa mãn nhu cầu giặt giũ cơ bản. Vì mẫu máy giặt này được trang bị chương trình giặt chuyên biệt nên bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để phân loại đồ giặt cho từng chất liệu vải.

1.7. Khi không đủ nước, máy sẽ được kích hoạt bằng van theo dõi mực nước

Trong chu kỳ giặt, van mực nước thấp của máy giặt Aqua cho phép tự động điều chỉnh lượng nước được sử dụng. Ngay cả khi áp lực nước trong nhà bạn không đủ cao, máy giặt Aqua vẫn có thể hoạt động mà không gặp trở ngại nào để giặt sạch quần áo của bạn.

Máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK
Có nên mua máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK không?

2. Có nên mua máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK không?

Máy giặt BK được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như lớp phủ kháng khuẩn ABT, mặt kính cường lực, giảm chấn, đóng mở nhẹ nhàng, van điều chỉnh mực nước thấp… Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn phù hợp phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của một gia đình.

Ưu điểm của thiết bị này là có mức giá rẻ chỉ khoảng 4,5 triệu đồng. Đây là một khoản chi phí mà gia đình nào cũng có thể sỡ hữu được sản phẩm này. Máy có khối lượng khá nhẹ chỉ 35kg giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến các vị trí khác nhau. Máy được trang bị các chức năng tiện lợi như hẹn giờ khóa trẻ em mang lại sự an toàn.

Bên cạnh đó, nhược điểm của thiết bị này là sử dụng động cơ truyền động dây curoa, thiết kế bảng điều khiển kém phần hiện đại hơn so với nhiều dòng máy giặt khác.

Vì vậy, sản phẩm này chỉ thích hợp cho những gia đình với nhu cầu giặt cơ bản mà không quá quan tâm về những trải nghiệm hiện đại. Để có được chất lượng tốt nhất về công nghệ và tính năng bạn có thể tham khảo các model lồng ngang như: Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS, Máy giặt cửa ngang 8.8kg Aqua AQD-DD1001G.PS, Máy giặt sấy Aqua AQD-DH1050C, Máy giặt cửa ngang Aqua AQD-A1200H PS,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!