Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1 sở hữu màn hình 32 inch vừa vặn cùng với các công nghệ hiện đại, đột phá mang đến hình ảnh chuẩn như mắt người cảm nhận.

Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1 là chiếc tivi thông minh và cao cấp của FFalcon với màn hình 32 inch vừa vặn và độ phân giải chuẩn 4K. Công nghệ AI hiện đại cho chất lượng hình ảnh vô cùng chân thực như ngoài đời, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng độc quyền và vượt trội của FFalcon. Hãy cùng website điểm qua một số điểm đáng chú ý của sản phẩm thông minh này nhé.

Thiết kế hiện đại cùng với những đường nét thanh mảnh

Sản phẩm mang phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn có sự hiện đại bởi 4 góc tivi đều được viền mỏng tinh tế. Bên cạnh đó, chân đế chữ V úp ngược làm bằng vật liệu cao cấp giúp cho TV đứng vững trên mọi mặt phẳng. Smart Tivi FFalcon 32 inch này sở hữu màn hình 32 inch vừa vặn với những không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,..

Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1 là chiếc tivi thông minh và cao cấp của FFalcon với màn hình 32 inch

Công nghệ Micro Dimming tăng cường chiều sâu hình ảnh

Micro Dimming cung cấp khả năng làm mờ cục bộ, tinh chỉnh từng khối hình ảnh nhỏ, cải thiện độ sâu của  màu tối và độ rực rỡ của các màu sáng. Người xem sẽ thích từng khung hình bởi hình ảnh có độ phân giải cao, sắc nét và màu sắc sống động hơn bao giờ hết

Đặc biệt công nghệ này tối ưu hóa hình ảnh thông qua 3 giai đoạn nâng cao là màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét. Kết quả là bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh với dải màu tự nhiên nhất.

Công nghệ HDR cho độ tương phản mở rộng

Công nghệ HDR (High Dynamic Range Extended Contrast) là công nghệ được tích hợp trên tivi nhằm tăng độ tương phản và màu sắc của hình ảnh sao cho sống động và gần với thực tế nhất. Để tránh các hiện tượng như nhòe trắng, mất hình, mất chi tiết thì công nghệ HDR cho độ sáng cao hơn thông thường 1000 nit, độ đen tối đa dưới 0,05 nit.

Công nghệ HDR (High Dynamic Range Extended Contrast) là công nghệ được tích hợp trên tivi nhằm tăng độ tương phản và màu sắc

Tích hợp được nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh sở việc sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng, các công nghệ hiện đại và độc quyền thì Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1 còn được các chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực điện tử trang bị nhiều tính năng thông minh với hàng loạt ưu điểm vượt trội.

Tính năng tìm kiếm nhanh bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google Assistant

Thay vì bạn phải sử dụng những thao tác truyền thống qua remote để điều khiển TV thì giờ đây bạn có thể dễ dàng hơn qua việc dùng giọng nói của mình để tìm kiếm nhanh chóng chương trình mình yêu thích. Bạn chỉ cần mở giọng và nói tên phim hay chương trình mình muốn thì TV sẽ hiển thị ngay lập tức.

Đọc được các tập tin thông qua USB

Tính năng của Smart TV không thể không nhắc đến chính là xem trực tiếp nội dung từ USB mà không cần phụ thuộc vào thiết bị hỗ trợ như mạng wifi, internet. Bạn có thể sử dụng cổng USB và cắm USB trực tiếp để nghe nhạc. xem phim,..Chắc chắn là khi xem trên màn hình lớn sẽ hấp dẫn hơn điện thoại đúng không nào.

Đọc được các tập tin thông qua USB

Kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho bạn

Sản phẩm tích hợp nhiều phần mềm được cài đặt sẵn như trình duyệt web, YouTube, Google Play… Ngoài ra, bạn cũng còn có thể tải và cài thêm nhiều ứng dụng phổ biến khác nếu bạn muốn như FPT Play, Facebook, Nhạc của tui, Skype, Zing TV hay Flix TV…

Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1 là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Sản phẩm tích hợp những tính năng quan trọng và nổi bật, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với việc tạo thiện cảm từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong thì sản phẩm này sẽ khiến không gian nội thất nơi bạn ở trở nên sang trọng. Vậy thì bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu chiếc tivi thông minh này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!