Điều hòa 2 chiều mini - giải pháp sưởi ấm an toàn cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đi thuê nhà và thường xuyên di chuyển thì những dòng điều hòa 2 chiều mini sẽ là giải pháp làm ấm rất tốt trong mùa đông

Những người đi thuê nhà như sinh viên, người đi làm hoặc những hộ gia đình chưa có nhà riêng thường xuyên phải di chuyển giữa những phòng trọ hoặc căn hộ khác nhau nên việc lắp điều hòa treo tường sẽ gây ra nhiều rắc rối trong quá trình tháo dỡ hoặc lắp đặt.

Chính vì thế, các dòng điều hòa 2 chiều mini thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những đối tượng này, vì vừa có thể làm mát trong mùa hè, vừa có thể làm ấm trong mùa đông rất tiện lợi.

Điều hòa 2 chiều mini

Điều hòa 2 chiều mini là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng nhỏ và người thường xuyên di chuyển

Điều hòa 2 chiều mini có tốt không?

Trên thị trường hiện có những khái niệm nhầm lẫn do một số người bán cố tình đặt tên sai khiến người tiêu dùng hiểu nhầm về điều hòa mini:

– Loại thứ 1: điều hòa mini là dòng quạt hơi nước, với nguyên lý điều hòa không khí dựa vào hơi nước. Chúng tôi không đề cập đến dòng điều hòa mini này.

– Loại thứ 2: điều hòa mini là dòng điều hòa di động, có kích thước nhỏ gọn và có thể di chuyển dễ dàng giữa những địa điểm khác nhau.

Máy điều hòa di động mini có nguyên lý làm mát giống như những dòng điều hòa khác đó là dùng gas để làm lạnh, tuy nhiên dàn nóng và dàn lạnh được tích hợp làm 1 nên bạn không cần tốn công lắp đặt và có thể dễ dàng di chuyển điều hòa giữa những địa điểm khác nhau.

Điều hòa 2 chiều mini không những có khả năng làm mát không khí trong mùa hè mà còn làm ấm không khí khá tốt trong mùa đông. Với mức công suất từ 3000BTU đến 9000BTU, do đó thường phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Ngoài ra, điều hòa 2 chiều mini còn có khả năng lọc không khí và điều chỉnh độ ẩm không khí tốt, nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Mua điều hòa 2 chiều mini loại nào tốt?

Khá tiếc là các hãng điều hòa nổi tiếng như Panasonic, LG hoặc Samsung…gần như không sản xuất dòng điều hòa mini 2 chiều này, vì thế người dùng không thể mua được những dòng điều hòa mini của những hãng này.

Tuy nhiên, trên thị trường bạn có thể chọn những dòng điều hòa 2 chiều mini của các hãng như điều hòa 2 chiều mini Midea, điều hòa 2 chiều mini Koolman, điều hòa 2 chiều mini Nikita…ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua những dòng điều hòa 2 chiều mini nội địa Nhật cũng có chất lượng rất tốt.

Bạn không nên mua những dòng điều hòa mini giá rẻ không có tiếng hoặc không có xuất xứ rõ ràng, vì mặc dù có giá rất rẻ, nhưng những dòng điều hòa mini này sẽ không được đảm bảo về chất lượng nên chẳng khác nào bạn mua cục sắt vụn về nhà.

Giá điều hòa 2 chiều mini bao nhiêu tiền

Tùy nhu cầu mà bạn chọn mua điều hòa 2 chiều mini của những thương hiệu khác nhau và mức công suất khác nhau.

Các dòng điều hòa 2 chiều mini giá rẻ có giá từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Trong khi đó, các dòng điều hòa 2 chiều mini cao cấp hơn thì có giá từ trên 5 triệu đồng đến 12 triệu đồng, đây thường là những dòng điều hòa mini nội địa Nhật nhập khẩu về Việt Nam.

Mặc dù vậy, so với những dòng điều hòa treo tường thì rõ ràng điều hòa 2 chiều mini vừa tiện dụng và mức giá cũng rẻ hơn khá nhiều, nên điều hòa di động mini thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên thay đổi nơi ở.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!