Điều hòa 24000btu inverter LG V24API1 vừa trình làng năm 2021 giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với việc được trang bị hàng loạt các tính năng nổi bật, thì mức giá hợp lý cũng là điểm nhấn của dòng điều hòa LG này.

 

LG là thương hiệu thiết bị điện lạnh và gia dụng hoạt động rất tích cực và liên tục đưa ra các công nghệ mới lên sản phẩm của mình để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người sử dụng. Là sản phẩm mới được đưa tới thị trường năm 2021, nên dòng điều hòa 24000btu inverter LG V24API1 có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

Bạn cũng cần lưu ý là năm 2019, LG cũng đã từng đưa ra phiên bản điều hòa LG V24API1, tuy nhiên dòng điều hòa chúng ta đề cập ở đây là dòng vừa được cập nhật năm 2021 nên có nhiều những khác biệt.

Cùng Websosanh tìm hiểu các thông tin về sản phẩm này.

1. Giá bán điều hòa 24000btu inverter LG V24API1 2021 bao nhiêu tiền?

Mặc dù có giá niêm yết là 23.9 triệu đồng, nhưng theo thống kê từ Websosanh, hiện giá bán của chiếc điều hòa LG 24000btu inverter này trên thị trường hiện nay chỉ ở mức là 16.5 triệu đồng.

Mức giá này so với một dòng điều hòa 24000 btu được tích hợp công nghệ inverter thì khá là rẻ, và đương nhiên là đã mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa chất lượng.

điều hòa lg

 

2. Điều hòa 1 chiều 24000btu LG V24API1 có gì nổi bật

LG mang tới dòng điều hòa 24000btu inverter của mình hàng loạt các công nghệ nổi bật hàng đầu, có thể kể tới như:

– Làm mát tốt

Với việc được trang bị máy nén cao cấp đi kèm với thế hệ gas lạnh R32 hoàn toàn mới, dòng điều hòa 24000btu từ LG mang tới hiệu suất làm mát tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Công nghệ Dual Cool trên điều hòa LG V24API1 giúp mang tới hiệu quả làm lạnh nhanh vượt trội, nên kết hợp với thiết kế quạt gió tối ưu khiến máy có thể nhanh chóng làm mát phòng ngay cả khi sử dụng trên diện tích phòng lớn. Ngoài ra điều hòa LG V24API1 còn được đánh giá cao về sự dịu nhẹ trong quá trình làm mát phòng khi độ ồn dàn lạnh khi hoạt động chỉ từ 32-47dB, đối với diện tích sử dụng lớn cùng nhiều người trong phòng thì độ ồn này khá thấp

– Tiết kiệm điện vượt trội

Việc được trang bị máy nén Dual Inverter giúp máy điều hòa LG V24API1 có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Không chỉ thế, dòng điều hòa 24000btu inverter từ LG còn được trang bị gas lạnh thế hệ mới, những tối ưu trong thiết kế và áp dụng AI trong điều chỉnh các chế độ làm mát cũng góp phần tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện của điều hòa, từ đó giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy.

– Lọc không khí sạch với loạt công nghệ.

Điều hòa LG V24API1 được trang bị công nghệ Plasmaster Ionize Plus của LG, với việc tạo ra các hạt ion, bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn, ức chế và loại bỏ ra bên ngoài theo đường nước thải, từ đó mang tới không khí lành mạnh, ngăn chặn và ức chế các vi khuẩn, virus phát triển trong không gian. Công nghệ Plasmaster Ionize Plus của điều hòa LG V24API1 cũng cho phép khử mùi, giảm cường độ mùi dính thuốc lá giúp không gian trong lành.

Ngoài ra, công nghệ Auto Cleaning trên điều hòa LG V24API1 còn giúp cho máy có được khả năng tự động làm sạch, từ đó mang tới khả năng làm sạch cho điều hòa từ trong ra ngoài.

– Tiện lợi với công nghệ LG ThinQ

Dòng điều hòa 24000btu inverter này đồng thời cũng được trang bị khả năng kết nối với wifi, từ đó điều khiển điều hòa thông qua smartphone, tablet hoặc các thiết bị IoT trong hệ thống hệ sinh thái LG ThinQ.

điều hòa lg

 

3. Máy điều hòa LG 24000btu inverter V24API1 có đáng tiền không?

Rõ ràng là với mức giá bán trên thị trường là 16.5 triệu đồng, và so sánh với một dòng điều hòa 24000btu có tích hợp inverter và hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu thì chắc chắn điều hòa LG V24API1 quá xứng đáng với số tiền bỏ ra, thậm chí là đó còn là mức giá rẻ so với các tính năng được trang bị trên điều hòa 24000btu inverter này.

Do đó, nếu như bạn đang cần tìm một dòng điều hòa 24000btu chất lượng tốt với khả năng tiết kiệm điện và trang bị hiện đại thì chắc chắn điều hòa LG V24API1 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 lý do nên mua điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021

8 lý do nên mua điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series là dòng sản phẩm điều hòa được LG trình làng vào năm 2021. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những chiếc điều hòa LG inverter thế hệ mới ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!