Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU có đắt không? Có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe tới thương hiệu điều hòa Akito và chiếc điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU chưa? Đây là thương  hiệu điều hòa còn khá mới mẻ với người dùng Việt nên trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU có đắt không? Có gì đặc biệt? Của nước nào sản xuất? Có nên mua hay không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Cùng khám phá ngay thôi!

Hình ảnh điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU.

Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU của nước nào sản xuất?

Điều hòa Akito là thương hiệu điều hòa của Việt Nam nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Sau đó, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Điều hòa Akito hiện có 4 loại chính gồm: Điều hòa treo tường dân dụng, điều hòa tủ đứng, điều hòa Multi và điều hòa Cassette. Trong đó, Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU là đòng điều hòa dân dụng treo tường sử dụng rất phổ biến tại các nước châu Á.

Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU được sản xuất tại Malaysia.

Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU có đắt không?

Điều hòa Akito là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên chiếc điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU chính hãng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 7,8 triệu đồng.

Do có mức giá phải chăng nên điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU phù hợp với thu nhập của phần đông người Việt. Đây chính là một trong những lý do vì sao mẫu điều hòa này ngày càng được nhiều người chọn mua.

Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU có giá bán khoảng 7,8 triệu đồng.

Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU có gì đặc biệt? 

Tuy có mức giá bán rẻ hơn so với các dòng điều hòa 2 chiều có cùng công suất của các thương hiệu điều hòa khác như LG, Panasonic hay Samsung nhưng điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng và tiện ích thông minh. Cụ thể:

+ Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng ngay tức thì, không mất thời gian chờ đợi: Khi khởi động chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa trong một khoảng thời gian cố định, giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ như mong muốn. Sau đó, điều hòa sẽ quay trở lại hoạt động với công suất bình thường.

+ Chế độ quạt thổi gió Fan Only: Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU được trang bị chế độ quạt gió Fan Only, giúp mang lại khả năng làm mát như chiếc quạt thổi gió thông thường nhưng với nhiều cấp độ gió khác nhau.

+ Chế độ khử ẩm giúp không gian phòng sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát: Chế độ này còn giúp bảo vệ các thiết bị nội thất trong gia đình bạn luôn bền đẹp.

Chế độ khử ẩm giúp không gian phòng sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát.

+ Chế độ Sleep cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn: Khi khởi động chế độ ngủ đêm Sleep, điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU sẽ duy trì nhiệt độ phòng ở mức phù hợp, tránh tình trạng nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

+ Tính năng tự khởi động khi có điện: Trường hợp mất điện đột ngột, điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU sẽ ghi nhớ các chương trình cài đặt trước đó và phục hồi trạng thái sau khi có điện. Bạn sẽ không mất thời gian thức dậy và khởi động lại điều hòa.

+ Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy: Giúp tránh lãng phí điện khi ngủ quên không tắt điều hòa hoặc đi ra ngoài mà quên không tắt máy. 

+ Màn hình LED trên dàn lạnh giúp người dùng theo dõi nhiệt độ dễ dàng.

Màn hình LED trên dàn lạnh giúp người dùng theo dõi nhiệt độ dễ dàng.

Điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC 12000BTU được trang bị cả 2 tính năng làm mát và sưởi ấm cho không gian sống trở nên tiện nghi hơn. Với công suất hoạt động tối đa 12000BTU, điều hòa Akito 2 chiều AKS-H12OC phù hợp với diện tích từ 15 đến 20m2. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!