Điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic có công nghệ gì? Có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic có công nghệ gì? Có tiết kiệm điện không? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây, đọc ngay để biết câu trả lời bạn nhé!

Điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic là dòng máy của hãng Panasonic – Nhật Bản. Dòng máy này của hãng Panasonic đang rất được tin dùng ở Việt Nam vì hoạt động ổn định, làm mát/sưởi ấm hiệu quả và làm sạch không khí tốt.

Điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic

Điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic được trang bị những công nghệ gì?

Các công nghệ hiện đại nổi bật được trang bị trên điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic có thể kể đến gồm:

– Công nghệ Inverter: Đây là công nghệ nổi bật và hiện đại phải kể đến đầu tiên trên điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic. Nhờ sở hữu công nghệ này mà điều hòa âm trần Panasonic giúp làm giảm hao phí điện năng, đồng thời giúp máy vận hành ổn định và êm mượt hơn. Đặt biệt, công nghệ máy nén biến tần inverter còn giúp máy có tuổi thọ cao và làm lạnh/sưởi ấm ổn định hơn.

– Công nghệ lọc khí và khử mùi Nanoe-G: Có tác dụng loại bỏ đến 99% các tác nhân gây hại tồn tại ở trong không khí hiệu quả đến 99% như: bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng…

– Công nghệ khử ẩm: Với công nghệ này, điều hòa âm trần 2 chiều sẽ tiến hành thổi gió liên tục ngắn để làm khô phòng, tạo cảm giác khô ráo và thoáng sạch. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi tiết trời nồm ẩm. 

Công nghệ lọc khí và khử mùi Nanoe-G

– Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm 4 hướng: Thiết kế cửa đảo gió thổi ra ở 4 hướng khác nhau giúp làm lạnh/sưởi ấm đồng đều và nhanh chóng, nhanh chóng xua tan cảm giác nóng nực của mùa hè và lạnh giá của mùa đông.

– Tấm lọc Super alleru-buster: Thiết kế màng lọc siêu kháng khuẩn Super Alleru-Buster có tác dụng vô hiệu hóa các chất gây dị ứng,  vi khuẩn và vi rút nhò kết hợp 3 trong 1: khử virus, khử tác nhân gây dị ứng và khử vi khuẩn. Giúp cho bầu không khí trong phòng trong lành, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng điều hòa.

– Chức năng Economy: Khi khởi động chế độ này, điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic sẽ điều chỉnh công suất hoạt động ở mức trung bình (rất hữu ích khi trong phòng có ít người). Điều này hỗ trợ giảm tiêu tốn điện năng khi sử dụng điều hòa.

– Đường ống dài 25 mét: Giúp đi đường ống nước dễ dàng và linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp đặt ở trong nhà.

Tấm lọc Super alleru-buster

Điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời là có, hiệu quả tiết kiệm của điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic sẽ cao hơn đặc biệt cao hơn khi được trang bị công nghệ Inverter hiện đại và chức năng Economy.

Nếu bạn muốn tiết kiệm điện năng, giảm thiểu gánh nặng chi phí tiền điện hàng tháng, hãy ưu tiên chọn mua điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic được trang bị công nghệ Inverter và chức năng Economy.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Có nên mua điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic không? 

Nên hay không nên mua điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng người. 

Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan từ phía người sử dụng, điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic có thiết kế đẹp mắt, khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt; lọc khí, diệt khuẩn hiệu quả và tiết kiệm điện vượt trội rất đáng để bạn lựa chọn. Thương hiệu điều hòa Panasonic cũng rất được tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Bên cạnh các ưu điểm thì điều hòa âm trần Panasonic vẫn tồn tại một số nhược điểm về độ bền và độ ồn trong quá trình sử dụng. Nếu muốn tìm kiếm dòng điều hòa 2 chiều âm trần có độ ồn thấp và độ bền cao thì bạn có thể tham khảo Daikin, LG, Mitsubishi hay Toshiba. Nhưng chắc chắn mức giá bán điều hòa âm trần 2 chiều của các hãng này sẽ cao hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!