Điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 có ưu điểm gì? Nên sử dụng trong không gian nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FDR500PY1 là sản phẩm điều hòa giấu trần với kiểu máy ống gió đặc trưng. Nếu bạn chưa nắm rõ thông tin về điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Điều hòa âm trần Daikin 180000BTU inverter FDR500PY1 do Dakin ra mắt với model dàn lạnh FDR500PY1 và dàn nóng RZUR500PY1 được sản xuất tại Thái Lan. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và phù hợp sử dụng ở không gian nào, cùng Websosanh.vn đi khám phá qua bài viết sau đây nhé!

1. Những ưu điểm của điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1

Trước hết cùng chúng tôi đi khám phá những ưu điểm có ở sản phẩm:

  • Thiết kế sang trọng, linh hoạt: điều hòa âm trần Daikin inverter FDR500PY1 được thiết kế với môi chất lạnh dài. Chiều dài đường ống thiết kế tối đa 70m và độ chênh lệch tối đa 50m nhằm đáp ứng cho những công trình xây dựng quy mô vừa và lớn. Tông màu chủ đạo trắng cùng thiết kế giấu trần giúp tăng tính thẩm mỹ đồng thời tiết kiệm diện tích lắp đặt. 
  • Áp suất tĩnh ngoài cao: dàn nóng của thiết bị đạt được áp suất tĩnh bên ngoài cao lên đến 78,4Pa. Do vậy đảm bảo tản nhiệt hiệu quả và vận động ổn định của thiết bị theo cả phân cấp hay bố trí chuyên sâu nhất. 
Điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 có ưu điểm gì? Nên sử dụng trong không gian nào?
Điều hòa có chức năng vận hành êm ái vào ban đêm tiện lợi
  • Vận hành êm ái vào ban đêm: điều hòa âm trần Daikin được bố trí chức năng vận hành êm ái vào ban đêm tự động giúp hạn chế tiếng ồn vào ban đêm bằng cách giảm công suất hoạt động của máy. Ba chế độ có thể lựa chọn có sẵn, tùy thuộc vào mức độ yêu cầu mà khách hàng đề ra. 
  • Độ tin cậy cao trong quá trình vận hành: với chức năng hoạt động dự phòng khi máy nén gặp sự cố bằng một máy nén dự phòng đi kèm sẽ đảm bảo yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, điều hòa âm trần 1 chiều Daikin FDR500PY1 còn có chức năng quản lý tập trung có thể tích hợp với hệ thống D-BACS với tốc độ truyền dữ liệu cao. Máy điều hòa không khí Inverter Packaged này đang rất khả dụng khi dùng cùng với điều khiển tập trung. Nó sẽ hiển thị thời gian làm sạch bộ lọc không khí và chức năng tự kiểm tra để bảo trì đơn giản, dễ dàng và thuận tiện. 

2. Điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 nên sử dụng trong không gian nào?

Với công suất 180000BTU, điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 phù hợp sử dụng trong các không gian có diện tích từ 235-240m2 như nhà hàng, nhà xưởng hay các văn phòng rộng. Do đặc thù đường ống gas dài của thiết bị sẽ tạo điều kiện lắp đặt dễ dàng và còn có thể sử dụng trong nhiều khu vực khác như:

2.1. Dùng ở phòng máy chủ lưu trữ dữ liệu 

Điều hòa Daikin FDR500PY1 có thể hoạt động liên tục với mật độ nhiệt rất cao trong các phòng dữ liệu máy chủ. Nó có khả năng phản ứng nhanh với sự thay đổi mạnh mẽ của trọng tải nhiệt và ngăn chặn biến động của nhiệt độ diện rộng. Nhờ vậy mà ngăn ngừa mất dữ liệu có giá trị, bảo vệ máy chủ bởi dòng nhiệt biến động cao. 

Điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 có ưu điểm gì? Nên sử dụng trong không gian nào?
Model FDR500PY1 có thể hoạt động với mật độ nhiệt rất cao trong phòng dữ liệu máy chủ

2.2. Dùng ở những nơi làm việc nhiều bụi và dầu nhớt 

Điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 được trang bị ống đồng chống ăn mòn cho các môi trường nhiều dầu nhớt. Thêm vào đó có hệ thống chống bụi bẩn, dễ vệ sinh dù nơi làm việc có nồng độ bụi cao. 

2.3. Dùng ở các nhà hàng, nhà máy 

Điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1 có ưu điểm gì? Nên sử dụng trong không gian nào?
Thiết bị có thể dùng trong các nhà hàng, tiệc cưới

Thiết bị có thể làm lạnh cho các khu vực được yêu cầu nhiệt độ cụ thể, duy trì môi trường làm việc chính xác và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời còn tiết kiệm năng lượng cao cho nhà máy. 

Qua bài viết trên Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá ưu điểm cũng như những không gian phù hợp để sử dụng điều hòa âm trần Daikin FDR500PY1. Nếu bạn có nhu cầu mua để trải nghiệm thì truy cập trang thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để tham khảo giá bán tốt nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!