Điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa âm trần làm mát cho không gian phòng 40-60m2 mà chưa biết có nên chọn LG ZTNQ36GNLA0 hay không? Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về model này trong bài viết dưới đây để xem có đáng mua không nhé!

Điều hòa âm trần là lựa chọn thích hợp để lắp đặt trong những không gian cần làm mát lớn như phòng khách, tòa nhà văn phòng, phòng họp, cửa hàng, quán ăn,… Một trong những model điều hòa âm trần bán chạy trong đầu năm 2023 đã nhận được nhiều sự tìm kiếm quan tâm của người tiêu dùng là điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0. Vậy sản phẩm này có đáng mua hay không, cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0

LG là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới bởi thiết kế hiện đại và trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến. Điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 1 chiều được LG cho ra mắt đầu năm 2023 và sản xuất tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu nguyên đai kiện về Việt Nam. Khi mua người tiêu dùng sẽ được bảo hành 1 năm cho cả cục lạnh và cục nóng. 

Điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 có đáng mua không?
Model LG ZTNQ36GNLA0 1 chiều được LG cho ra mắt đầu năm 2023

2. Giá điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 bao nhiêu?

Theo khảo sát tại các nơi phân phối thì mức giá cho 1 chiếc điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 36000BTU rơi vào khoảng trên dưới 35 triệu đồng. Mức giá này sẽ cùng phân khúc với những thương hiệu cao cấp khác như Mitsubishi hay Daikin,… nên nếu thu nhập thấp thì nên cân nhắc trước khi chọn lựa.

3. Điểm cộng của điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 hay không thì trước tiên cùng đi khám phá những điểm cộng có ở thiết bị:

3.1. Kiểu dáng tinh tế, tiết kiệm không gian 

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của thiết bị là sở hữu thiết kế hiện đại và tiết kiệm không gian. Dàn lạnh được chế tác tỉ mỉ từng chi tiết với màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Dàn nóng có kiểu dáng gọn gàng, vỏ bên ngoài chất liệu cứng cáp và bảo vệ tốt những linh kiện bên trong khỏi sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài môi trường. 

Điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 có đáng mua không?
Thiết bị sở hữu thiết kế hiện đại và tiết kiệm không gian

3.2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng 

Điều hòa LG Inverter 36000 BTU 1 chiều ZTNQ36GNLA0 gas R-32 có công nghệ làm lạnh giúp đem đến cảm giác sảng khoái tức thì mà không cần chờ đợi lâu. Cùng với cơ chế thổi gió 4 hướng giúp cho luồng khí lan tỏa đều khắp không gian, đến khắp các ngóc ngách trong phòng. 

3.3. Tiết kiệm chi phí điện hiệu quả 

Công nghệ Smart Inverter được trang bị cho điều hòa LG 36000 BTU 1 chiều ZTNQ36GNLA0 kết hợp với gas R32 giảm hao phí điện năng tối đa, tiêu thụ trung bình chỉ 2.16kW/h. Thêm vào đó còn cho hiệu quả làm lạnh sâu và hạn chế lượng khí thải thoát ra lên tới 75%, đảm bảo thân thiện môi trường. 

3.4. Khả năng lọc không khí an toàn cho sức khỏe

Được trang bị bộ lọc sơ bộ với tuổi thọ cao giúp điều hòa âm trần LG 1 chiều ZTNQ36GNLA0 loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn. Nhờ vậy mà không gian sống trở nên sạch sẽ và an toàn hơn. 

Điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 có đáng mua không?
Bộ lọc sơ bộ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn gây hại sức khỏe

4. Điểm trừ của điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0

Điểm trừ duy nhất của thiết bị là chỉ có 1 chiều làm lạnh. Do vậy nếu sống ở khu vực khí hậu lạnh giá vào mùa động và muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng lâu dài thì LG ZTNQ36GNLA0 chưa phải sự lựa chọn tốt nhất. 

5. Có nên mua điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 không?

Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Nhìn chung với giá bán khoảng 35 triệu đồng thì hoàn toàn xứng đáng với những ưu điểm model LG ZTNQ36GNLA0 đang sở hữu như: công nghệ làm lạnh nhanh, bộ lọc không khí bền, tiết kiệm điện,… Nếu tìm một chiếc điều hòa âm trần 1 chiều sử dụng cho không gian 40-60m2 thì rõ ràng đây là sản phẩm nên cân nhắc lựa chọn. 

Hy vọng Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích nhất về điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 trong bài viết trên. Đừng quên theo dõi chúng tôi ở những bài viết tiếp theo nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.