Điều hòa âm trần nối ống gió Trane có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần nối ống gió Trane hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió được lắp đặt giấu trần hoặc âm trần mà không bị lộ ra bên ngoài. Vậy, dòng điều hòa này có tốt hay không?

Điều hòa âm trần nối ống gió Trane là một trong những dòng điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế điều hòa được lắp đặt âm trần các bộ phận điều hòa không tiếp xúc với môi trường bên ngoài giúp gia tăng tuổi thọ của điều hòa. Đây cũng là giải pháp làm mát đảm bảo tính thẩm mỹ cao dành cho các không gian như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại…

Vậy, dòng điều hòa âm trần nối ống gió Trane có chất lượng không? Có đáng để lựa chọn mua hàng không? Hãy cùng Websosanh tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc của điều hòa âm trần nối ống gió Trane

điều hòa âm trần nối ống gió Trane
Điều hòa âm trần nối ống gió Trane có nguồn gốc từ Mỹ

Thương hiệu điều hòa Trane là một hãng có nguồn gốc từ Mỹ phát triển mạnh mẽ trên thị trường toàn thế giới. Cho đến hiện nay đã có mặt ở hơn 350 cơ sở văn phòng, chi nhánh ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. 

Tại Châu Á, thương hiệu Trane có nhà máy tại Thái Lan với nhiều công nghệ máy móc hiện đại bậc nhất. Các sản phẩm điều hòa Trane có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu năm 1975 nhưng cho đến năm 1998 thì hãng này mới đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt.

Hãng đã thành lập hai văn phòng tại HCM và Hà Nội và đưa ra rất nhiều các sản phẩm điều hòa để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Hiện theo tìm hiểu của chúng tôi thì các dòng điều hòa Trane phân phối tại Việt Nam bao gồm cả điều hòa âm trần nối ống gió Trane đều được sản xuất tại Thái Lan, theo quy trình tiêu chuẩn Mỹ. Chính vì thế, người sử dụng có thể an tâm về nguồn gốc, chất lượng của dòng sản phẩm này. 

Đánh giá những tính năng của điều hòa âm trần nối ống gió Trane

Người dùng điều hòa âm trần nối ống gió hầu hết các các công trình tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, hoặc sử dụng trong nhà xưởng, nhà máy sản xuất… chính vì thế chất lượng là điều mà người sử dụng rất quan tâm. Và thương hiệu điều hòa từ Mỹ này cũng hiểu được điều đó nên các dòng điều hòa âm trần nối ống gió Trane đều được đảm bảo về thiết kế lẫn chất lượng làm mát.

Về thiết kế điều hòa

Đối với dòng điều hòa này được thiết kế các bộ phận lắp đặt âm trần chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ ra bên ngoài nên tiết kiệm không gian phòng và gia tăng thẩm mỹ trong không gian. 

Trane đưa tới các dòng điều hòa công nghiệp này của mình những vật liệu cao cấp nhất cùng khả năng gia công chuyên nghiệp nên không chỉ đảm bảo về độ bền mà còn đẹp về mặt thẩm mỹ.

Cùng với dàn lạnh trong nhà thì dàn nóng đặt bên ngoài cũng được thương hiệu tới từ Mỹ hoàn thiện với sự chắc chắn, chống ăn mòn tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Khả năng bảo trì cũng dễ dàng linh hoạt cũng là một điểm cộng của điều hòa âm trần nối ống gió Trane.

Về công suất điều hòa

điều hòa âm trần nối ống gió Trane nhiều kiểu dáng
Điều hòa âm trần nối ống gió Trane đa dạng mẫu mã

Điều hòa âm trần nối ống gió Trane đa dạng về mẫu mã, công suất để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng. Đồng thời, dải công suất cao từ 18000 BTU – 250.000 BTU phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau. 

Do đó, dù là cho nhu cầu sử dụng trong các gia đình, hay là các công trình có quy mô lớn hơn thì máy điều hòa nhiệt độ âm trần nối ống gió Trane đều đảm bảo cho nhu cầu của bạn.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Trane nối ống gió được hãng trang bị môi chất làm lạnh gas R407C đây là loại môi chất lạnh hiện đại có được hiệu suất làm lạnh tốt, và không gây hại cho tâng ozone, nên vừa đảm bảo hiệu quả làm mát, lại đảm bảo thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh đó, với máy nén được thiết kế độc quyền cho hiệu quả làm mát tốt, lại êm ái là yếu tố khiến điều hòa âm trần nối ống gió Trane có thể khiến người sử dụng hài lòng khi lựa chọn.

Về khả năng tiết kiệm điện

Người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi dùng điều hòa âm trần nối ống gió hãng Trane. Bởi, hầu hết các model của hãng đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện độc quyền nên có chỉ số hiệu suất năng lượng rất tốt, người sử dụng sẽ giảm bớt gánh nặng tiền điện hàng tháng khi sử dụng mẫu điều hòa Mỹ này. 

Về độ bền vững

Điều hòa nối ống gió âm trần Trane được hãng thiết kế với phần vỏ máy, khung được làm từ chất liệu chắc chắn với khả năng cách nhiệt, cách điện và cách âm tốt. Cùng với đó máy còn được trang bị các thiết bị an toàn nhiệt, quá dòng, quá tải. Do vậy, đảm bảo độ an toàn và bền vững khi sử dụng điều hòa.

Thêm vào đó là bảo hành 12 tháng giúp người dùng có thể an tâm khi dùng sản phẩm.

Điều hòa âm trần nối ống gió Trane có tốt không?

Điều hòa âm trần nối ống gió Trane có chất lượng tốt
Điều hòa âm trần nối ống gió Trane có chất lượng tốt đáng để chọn mua

Với những phân tích nêu trên về điều hòa âm trần nối ống gió có thể nhận thấy đây là dòng điều hòa có chất lượng tốt không thua kém gì những thương hiệu như Daikin, LG, Panasonic.

Tuy vậy, so với các thương hiệu khác thì thương hiệu này ít phổ biến hơn và hạn chế số đơn vị phân phối hơn nên đây có thể là nhược điểm khi sử dụng.

Dẫu vậy với giá bán hợp lý cộng với chất lượng đảm bảo và sự bền bỉ với chất lượng Mỹ cao cấp, thì người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!