Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU ra mắt năm nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU ra mắt năm nào? Dùng có tốt không? Bao nhiêu tiền? Được bảo hành bao lâu? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU ra mắt năm nào?

Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU được sản xuất bởi thương hiệu Samsung nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Hàn Quốc, ra mắt thị trường vào năm 2021.

Samsung AC026RN1DKG/EU là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) có thiết kế âm trần, với công suất hoạt động 9000BTU sản phẩm thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2.

điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU
Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Hàn Quốc, ra mắt thị trường vào năm 2021.

Thiết kế điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU có gì đặc biệt? 

Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU có thiết kế  sang trọng và hiện đại với gam màu trắng trung tính dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất  từ cổ điển tới hiện đại.

Dàn lạnh của điều hòa có thiết kế nhỏ gọn với độ cao chỉ từ 13.5 cm giúp việc lắp đặt dễ dàng, thích hợp sử dụng ở cả các không gian  có trần thấp. Mặt nạ của dàn lạnh có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng, nhanh chóng nên thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa máy.

Đặc biệt, điều hòa Samsung AC026RN1DKG/EU âm trần được trang bị bơm thoát nước ngưng với độ nâng 550mm tính từ bề mặt trần nhờ vậy việc bố trí đường thoát nước dễ dàng hơn .

điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU
Dàn lạnh của điều hòa có thiết kế nhỏ gọn với độ cao chỉ từ 13.5cm giúp việc lắp đặt dễ dàng, thích hợp sử dụng ở cả các không gian  có trần thấp.

Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU dùng có tốt không? 

Để biết điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU dùng có tốt không, mời các bạn tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì: Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU được trang bị cánh đảo gió hướng rộng cùng động cơ quạt Turbo với tốc độ thổi mạnh lên đến 15m. Nhờ vậy nên bạn sẽ có cảm giác mát lạnh nhanh chóng và gần như ngay tức thì chỉ sau vì phút khởi động máy.

+ Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng tối ưu: Công nghệ inverter trên điều hòa Samsung AC026RN1DKG/EU âm trần sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50% so với các dòng máy  lạnh thông thường có cùng công suất; ngoài ra còn làm lạnh nhanh hơn, vận hành bền bỉ và êm ái hơn.

+ Công nghệ làm lạnh thông minh WindFree không lo gió buốt: Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU được trang bị công nghệ làm lạnh siêu thông minh WindFree. Với công nghệ này, luồng gió lạnh thổi ra từ điều hòa sẽ được thổi nhẹ nhàng thông qua 10.000 lỗ khí siêu nhỏ nên không gây cảm giác gió buốt, ngược lại rất nhẹ nhàng và dễ chịu.

+ Gas R410a thân thiện với môi trường: Điều hòa Samsung AC026RN1DKG/EU âm trần 1 chiều sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R410a có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với dòng gas cũ là R22. Đặc biệt, gas R410a còn rất thân thiện với môi trường,  hạn chế sự nóng lên của trái đất và giảm nguy cơ làm thủng tầng ozon.

+ Hoạt động êm ái: Điều hòa Samsung AC026RN1DKG/EU âm trần hoạt động cực kỳ êm ái với chỉ số độ ồn thấp nhất chỉ khoảng 26 dBA. Do đó, bạn và gia đình bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi vô cùng yên tĩnh và lý tưởng.

+ Tự động đảo gió 4 hướng linh hoạt: Sản phẩm được trang bị cánh đảo gió 4 hướng trái phải và lên xuống giúp hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU
Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng tối ưu

Điều hòa Samsung AC026RN1DKG/EU bao nhiêu tiền? Được bảo hành bao lâu?

Điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU chính hãng Hàn Quốc sau khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 21,6 triệu đồng.

Khi mua máy điều hòa bạn sẽ được bảo hành toàn bộ máy lên tới 24 tháng. Cùng với đó, hãng Samsung còn có hệ thống các trạm bảo hành phủ rộng khắp 63 tỉnh,  thành trên cả nước nên sẽ hỗ trợ người dùng tốt nhất khi mua và sử dụng điều hòa âm trần Samsung AC026RN1DKG/EU nói riêng và điều hòa Samsung nói riêng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!