Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA mới 2023 giá 9 triệu có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA của hãng Aqua – Trung Quốc mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 với giá bán khoảng 9 triệu đồng. Vậy chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua? Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn.

Thiết kế dàn lạnh đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng

Dàn lạnh của điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng với màu trắng trang nhã. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa có độ bền tốt và bóng đẹp theo thời gian. Đặc biệt, thân dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ hoặc điều chỉnh các chức năng của điều hòa.

Dàn nóng của điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA có thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang với lớp vỏ cứng chắc có khả năng chịu được tốt khi lắp đặt ở môi trường bên ngoài. Dàn tản nhiệt làm bằng nhôm được phủ 1 lớp BlueFin có công dụng chống ăn mòn, giảm thiểu tình trạng bám bụi, từ đó gia tăng hiệu trao đổi nhiệt giữa dàn lạnh và dàn nóng.

Ống dẫn gas được làm bằng đồng nguyên chất 100% không chỉ truyền nhiệt nhanh mà còn cực kỳ bền bỉ.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA
Dàn lạnh của điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng với màu trắng trang nhã.

Điều hòa Aqua AQA-RV9QA tích hợp nhiều công nghệ, tính năng  hiện đại

Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QA có công suất hoạt động 1HP, tương đương với 9000BTU nên phù hợp làm mát cho căn phòng có diện tích dưới 15m². Sản phẩm được trang bị các công nghệ hiện đại sau:

+ Chế độ Turbo: Đây là chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QA. Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ chạy với công suất tối đa ngay khi khởi động máy để nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt. Theo thông tin của nhà sản xuất, khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa có thể giảm xuống 1.5 độ C trong 3 phút nên người dùng gần như không mất thời gian chờ đợi.

+ Công nghệ Inverter: Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QA có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và mang lại hiệu quả tiết kiệm đến tận 63% nhờ được trang bị công nghệ inverter hiện đại.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA
Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QA có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và mang lại hiệu quả tiết kiệm đến tận 63%

+ Chế độ Eco: Đây là chế độ kiểm soát năng lượng chủ động cho phép điều hòa hoạt động ở các mức năng lượng 70%, 50%. Nhờ được tích hợp cả inverter và Eco nên Aqua AQA-RV9QA đạt chuẩn năng lượng 5 sao với hiệu suất 4.54 và tiêu thụ điện khoảng 0.87 kW/h.

+ Chức năng hút ẩm: Vào những ngày mưa kéo dài hoặc nồm ẩm, chức năng hút ẩm trên điều hòa Aqua AQA-RV9QA sẽ phát huy tối đa tác dụng. Chức năng này có tác dụng hút ẩm, giảm bớt độ ẩm trong phòng nên căn phòng luôn khô ráo, thoáng đãng.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Hỗ trợ người dùng phát hiện lỗi, tìm ra nguyên nhân và khắc phục lỗi sớm nhất có thể, tránh làm ảnh hưởng đến việc sử dụng điều hòa.

+ Chức năng tự làm sạch Self Clean: Khi kích hoạt Self Clean, dàn lạnh của điều hòa sẽ tự động thực hiện quy trình làm sạch 3 bước gồm đóng băng, rã băng và hong khô. Nhờ vậy mà dàn lạnh luôn được sạch khuẩn và khô ráo, từ đó nâng cao khả năng làm lạnh và tuổi thọ điều hòa.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA
Chức năng hút ẩm có tác dụng hút ẩm, giảm bớt độ ẩm trong phòng nên căn phòng luôn khô ráo, thoáng đãng.

Giá cả, điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA chính hãng Trung Quốc có giá bán tham khảo khoảng 9 triệu đồng. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Nhìn chung, điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA có hiệu quả làm mát ở phạm vi dưới 15m2. Sản phẩm được tích hợp inverter, Eco, chế độ hút ẩm, tự chẩn đoán lỗi nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu mong muốn của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

Điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC đều là các model điều hòa Aqua ra mắt năm 2023 với giá thành bình dân nên được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, mỗi mẫu điều hòa lại sở hữu những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!