Điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 có những ưu điểm gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người người tiêu dùng băn khoăn muốn biết điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 có những ưu điểm gì? Có nên mua điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.

1. Ưu điểm điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1

1.1  Thiết kế sang trọng và xuất xứ uy tín

Điều hòa Aufit 9000 BTU 2 chiều ASW-09A4/FMR1 gas R410a được thiết kế nổi bật với màu trắng sang trọng, nhã nhặn vô cùng tinh tế và rất thiện cảm với người dùng. Sản phẩm điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 thuộc loại điều hòa 2 chiều có thể làm lạnh đồng thời vừa sưởi ấm rất tiện lợi. Vào mùa lạnh bạn có thể bật điều hòa để cân bằng nhiệt độ không gian sống được ấm cúng hơn và ngược lại, vào những ngày nóng bức oi ả thì điều hòa sẽ giúp bạn giải nhiệt bằng những làn gió mát lạnh. 

Sản phẩm điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 đến từ Thái Lan được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 5.000.000 vnđ – 9.000.000 vnđ. Đây là một mức giá vô cùng phù hợp với người Việt.

Điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 có những ưu điểm gì? Có nên mua không?
Điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 thiết kế sang trọng, xuất xứ uy tín.

1.2 Khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh

Điều hòa Aufit 9000BTU 2 chiều ASW-09A4/FMR1 gas R410a có một ưu điểm vô cùng nổi bậc là khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 30 giây và làm ấm chỉ trong 1 phút. Chính dây chuyền công nghệ Nhật Bản cùng với quạt gió tốc độ đã giúp việc làm lạnh và sưởi ấm diễn ra nhanh trong chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Bên cạnh đó cùng với môi chất lạnh tiên tiến là R410a, đây là môi chất lạnh thay thế tốt hơn cho môi chất lạnh R22 trước đây. Môi chất lạnh mới này sẽ giúp hiệu suất làm lạnh nhanh, và đặc biệt hơn cả là còn giúp giảm thiểu khả năng gây hại cho môi trường. 

1.3 Dàn tản nhiệt bằng đồng 100% bền và hấp thụ nhiệt hiệu quả 

Với dàn tản nhiệt hoàn toàn bằng đồng nguyên chất giúp hấp thụ nhiệt độ tốt, chịu lực và chịu ăn mòn tốt hơn. Hơn nữa, các lá tản nhiệt được bao bọc bởi một lớp bảo vệ. Điều này giúp tản nhiệt tốt hơn, đồng thời giảm bớt bám bụi bẩn và giúp giữ cho máy được bền hơn, kéo dài tuổi thọ.

Điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 có những ưu điểm gì? Có nên mua không?
Điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 có dàn tản nhiệt 100% bằng đồng vô cùng bền bỉ.

1.4 Tự động vệ sinh

Điều hòa Aufit 2 chiều 9000BTU ASW-09A4/FMR1 được cài đặt chế độ tự động vệ sinh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức. Trong suốt quá trình làm lạnh sẽ có các giọt nước ngưng tụ trong lúc trao đổi nhiệt. Sau đó nó  sẽ tự động trôi xuống, lau sạch các lá tản nhiệt. Bên cạnh đó, máy còn được bật chế độ hong khô, giúp làm khô bên trong dàn lạnh. Cuối cùng, nhờ vào quạt đảo gió liên tục để loại bỏ hết không khí ẩm ướt.

Trong quá trình vệ sinh tự động, nhiệt độ sẽ có sự thay đổi trong thời gian ngắn nhằm tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ tiện ích tự động vệ sinh nên không khí được đẩy ra ngoài sẽ rất sạch sẽ và trong lành.

2. Có nên mua điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 không?

Điều hòa Aufit 9000 ASW-09A4/FMR1 có rất nhiều ưu điểm nổi bậc như: thiết kế nhỏ gọn, làm lạnh và sưởi ấm nhanh, tự động về sinh, cảm biến nhiệt I Feel giúp tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ để phù hợp với người dùng. Mỗi dòng sản phẩm được ra mắt người dùng đều có những ưu điểm nhất định. Do đó rất khó để khẳng định rằng có nên mua hay không? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích của người tiêu dùng. Sản phẩm điều hòa Aufit 9000 BTU 2 chiều ASW-09A4/FMR1 gas R410a phù hợp với những không gian không quá lớn vì công suất của máy chỉ là 9000 BTU. Mức công suất này phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc cá nhân… 

Điều hòa Aufit ASW-09A4/FMR1 có những ưu điểm gì? Có nên mua không?
Cảm biến nhiệt I Feel giúp tự động điều nhiệt độ để phù hợp với người dùng.

Hy vọng những chia sẻ của Websosanh.vn có ích cho bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!