Điều hòa Carrier là thương hiệu của nước nào? Được sản xuất ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm hiểu về điều hòa Carrier thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là thương hiệu có mặt từ lâu trên thị trường Việt Nam nhưng Carrier ít được người tiêu dùng biết tới bởi hãng chủ yếu hoạt động mạnh ở mảng điều hòa thương mại tại nước ta. Chính vì thế, khá nhiều người đang thắc mắc rằng thương hiệu điều hòa Carrier là thương hiệu của nước nào?

điều hòa carrier của nước nào

 

1. Thương hiệu điều hòa Carrier của nước nào?

Carrier là một tập đoàn đa quốc gia, được thành lập năm 1902 tại 39 Cortlandt Street, Newyork, Mỹ. Công ty được thành lập bởi Willis Carrier và đội ngũ cộng sự là các kỹ sư trong mảng điện lạnh. Carrier đã có được những bước phát triển nhanhh chóng và mở rộng kinh doanh ra nhiều nước trên thế giới.

Với hàng trăm năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điều hòa, hiện hãng vẫn đang dẫn đầu thị trường điều hòa tại Mỹ cũng như luôn nằm trong top các hãng điều hòa tốt nhất của thế giới.

2. Điều hòa Carrier tại Việt Nam có xuất xứ từ đâu

Carrier bắt đầu lập văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1991, sau đó hãng đã thành lập Công ty TNHH Điều hòa không khí Carrier Việt Nam vào năm 1997. Hiện công ty Carrier Việt Nam là đơn vị phân phối và thi công hệ thống điều hòa Carrier tại Việt Nam. Ngoài ra, hãng cũng là đơn vị phân hối hệ thống Toshiba VRF tại Việt Nam.

Nhìn chung thì Carrer Việt Nam chủ yếu hoạt động trong mảng điều hòa thương mại, hệ thống làm mát dành cho các công trình lớn, tòa nhà, nhà máy…

điều hòa carrier của nước nào

 

Riêng các dòng diều hòa Carrier dân dụng, tức là dòng điều hòa có dàn nóng và lạnh tách rời (tiếng Anh gọi là Spilit Air Conditioner), thì được các nhà nhập khẩu tư nhập nhập khẩu và phân phối.

Nguồn gốc các dòng điều hòa Carrier dân dụng tại Việt Nam thường từ Thái Lan, Malaysia hoặc Trung Quốc, ngoài ra cũng có nguồn gốc từ các nước khác nhưng không nhiều.

3. Chất lượng điều hòa Carrier có tốt không?

Là một thương hiệu điều hòa lớn trên thị trường nên điều hòa Carrier hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật.

3.1 Ưu điểm của điều hòa Carrier

– Hoạt động êm

Một trong những ưu điểm vượt trội từ dòng điều hòa Carrier là quá trình vận hành của điều hòa Carrier hết sức êm ái, gần như không phát ra tiếng động, khiến người sử dụng hết sức hài lòng.

– Tiết kiệm tiền điện

Áp dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường, các dòng điều hòa máy lạnh Carrier có được sự tiết kiệm điện vượt trội so với những dòng điều hòa máy lạnh khác.

– Lọc không khí sạch, khử mùi tốt

Với việc được trang bị công nghệ lọc bụi bẩn, diệt khuẩn và mùi hôi khó chịu, các dong điều hòa máy lạnh Carrier cho không khí trong phòng có được độ thoáng mát và sạch vượt trội

– Làm lạnh êm dịu

Các dòng điều hòa Carrier được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh, đặc biệt là làm lạnh sâu, rộng trên những không gian lớn, nên người tiêu dùng hết sức hài lòng về dòng điều hòa máy lạnh Carrier.

chất lượng điều hòa carrier có tốt không

 

3.2 Nhược điểm của điều hòa Carrier

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, thì các dòng điều hòa máy lạnh Carrier cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Yêu cầu cao về lắp đặt

Các dòng điều hòa máy lạnh Carrier cần có được những thao tác lắp đặt hết sức phức tạp và đòi hỏi người lắp đặt cần có kỹ thuật cao để đáp ứng.

– Giá bán đắt đỏ

Giá đắt là nhận xét của hầu hết người tiêu dùng về dòng điều hòa Carrier, so với các dòng điều hòa máy lạnh có cùng công suất trên thị trường thì các dòng điều hòa máy lạnh Carrier đắt hơn từ 1 – 3 triệu đồng.

– Các chính sách bảo hành hạn chế

Do các dòng điều hòa dân dụng Carrier chủ yếu được phân phối bởi các nhà nhập khẩu tư nhân, do đó khi có các vấn đề trục trặc thì sẽ gây nhiều bất tiện cho người sử dụng. Ngoài ra, do hãng này cũng không phổ biến trong mảng điều hòa dân dụng nên không phải thợ sửa chữa nào cũng có thể sửa điều hòa Carrier và các linh phụ kiện cũng hạn chế.

Mong rằng với các thông tin trên đây, người sử dụng đã nắm được những thông tin về điều hòa Carrier cũng như nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu điều hòa này.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Carrier 18000BTU loại nào tốt nhất?

Điều hòa Carrier 18000BTU loại nào tốt nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua điều hòa Carrier 18000BTU loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay: Carrier Inverter 38/42 GCVBE 018, Carrier 38/42 CER 018, Carrier 38CVUR018-703V/42CVUR018-703V và Carrier 2 chiều Inverter 38/42 HVES018.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!