Điều hòa Casper bao nhiêu tiền? Có tốn điện không? Của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường điều hòa tại Việt Nam có sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ, trong và ngoài nước khác nhau. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu điều hòa Casper có giá thành phải chăng và thiết kế đẹp mắt. 

Cùng tìm hiểu điều hòa Casper bao nhiêu tiền? Có tốn điện không? Có ưu – nhược điểm gì? Của nước nào sản xuất qua bài viết dưới đây của websosanh nhé!

điều hòa Casper
Điều hòa Casper.

Điều hòa Casper của nước nào? 

Điều hòa Casper là thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan, trụ sở chính đặt tại Bangkok. Hãng Casper có nhà máy sản xuất và lắp ráp đặt tại Prachin Buri và Pathum Thani,  chi nhánh của hãng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm điều hòa của hãng Casper được đánh giá là phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ngoài điều hòa, Casper còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác cho thị trường Việt Nam như máy lạnh, bình nước nóng, tủ lạnh, tivi, máy giặt…

điều hòa Casper
Điều hòa Casper là thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan.

Điều hòa Casper có tốn điện không?

Lựa chọn và sử dụng điều hòa Casper Thái Lan, bạn không lo tiêu tốn điện năng và chi phí điện hàng tháng vì những lý do sau:

+ Chế độ Eco: Do được trang bị chế độ Eco thông minh và hiện đại nên điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra, chế độ Eco còn giúp tăng khả năng làm lạnh và máy chạy êm hơn, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu.

+ Cảm biến thông minh I-Feel: Điều hòa Casper ứng dụng tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-feel nên có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và hơi lạnh đến vị trí đặt remote. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng và chi phí tiền điện hàng tháng má còn giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn khi dùng điều hòa.

điều hòa casper
Chế độ Eco giúp điều hòa Casper tiết kiệm điện và chạy êm ái.

Điều hòa Casper có ưu điểm gì? 

Ngoài ưu điểm tiết kiệm điện, điều hòa Casper còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

– Thiết kế máy sang trọng, tinh tế, cho không gian phòng bạn thêm đẳng cấp. Kiểu dáng điều hòa phù hợp với nhiều không gian khác như như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc…

– Kiểu dáng điều hòa Casper theo hướng tối giản cấu trúc, hạn chế các ốc vít, có thể tháo rời nên việc lắp đặt dễ dàng hơn, có thể giảm thiểu tới 50% thời gian lắp đặt.

– Công suất làm lạnh của điều hòa Casper đa dạng (từ 1 HP, 1.5 HP và 2 HP) nên có thể điều chỉnh công suất dễ dàng theo diện tích sử dụng.

– Tích hợp cơ chế làm lạnh trong 30 giây giúp làm lạnh nhanh ngay tức thì, tránh phải chờ đợi lâu.

– Công nghệ tự làm sạch I-clean giúp máy tự làm sạch, ngăn ngừa hình thành vi khuẩn, nấm mốc ở trong dàn lạnh. Từ đó giảm thiểu số lần phải tháo lắp và vệ sinh máy, giúp bền bỉ, có độ bền cao.

– Hệ thống lưới lọc đa chiều, tấm lọc mật độ cao kết hợp với cơ chế loại bỏ vi khuẩn, chống nấm mốc, giúp loại bỏ tối đa các tác nhân có hại trong không khí gây các bệnh lý về đường hô hấp.

– Ngoài ra, điều hòa Casper còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại khác như: tự khởi động lại khi có điện, tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như hướng gió, nhiệt độ, hẹn giờ, hút ẩm, chế độ ngủ đêm, tự động báo lỗi khi xảy ra sự cố…

điều hòa Casper
Điều hòa Casper có công suất làm lạnh đa dạng, tích hợp cơ chế làm lạnh nhanh chỉ trong 30 giây.

Điều hòa Casper bao nhiêu tiền?

Tùy theo từng công suất và dòng sản phẩm mà điều hòa Casper có giá bán khác nhau. Nhưng mức giá trung bình rơi vào khoảng 5-12 triệu đồng/sản phẩm. Khoảng giá này phù hợp với các đối tượng khách hàng với những mức thu nhập  khác nhau.

Trên đây là thông tin giải đáp cho các thắc mắc về điều hòa Casper, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu máy lạnh này. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa