Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000BTU MC-09IS33 model mới 2022 có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000BTU MC-09IS33 là một model mới tinh của Casper được ra mắt đầu năm 2022. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ, bắt đầu bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2016, tuy nhiên thương hiệu này nhanh chóng lấy lòng được nhiều người. Bởi vậy mà cho đến nay điều hòa Casper đang là cái tên khá Hot và được nhiều người quan tâm.

Năm 2022 Casper cũng cho ra mắt khá nhiều sản phẩm điều hòa mới với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như tính năng ưu việt nhằm mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng, bên cạnh đó cũng để khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000BTU MC-09IS33 là một trong số sản phẩm model mới năm nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này xem có gì đặc biệt nhé!

Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000 BTU MC-09IS33 model mới 2022 có gì đặc biệt

Đánh giá thiết kế

Điều hòa Casper MC-09IS33 nổi bật với thiết kế Easy Care giúp tối giản công việc lắp đặt, nhờ thiết kế này mà có thể giảm thời gian lắp đặt lên đến 50%.

Bên cạnh đó là thiết kế hiện đại với tông màu trắng kết hợp dải sọc chạy qua màn hình led hiển thị nhiệt độ. Điều này đã tạo điểm nhấn làm nổi bật cho không gian sử dụng.

Chiếc điều hòa có công suất làm lạnh là 9000BTU, cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các phòng có diện tích nhỏ từ 10m2 đến 15m2.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000 BTU MC-09IS33 thiết kế hiện đại

Đánh giá về công nghệ và tính năng

Nhờ được tích hợp chế độ Turbo, căn phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu khi bắt đầu khởi động máy. Chế độ này sẽ giúp tăng tốc độ quạt gió để thổi hơi lạnh đều khắp phòng một cách nhanh nhất.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000 BTU MC-09IS33 làm lạnh nhanh

Bên cạnh đó còn có chế độ điều hướng gió thông minh Smart Air, hơi gió lạnh được thổi ra sẽ hướng lên trần nhà sau đó sẽ tỏa đều khắp phòng. Điều này không chỉ khiến cả căn phòng được làm mát đều khắp mà còn tránh việc hơi lạnh thổi trực tiếp vào người gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Tiếp đó sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter không chỉ nổi bật với khả năng siêu tiết kiệm điện mà còn giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định hơn đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng do không bị thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Thêm một tính năng khá hay của dòng điều hòa Casper model mới 2022 này là tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc. Bạn sẽ được cảnh bảo khi nào đã đến lúc cần làm vệ sinh lưới lọc vô cùng tiện lợi tránh trường hợp bạn quên gây ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện cũng như làm giảm tuổi thọ máy.

Điểm cộng tiếp theo của chiếc điều hòa này chính là có dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài do ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Để làm lạnh chính xác như cài đặt thì chiếc điều hòa được tích hợp thêm cảm biến nhiệt độ điều khiển Follow Me. Cảm biến này sẽ giúp máy điều chỉnh luồng gió về khu vực xung quanh điều khiển. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh dù ở vị trí nào trong căn phòng.

Giá bán điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000BTU MC-09IS33

Hiện điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000BTU MC-09IS33 đang có giá bán khoảng 5.900.000 vnđ. Một mức giá khá tốt cho một chiếc điều hòa có thiết kế đẹp lại sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Nếu bạn là tín đồ của các dòng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Tuy vậy với công suất chỉ 9000BTU sản phẩm sẽ làm lạnh hiệu quả cho phòng nhỏ nên bạn cần cân nhắc xem xét kỹ trước khi mua.

Với những gì mà chiếc điều hòa này có tôi đánh giá nó sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người vào hè năm nay. Còn bạn thì sao? Hãy để lại quan điểm và đánh giá của mình ở phía dưới bài viết này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!