Điều hòa cây Toshiba giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh điều hòa treo tường thì điều hòa cây Toshiba cũng là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi sự tiện lợi và nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn.

Điều hòa cây Toshiba thường có công suất lớn từ 24000btu trở lên phù hợp sử dụng cho các văn phòng, nhà hàng, khách sạn hay trong các căn phòng gia đình có diện tích lớn…. Điều hòa được trang bị đầy đủ các công nghệ, tính năng cần thiết để đem lại một không gian sống lý tưởng nhất. Tuy nhiên, bạn đang đắn đo có nên mua điều hòa cây hay không? Giá sản phẩm bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Điều hòa cây Toshiba giá bao nhiêu tiền?

Để giúp bạn có cái nhìn chính xác về giá thành điều hòa cây Toshiba. Websosanh đã thống kê chi tiết bảng báo giá của các model sản phẩm như sau:

Tên model điều hòa Công suất Giá thành (tính đến tháng 5/2023)
RAV-240ASP-V/RAV-240FS-V 24000btu 27.4 triệu
RAV-360ASP-V/RAV-360FS-V 36000btu 34 triệu
RAV-360AS8-V/RAV-360FS-V 36000btu 40 triệu 
RAV-480AS8-V/RAV-480FS-V 48000btu 41.5 triệu
RAV-600AS8-V/RAV-600FS-V 60000btu 51.5 triệu

Có thể thấy điều hòa cây Toshiba có mức giá khá cao so với nhu cầu và điều kiện kinh tế của người dùng. Liệu rằng, những model điều hòa cây của hãng Toshiba có đáng để chọn mua hay không? 

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa cây Toshiba

ưu nhược điểm của điều hòa cây Toshiba
Điều hòa cây Toshiba có những ưu nhược điểm gì?

Để biết dòng điều hòa này có nên mua hay không thì bạn cần phải nắm được những ưu nhược điểm của dòng điều hòa này.

Ưu điểm

  • Về thiết kế: Điều hòa cây Toshiba có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển và lắp đặt so với điều hòa treo tường.
  • Tiết kiệm năng lượng: Điều hòa cây Toshiba đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho người dùng.
  • Khả năng làm mát nhanh: Điều hòa cây Toshiba có khả năng làm mát nhanh và hiệu quả, giúp cho không gian trong nhà luôn mát mẻ và thoải mái. Bởi, quạt có công suất lớn và thiết kế quạt trong dành lạnh cũng rất lớn.
  • Chất lượng sản phẩm: Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trong lĩnh vực điều hòa không khí. Điều hòa cây Toshiba được sản xuất và lắp ráp bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành lâu dài.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì dòng điều hòa cây này còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Thứ nhất, điều hòa cây Toshiba có giá thành cao hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường điều hòa cây. Điều này có thể khiến cho nhiều đối tượng khách hàng khó có thể mua được sản phẩm này.
  • Thứ 2: Điều hòa cây Toshiba có trọng lượng nặng không được thiết kế bánh xe nên khó khăn trong việc di chuyển.
  • Thứ 3: Điều hòa cây Toshiba với những công suất lớn từ 2.5hp trở lên nên không phù hợp cho không gian nhỏ.
  • Thứ 4: Điều hòa cây Toshiba hiện chỉ là những model điều hòa 1 chiều nên sẽ không phù hợp với những người dùng ở khu vực phía bắc hay vùng núi muốn mua điều hòa sử dụng trong cả mùa đông.
  • Thứ 5: Điều hòa cây thường gây ra tiếng ồn lớn hơn so với dòng điều hòa treo tường nên sẽ gây khó chịu cho người dùng.

Có nên chọn mua điều hòa cây Toshiba hay không?

Có nên chọn mua điều hòa cây Toshiba hay không?
Điều hòa cây Toshiba có nên mua không?

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy nếu điều hòa cây với công suất lớn được trang bị những tính năng cần thiết. Phiên bản điều hòa này phù hợp với những người dùng có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa cây 1 chiều chất lượng cho không gian rộng lớn thì điều hòa cây Toshiba là sự lựa chọn hợp lý.

Nhưng nếu, ngân sách của bạn còn hạn chế và không gian không quá cần thiết phải sử dụng điều hòa cây thì bạn có thể tham khảo các dòng điều hòa treo tường phù hợp với ngân sách của bạn. Hoặc không gian hạn chế thì bạn cũng nên ưu tiên những dòng điều hòa treo tường nhiều hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!