Giá điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V bao nhiêu tiền? Ai nên mua? Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V với mức công suất 2.5hp phù hợp với những không gian có diện tích dưới 40m2 phù hợp với nhiều không gian gia đình nên luôn được nhiều người tìm mua. Giá thành điều hòa đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn có những câu trả lời phù hợp và hữu ích nhất.

Giá điều hòa 24000 BTU Toshiba RAS-H24PKCVG-V hiện nay

Giá điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V có mức giá thuộc phân khúc giá cao cấp
Giá điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V có mức giá thuộc phân khúc giá cao cấp

Phiên bản điều hòa này được hãng bán ra thị trường với mức giá niêm yết là 24.6 triệu đồng thuộc phân khúc cao cấp. Nhưng theo dữ liệu của Websosanh cho thấy điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V hiện được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 19.5 triệu đồng.

Đây là mức giá bán rất hợp lý với một chiếc điều hòa 24000 BTU inverter, và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Những tính năng nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V

Để giúp mọi người có thêm một vài thông tin về phiên bản điều hòa 24000 BTU này chúng ta cùng đánh giá về một số tính năng của  chiếc máy lạnh Toshiba RAS-H24PKCVG-V này.

Về thiết kế

Thiết kế điều hòa Toshiba 24000 BTU này sở hữu những đường nét thiết kế sang trọng, khỏe khoắn. Tone màu trắng chủ đạo của máy lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp ăn ý với những phong cách phòng khác nhau. Cánh đảo gió ở dàn lạnh được thiết kế quạt lớn nhằm tạo ra luồng gió mạnh hơn, nhanh hơn đi khắp căn phòng.

Về tiết kiệm điện

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H24PKCVG-V được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Hydrid inverter và chế độ Echo giúp tiết kiệm điện hiệu quả và vận hành một cách ổn định, mượt mà hơn. Từ đó, giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ điện một cách hiệu quả nhất và góp phần gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Người dùng còn không tốn kém chi phí bảo dưỡng và bảo trì điều hòa.

Điều hòa có thể lựa chọn những mức công suất khác nhau mà tiết kiệm điện năng
Điều hòa có thể lựa chọn những mức công suất khác nhau mà tiết kiệm điện năng

Về khả năng làm lạnh

Phiên bản điều hòa 24000 inverter Toshiba RAS-H24PKCVG-V có một khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ hệ thống động cơ DC Twin Rotary giúp điều hòa có thể đạt đến hiệu suất cao nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu. 

Canh đảo gió to và dài lan tỏa đều khắp căn phòng sẽ đem tới hơi lạnh tức thì tạo ra một không gian trong lành và mát mẻ nhất cho mọi người. Có 3 mức công suất khác nhau giúp người dùng lựa chọn sử dụng là 100%, 50% và 70%. Các chế độ hoạt động khác nhau với hiệu quả làm lạnh tốt mà vấn tiết kiệm điện năng.

Về khả năng lọc không khí

Với phiên bản điều hòa Toshiba 1 chiều này người dùng sẽ có được không khí trong lành, ấn tượng nhất bởi khả năng lọc không khí cực ấn tượng với:

  • Công nghệ độc quyền Magic coil tránh làm bám bẩn trên bề mặt các lá nhôm. Hệ thống sẽ tự loại bỏ những bụi bẩn, đường nước ra khỏi bằng đường thoát nước.
  • Công nghệ lọc không khí IAQ giúp loại bỏ những bụi  bẩn dù nhỏ nhất, ngăn ngừa tình trạng dị ứng mang lại bầu không khí trong lành, an toàn và tuyệt vời nhất.
  • Tính năng tự làm sạch tiện lợi giúp điều hòa luôn bền vững và môi trường luôn trong sạch nhất.

Toshiba RAS-H24PKCVG-V phù hợp với những ai?

Toshiba RAS-H24PKCVG-V phù hợp với không gian dưới 40m2
Toshiba RAS-H24PKCVG-V phù hợp với không gian dưới 40m2

Toshiba RAS-H24PKCVG-V là phiên bản điều hòa 1 chiều làm lạnh sở hữu nhiều tính năng ấn tượng đem lại một cuộc sống trong lành, dễ chịu cho mọi người. Tuy nhiên, mức giá thành điều hòa khá cao so với kinh tế của nhiều người dùng vì vậy nên cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng khi mua hàng.

Mức công suất điều hòa 24000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 40m2 như:

  • Phòng khách trong các gia đình.
  • Phòng khách sạn.
  • Phòng nhà nghỉ.
  • Phòng học.
  • Phòng karaoke….

Ngoài ra, người sử dụng cũng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!