Điều hòa Comfee của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Comfee của nước nào? Dùng có tốt không? Có đắt không? Tất cả những thắc mắc này về thương hiệu điều hòa Comfee đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể dưới đây. Cùng đọc để hiểu rõ hơn về thương hiệu điều hòa Comfee qua bài viết sau nhé.

Điều hòa Comfee của nước nào?

Điều hòa Comfee là thương hiệu đến từ Ý, được thành lập vào năm 2009. Comfee đầu kinh doanh với ngành hàng điều hòa không khí. Ngoài điều hòa thì hãng Comfee còn sản xuất các mặt hàng khác như máy giặt, tủ lạnh cùng nhiều đồ dùng gia dụng khác.

Comfee hiện đang sở hữu 18 nhà máy trên toàn thế giới; 20 trung tâm R & D đã được thành lập tại Hoa Kỳ, Ý, Đức, Ấn Độ, Singapore; sản phẩm được bán cho hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao phủ hơn 20 quốc gia ở châu Âu….

điều hòa Comfee
Điều hòa Comfee là thương hiệu đến từ Ý, được thành lập vào năm 2009.

Điều hòa Comfee dùng có tốt không?

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa Comfee gồm:

+ Thiết kế đơn giản, sang trọng: Hầu hết các sản phẩm máy điều hòa của hãng Comfee đều sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng. Kết cấu bề mặt điều hòa cong đơn giản và chất liệu phản quang, được bao phủ bởi màu trắng trang nhã nên dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

+ Công nghệ tiết kiệm điện Eco, Inverter: Nhờ được tích hợp cả hai công nghệ Eco và Inverter nên chiếc máy điều hòa Comfee giúp tiết kiệm điện năng tối ưu từ 30-50% so với máy điều hòa không thường không inverter.

điều hòa Comfee
Thiết kế đơn giản, sang trọng

+ Bộ lọc 2 lớp HD giúp kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc 2 lớp HD trang bị trên điều hòa Comfee có khả năng loại bỏ bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng có bên trong không khí như lông thú nuôi, phấn hoa, khói thuốc,… giúp mang lại bầu không khí trong lành an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ làm lạnh nhanh Turbo khi được kích hoạt  máy sẽ chạy với công suất tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất để nhanh chóng mang đến luồng khí mát lạnh.

điều hòa Comfee
Bộ lọc 2 lớp HD giúp kháng khuẩn, khử mùi

+ Tự động kiểm tra gas và phát hiện rò rỉ: Một trong các ưu điểm nổi bật của điều hòa Comfee được nhiều khách hàng tin dùng đó là có khả năng tự động kiểm tra và phát hiện rò rỉ. Đây là tính năng thông minh mà các  thương hiệu tên tuổi như Daikin hay LG cũng chưa có. Cụ thể, điều Comfee được trang bị khả năng kiểm tra sự cố máy nén, kiểm tra rò rỉ môi chất lạnh, kiểm tra hệ ống dẫn gas có bị đóng tuyết hay không. Nhờ tính năng này mà bạn có thể yên tâm sử dụng máy điều hòa Comfee.

+ Độ bền cao: Dàn tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt mà vàng giúp máy điều hòa Comfee tăng khả năng trao đổi nhiệt đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm .

+ Các tiện ích đi kèm gồm: Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết mát mẻ, không cần phải làm lạnh nhiều; chức năng tự làm sạch cho phép cánh quạt thổi gió nhẹ tiếp tục hoạt động sau khi tắt máy trong vòng 16 phút nhằm loại bỏ sạch bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh; chế độ ngủ đêm cân bằng nhiệt độ phòng với nhiệt độ cơ thể tránh cảm giác gió buốt khi ngủ…

điều hòa Comfee
Dàn tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt mà vàng có độ bền cao

Điều hòa Comfee có đắt không? Bao nhiêu tiền?

Máy điều hòa Comfee được sản xuất tại Việt Nam nên mức giá rất hợp lý với người tiêu dùng Việt. Theo khảo sát điều hòa Comfee có giá bán từ khoảng 5,7 triệu đồng trở lên. Mức giá này so với các thương hiệu điều hòa cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba… là rẻ hơn và phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt hơn.

Chính sách sau bán hàng của hãng Comfee chuyên nghiệp. Cụ thể khách hàng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu tiên nếu có lỗi của nhà sản xuất. Ngoài ra , toàn bộ máy sẽ được bảo hành 4 năm, riêng máy nén là 5 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

điều hòa Comfee
Theo khảo sát điều hòa Comfee có giá bán từ khoảng 5,7 triệu đồng trở lên.

Một số dòng máy điều hòa Comfee nổi bật hiện nay gồm: Comfee 1 HP SIRIUSB-9E; Comfee Inverter 1.5 HP SIRIUS-12ED; Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V; Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!