Điều hòa Daikin 2023: 5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 2023 có dòng Daikin FTKB-XVMV với 4 model: Daikin FTKB25XVMV, Daikin FTKB35XVMV, Daikin FTKB50XVMV, Daikin FTKB60XVMV. Dòng sản phẩm này có đặc điểm gì, cùng Websosanh.vn khám phá qua bài viết sau nhé.

1. Điều hòa Daikin FTKB-XVMV – Thiết kế đơn giản, tinh tế và chất lượng

Điều hòa Daikin 2023 có thiết kế dàn lạnh đơn giản, tinh tế với màu trắng trung tính. Đặc biệt, có một đường viền màu xám chạy ngang dàn lạnh tạo điểm nhấn mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng.

Ngoài ra, dàn nóng của điều hòa Daikin FTKB-XVMV (gồm: Daikin FTKB25XVMV, Daikin FTKB35XVMV, Daikin FTKB50XVMV, Daikin FTKB60XVMV) có ống dẫn môi gas lạnh bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm. Với chất liệu này giúp cho việc làm lạnh rất nhanh và hiệu quả. Đặc biệt, dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin FTKB-XVMV còn được phủ 2 lớp tĩnh điện gồm: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho thiết bị nhà bạn luôn bền bỉ với thời gian.

Điều hòa Daikin 2023: 5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV
Điều hòa Daikin 2023 dòng Daikin FTKB-XVMV có thiết kế dàn lạnh đơn giản, tinh tế với màu trắng trung tính, có đường viền màu xám chạy ngang dàn lạnh tạo điểm nhấn mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng

2. Điều hòa Daikin FTKB-XVMV – Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter và Econo

Công nghệ Inverter ngày nay đã rất phổ biến nhưng không thể không khẳng định đây vẫn là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến. Các sản phẩm điều hòa Daikin 2023 dòng Daikin FTKB-XVMV được tích hợp công nghệ Inverter. Nhờ công nghệ này, tốc độ quay máy nén được điều chỉnh phù hợp với công suất làm lạnh để hạn chế tối đa việc phải tắt/ bật liên tục. Khi đã đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể, hạn chế tiếng ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Bên cạnh đó, sự có mặt của chế độ làm mát Econo trên điều hòa Daikin FTKB-XVMV cũng giúp cho chúng có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đồng thời đảm bảo máy luôn vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ.

3. Điều hòa Daikin FTKB-XVMV – Khả năng lọc không khí cực đỉnh với phin lọc 2 lớp Enzyme Blue và phin lọc PM2.5

Sự kết hợp của 2 phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 trong cùng một sản phẩm điều hòa Daikin FTKB25XVMV, Daikin FTKB35XVMV, Daikin FTKB50XVMV, Daikin FTKB60XVMV đem lại hiệu quả kép. Nếu như phin học Enzyme Blue giống như một lá chắn bảo vệ, giúp giảm 99,9% một số loại vi khuẩn (Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumonia…) và loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ. Còn phin lọc PM2.5 lại giúp tinh lọc không khí, loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, đảm bảo không gian nhà bạn luôn sạch sẽ, an toàn.

Điều hòa Daikin 2023: 5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV
Sự kết hợp của 2 phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 trong cùng một sản phẩm điều hòa Daikin FTKB25XVMV, Daikin FTKB35XVMV, Daikin FTKB50XVMV, Daikin FTKB60XVMV đem lại hiệu quả kép

4. Điều hòa Daikin FTKB-XVMV – Làm lạnh nhanh tức thì với PowerFul

Các model điều hòa máy lạnh Daikin FTKB-XVMV như: điều hòa Daikin 9000 BTU FTKB25XVMV, Daikin 12000 BTU FTKB35XVMV, Daikin 18000 BTU FTKB50XVMV, Daikin 21000 BTU FTKB60XVMV đều có khả năng làm mát nhanh tức thì PowerFul. Với chế độ này, máy sẽ được vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, giúp cho người dùng sớm cảm thấy mát mẻ, mang lại cảm giác sảng khoái tức thì.

Điều hòa Daikin 2023: 5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV
Các model điều hòa Daikin FTKB-XVMV như: Daikin 9000 BTU FTKB25XVMV, Daikin 12000 BTU FTKB35XVMV, Daikin 18000 BTU FTKB50XVMV, Daikin 21000 BTU FTKB60XVMV đều có khả năng làm mát nhanh tức thì PowerFul

5. Điều hòa Daikin FTKB-XVMV – Bảo vệ sức khỏe người dùng với luồng gió Coanda

Luồng gió Coanda là công nghệ độc quyền của điều hòa Daikin. Chúng được tích hợp trên các sản phẩm điều hòa Daikin FTKB-XVMV. Luồng gió lạnh khi được thổi ra từ miệng điều hòa sẽ được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ không gian phòng. Nhờ thiết kế tinh tế này giúp điều hòa Daikin FTKB25XVMV, Daikin FTKB35XVMV, Daikin FTKB50XVMV, Daikin  FTKB60XVMV có thể đem lại sự thoải mái, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng vì không trực tiếp thổi gió vào một khu vực nào đó mà phân bổ khắp gian phòng. Bạn vẫn được chăm sóc tốt nhất dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Daikin 2023: 5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV
Luồng gió Coanda là công nghệ độc quyền của điều hòa Daikin được tích hợp trên các sản phẩm điều hòa Daikin FTKB-XVMV

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin 2023 dòng Daikin FTKB-XVMV. Đừng quên tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất về điều hòa Daikin 2023 trên cổng so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!