Điều hòa Daikin âm trần giải pháp hoàn hảo cho không gian biệt thự

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin âm trần là giải pháp hoàn hảo cho không gian biệt thự bởi đáp ứng được cả hai yếu tố là hiệu quả làm lạnh và tính thẩm mỹ. Để hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh này bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Đối với các tòa nhà biệt thự, Websosanh khuyên bạn nên sử dụng các loại máy lạnh âm trần nối ống gió. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện về tài chính thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thống điều hòa Daikin âm trần. Bởi điều hòa Daikin còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng tiêu chuẩn cho không gian biệt thự.

Thiết kế dàn lạnh âm trần giúp tăng tính thẩm mỹ

Dàn lạnh máy lạnh âm trần Daikin là loại dàn lạnh được thiết kế theo cấu tạo máy với một mặt lạnh và một lỗ thoát gió nhô ra ngoài. Nhờ thiết kế âm trần mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi. Dàn lạnh có thể lắp đặt cho nhiều diện tích phòng từ nhỏ đến lớn. Không chỉ vậy, so với các dàn lạnh thông thường, điều hòa Daikin âm trần có hệ thống thoát nước thải được bơm tự động nên không cần xử lý độ dốc khi lắp đặt.

dieu hoa am tran daikin
Thiết kế dàn lạnh của điều hòa Daikin âm trần giúp tăng tính thẩm mỹ

Ngoài ra, phần mặt nạ của máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế vuông vắn đồng nhất, tất cả các dòng máy từ 35.000btu đến 140.000btu đều được sử dụng chung một kích thước mặt nạ. Nhờ đó cũng giúp không gian sống trở nên hài hòa, đẹp mắt.

Thiết kế của máy lạnh nhỏ gọn, hoạt động êm ái

Dàn lạnh của máy điều hòa không khí Daikin được trang bị quạt tuabin với bộ khuếch tán được thiết kế rất nhỏ gọn và hoạt động rất êm ái. Daikin sử dụng quạt tuabin với bộ khuếch tán được thiết kế động học để cản gió và có luồng gió mạnh. Theo đó, lực cản của gió đã được giảm bớt bằng cách kết hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa Daikin âm trần ứng dụng công nghệ biến tần, điều này sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp nhất với công suất làm lạnh. Chính nhờ công nghệ máy nén này mà máy lạnh inverter không phải tắt mở liên tục như các loại máy lạnh treo tường thông thường khác, góp phần rất lớn giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối đa tiêu thụ đến 40% so với máy lạnh thông thường.

dieu hoa am tran daikin 1
Điều hòa âm trần sở hữu công nghệ biến tần giúp tiết kiệm tối đa 40% điện năng tiêu thụ

Nhanh chóng và dễ dàng làm cho không gian sống trở nên thoải mái

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ inverter của Daikin còn giúp tăng hiệu quả làm lạnh tối đa. Máy hoạt động chủ yếu bằng phương thức thay đổi tần số của máy nén, vì vậy nó có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mong muốn của người dùng. Ở máy điều hòa Daikin thường có tới 4 cửa gió với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp phân bổ khí mát đều khắp mọi ngóc ngách trong không gian biệt thự của bạn.

Giá cả điều hòa Daikin âm trần

Trên thị trường hiện nay có thể nói giá máy lạnh âm trần Daikin khá hợp lý so với các dòng máy khác, với nhiều mức giá từ 20 – 40 triệu đồng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy lạnh âm trần Daikin luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

dieu hoa am tran daikin 2
Mức giá của máy lạnh âm trần Daikin khá hợp lý so với các dòng máy khác

Với những thông tin trên hy vọng đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về tính năng và ưu điểm của điều hòa Daikin âm trần. Khi mua nên cân nhắc lựa chọn đúng loại điều hòa 2 chiều, 1 chiều phù hợp với không gian và nên nhớ chọn mua những địa chỉ phân phối uy tín tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Và nếu bạn muốn mua máy lạnh âm trần phù hợp với biệt thự cao cấp của mình thì hãy truy cập ngày vào Websosanh để xem giá cũng như địa chỉ phân phối uy tín. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter?

Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter?

Điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 mặc dù không có công nghệ tiết kiệm điện nhưng sản phẩm cũng có những ưu điểm riêng và vẫn đáp ứng yêu cầu làm lạnh nhanh, đều của người dùng. Vậy sản phẩm này có thực sự phù hợp với bạn không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!