Điều hòa Daikin bảo hành mấy năm, địa chỉ trung tâm sửa chữa ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn các thương hiệu để mua điều hòa cho gia đình, Daikin là cái tên được nhắc đến hàng đầu. Cùng tìm hiểu điều hoà Daikin bảo hành mấy năm để đảm bảo được quyền lợi của các bạn nhé!

1. Điều hòa Daikin bảo hành mấy năm

Thời gian bảo hành điều hòa Daikin thường là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn mua điều hòa chính hãng Daikin thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mà kích hoạt bảo hành muộn thì thời gian bảo hành của bạn cũng sẽ đẩy lùi.

Đối với những sản phẩm bị mất thông tin về ngày lắp đặt và hóa đơn mua hàng, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ từ ngày xuất kho của Daikin Việt Nam đến 12 tháng sau đó.

Đối với máy nén kín có sẵn từ đầu trong một số sản phẩm như: điều hòa không khí VRV, Room Air, Packaged, Sky Air, Multi… sẽ được bảo hành lên đến 5 năm tính từ ngày bắt đầu bảo hành.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng của DaikinTổng đài hỗ trợ khách hàng của Daikin (Nguồn: i.ytimg.com)

2. Chính sách bảo hành của điều hòa Daikin

Sau khi biết điều hoà Daikin bảo hành mấy năm, ta cần hiểu rõ chính sách bảo hành của hãng. Phạm vi bảo hành là toàn bộ những khách hàng đang đã và đang sử dụng máy điều hòa Daikin. Những sản phẩm điều hòa này do công ty cổ phần Daikin Air Conditioning phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các hệ thống đại lý và siêu thị điện máy trên cả nước.

Đối tượng được bảo hành sẽ là những sản phẩm điều hòa Daikin Inverter, tiêu chuẩn,… được sản xuất không quá 24 tháng (2 năm).

Đối tượng không thuộc phạm vi bảo hành sẽ là những sản phẩm nằm trong những trường hợp sau đây: sản phẩm hết hạn bảo hành; sản phẩm gặp trục trặc, hỏng hóc do sử dụng phụ kiện bên ngoài chứ không phải phụ kiện chính hãng của Daikin; sản phẩm bị chỉnh sửa, không giữ trạng thái nguyên bản của nhà sản xuất; các trường hợp hỏng hóc do bị rơi vỡ, dính nước, lũ lụt, hỏa hoạn… hoặc các vật lạ, côn trùng, bò sát… lọt vào sản phẩm; sản phẩm lắp sai kỹ thuật không tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; sản phẩm dùng sai mức điện năng quy định hoặc các sự cố về nguồn điện khác; sản phẩm đã bị sửa chữa hoặc thay thế bên ngoài, không phải bởi chuyên viên kỹ thuật của Daikin hoặc đại lý ủy quyền của Daikin; sản phẩm của Daikin nhưng không được Daikin Air Conditioning (Vietnam) phân phối mà được nhập khẩu từ nước ngoài.

Một trong những lý do nên dùng mua điều hòa Daikin đó là cách đăng ký bảo hành rất đơn giản. Bạn có thể lựa chọn 3 hình thức sau đây để đăng ký:

Cách 1: Các bạn có thể nhờ trực tiếp kỹ thuật viên lắp đặt đăng ký thông qua hình thức quét mã qua phần mềm smartphone.

Cách 2: Các đại lý sẽ giúp các bạn kích hoạt online một cách nhanh chóng qua website chính thức của Daikin. Cách 3: Các bạn có thể gọi điện đến hotline của chăm sóc khách hàng Daikin đề nhờ giúp đỡ hoặc tư vấn.

Kích hoạt bảo hành Daikin nhờ kỹ thuật viênKích hoạt bảo hành Daikin nhờ kỹ thuật viên (Nguồn: i.ytimg.com)

3. Trung tâm bảo hành điều hòa Daikin ở đâu

Tổng đài hỗ trợ của Daikin bao gồm 2 hotline chính: 18006777 hoặc 18001577. Hai cổng chăm sóc khách hàng này của hãng Daikin là hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ những trung tâm bảo hành Daikin tại Hà Nội để các bạn có thể chủ động đưa điều hòa của mình đến để nhờ hỗ trợ:

Cơ sở thứ nhất: Số 31 Phạm Hồng Thái, Thị Xã Sơn Tây, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.433833392

Cơ sở thứ 2: Số 3 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.439363338

Cơ sở thứ 3: Số 77 Hà Nội Công ty CP thương mại và Sản xuất Hợp Phát Proshop 165 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.439325438

Cơ sở thứ 4: Số 78 Hà Nội Công ty TNHH Long Phong Proshop 34 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.37337604

Cơ sở thứ 5: Số 79 Hà Nội Công ty CP thương mại kỹ thuật An Việt Proshop Lô A11/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, p. Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.37951468

Cơ sở thứ 6: Số 1/49 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.38465275

Cơ sở thứ 7: Số Số 4 ngách 107/2 Phố Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng. Số điện thoại: 024.22103877

Cơ sở thứ 8: Số 45 Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.22619999

Cơ sở thứ 9: Số 144 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.62597691

Cơ sở thứ 10: Số 10 Cao Lỗ, Huyện Đông Anh, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.38822426

Cơ sở thứ 11: Số E1301, Tòa nhà 21 tầng, 124 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, tp. Hà Nội. Số điện thoại: 024.36240869

Cơ sở thứ 12: Số 20 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại: 024.39762288

Bảo dưỡng điều hòa DaikinBảo dưỡng điều hòa Daikin (Nguồn: hopphat.com)

Để tự đảm bảo quyền lợi khi là khách hàng của Daikin, các bạn cần nắm bắt rõ thông tin điều hoà Daikin bảo hành mấy năm, các chính sách bảo hành, địa chỉ các cơ sở bảo hành và số điện thoại cần thiết khi cần hỗ trợ. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng của Daikin sẽ giúp các bạn khắc phục nhanh các vấn đề của bạn.

Tin tức về Thị trường

LUXBATH – nhà cung thiết bị vệ sinh Kohler hàng đầu Việt Nam

LUXBATH – nhà cung thiết bị vệ sinh Kohler hàng đầu Việt Nam

Trong thị trường thiết bị vệ sinh thì Kohler luôn là cái tên "đáng gờm" khiến các thương hiệu khác bao gồm cả Grohe, Hansgrohe, Toto... phải dè chừng. Từ thiết kế, tính thực dụng cho tới công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Kohler luôn khiến người sử dụng hài lòng.