Điều hòa Daikin của nước nào? Nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điều hòa Daikin đã rất quen thuộc và phổ biến trên thị trường nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về câu hỏi răng điều hòa Daikin của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Thương hiệu điều hòa Daikin của nước nào?

Daikin là một trong những tập đoàn nổi tiếng và lớn nhất ở thị trường máy điều hòa đến từ đất nước Nhật Bản được thành lập vào năm 1924 và trụ sở chính tọa lạc tại thành phố Osaka.

điều hòa đaikin

Trải qua gần 1 thập kỷ hoạt động và phát triển, hiện tại Daikin đang sở hữu nhiều nhà máy sản xuất ở trên toàn thế giới từ khu vực châu Á đến châu Âu, châu Mỹ ,…. Ước tính Daikin có khoảng trên 100 nhà máy sản xuất và sản phẩm điều hòa đaikin hiện có mặt trên 150 đất nước.

Điều hòa Daikin tại Việt Nam

Những chiếc điều hòa đaikin đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam là vào năm 1995 được phân phối bởi công ty cổ phần Việt Kim – tiền thân của Daikin Việt Nam.

nhà máy điều hòa đaikin
Nhà máy sản xuất Daikin Việt Nam

Đến tháng 10 năm 2008, công ty cổ phần Việt Kim chính thức gia nhập thành thành viên của tập đoàn Daikin, trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh điều hòa tại Việt Nam và cũng là một trong những đầu mối chính phân phối các sản phẩm của tập đoàn Daikin khu vực Đông Nam Á.

Đầu năm 2015, công ty cổ phần Việt Kim đổi tên chính thức thành công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Việt Nam), thường được khách hàng và công chúng gọi tắt theo cái tên đơn giản, dễ nhớ là Daikin Việt Nam.

Trong quá trình hoạt động, công ty cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam đã xuất sắc đạt được các thành tựu và giải thưởng như Top 100 sản phẩm / dịch vụ được tin dùng do thời báo Kinh tế Việt Nam và tạp chí Tiêu & Dùng tổ chức vào năm 2013, liên tiếp trở thành một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của VR500 vào năm 2012 và 2013.

Mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và sở hữu những chiếc điều hòa chất lượng với giá thành hợp lý, năm 2018 Daikin Việt Nam đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất máy lạnh đầu tiên của mình tại Hưng Yên giúp giảm giá thành sản phẩm đi thấp hơn nhiều do chi phí đầu vào thấp hơn so với điều hòa nhập khẩu.

Thời điểm bây giờ, Daikin Việt Nam có các chi nhánh và các trung tâm dịch vụ khách hàng tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trong cả nước như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng…

Xuất xứ các dòng điều hòa Daikin trên thị trường Việt Nam

Hiện trên thị trường Daikin đang kinh doanh các loại sản phẩm điều hòa: điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại, điều hòa công nghiệp cùng các giải pháp điều khiển và dịch vụ đi kèm.

Các sản phẩm điều hòa đó được phân loại thành 3 dòng sản phẩm chính là: dòng điều hòa cao cấp, dòng điều hòa non-inverter (không trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện) và dòng điều hòa inverter (có công nghệ inverter tiết kiệm điện)

Ở Việt Nam, ngoài các sản phẩm máy điều hòa Daikin được sản xuất tại nhà máy ở Daikin Việt Nam còn có các sản phẩm điều hòa Daikin nhập khẩu có xuất xứ từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng tốt. Thị trường nước ta phổ biến hơn với các dòng điều hòa treo tường có công suất thấp như 1HP, 1.5HP, 2HP ở nhiều mức giá từ tầm thấp đến tầm cao. Các dòng điều hòa có công suất to tầm 2.5HP hay loại điều hòa âm trần thì ít phổ biến và thường được nhập khẩu từ nước láng giềng là Thái Lan và Malaysia.

nhà máy điều hòa đaikin
Bên trong nhà máy sản xuất của Daikin

Điều hòa Daikin có tốt không?

Các sản phẩm điều hòa Daikin được nhiều người đánh giá là sử dụng tốt. Mỗi sản phẩm đều có các tiện ích và tính năng đi kèm tùy theo loại sản phẩm và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

điều hòa đaikin

Một vài nét nổi bật trong các dòng sản phẩm điều hòa của Daikin như:

– Thiết kế sang trọng, không lỗi mốt

– Khả năng làm lạnh nhanh

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, vận hành êm ái

– Tấm phin lọc kháng khuẩn, khử mùi Apatit Titan cho bạn một bầu không khí thoải mái, trong lành

– Cảm biến mắt thần thông minh tối ưu hiệu quả sử dụng cho người dùng

– Điều hòa Daikin đi tiên phong trong việc sử dụng chất môi lạnh gas R32 thân thiện và bảo vệ môi trường

– Chế độ bảo hành dài lâu lên đến 5 năm cho máy nén và  12 tháng cho máy

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

Điều hòa Gree là thương hiệu mới nổi trở lại ở thị trường Việt Nam trong khi Daikin với chất lượng tuyệt đối đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy thử so sánh xem hai dòng điều hòa này có ưu khuyết điểm như thế nào nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!