Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM giá trên 50 triệu có gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM là sản phẩm điều hòa âm trần 50000BTU có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại và độ bền cao. Nhưng do mức giá thành cao trên 50 triệu nên để tối ưu chi phí nhất thì sản phẩm sẽ chỉ phù hợp với một số đối tượng có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, khả năng làm lạnh đều.

Điều hòa âm trần Daikin FCF140CVM/RZF140CYM được sử dụng rộng rãi trong các không gian sang trọng, yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Vậy liệu có phải ai cũng nên mua điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé! 

1. Đặc điểm của điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM

Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM là loại điều hòa âm trần cassette 1 chiều của Daikin với công suất hoạt động gần 50000BTU có thể làm lạnh hiệu quả cho không gian từ 70 – 80 m2. Về đặc điểm của sản phẩm thì được thể hiện qua 2 yếu tố chính là thiết kế và công nghệ. Cụ thể:

1.1 Về thiết kế:

Nhờ thiết kế lắp đặt âm trần nên mọi linh kiện, bộ phận của máy sẽ được lắp đặt ẩn trong trần nhà chỉ hở mỗi mặt nạ dàn lạnh giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích và không làm ảnh hưởng đến kết cấu của không gian. Dàn lạnh điều hòa Daikin 50000BTU FCF140CVM/RZF140CYM có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ 298mm, có thể phù hợp với tất cả các loại trần dày mỏng khác nhau. Còn dàn nóng, do thường xuyên phải lắp đặt ở ngoài trời nên Daikin đã trang bị cánh tản nhiệt chống ăn mòn để nâng cao hiệu suất tản nhiệt cùng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. 

Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM có gì? Có nên mua không?
Thiết kế âm trần hiện đại và đẳng cấp

1.2 Về công nghệ

Điều hòa âm trần 1 chiều Daikin FCF140CVM/RZF140CYM sở hữu những công nghệ tiến tiến và cao cấp nhất hiện nay của Daikin, có thể kể đến như: 

  • Công nghệ cảm biến: sử dụng cảm biến kép để điều khiển luồng gió tự động tùy theo vị trí của con người.
  • Công nghệ tiết kiệm điện Super Inverter: có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn so với công nghệ Inverter trước đó của Daikin, giúp mày vận hành ổn định, êm ái và giảm mối lo chi phí điện hàng tháng cho người dùng.
Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM có gì? Có nên mua không?
Công nghệ tiết kiệm điện cải tiến mang đến hiệu suất vượt trội
  • Công nghệ làm lạnh gas R32: có hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện nhất với môi trường hiện nay.
  • Luồng gió tuần hoàn: nhờ thiết kế 360 độ, điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM có khả năng điều khiển luồng gió tuần hoàn khắp phòng, giúp làm mát đồng đều tất cả các vị trí.
  • Điều khiển hướng gió độc lập: các cửa gió có thể hoạt động một cách độc lập, tự động điều chỉnh hướng để phân phối hướng gió một cách tối ưu nhất, mang đến sự thoải mái tối đa. Đây là tính năng chỉ có trên các dòng điều hòa âm trần FCF của Daikin. 
Điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM có gì? Có nên mua không?
Điều khiển hướng gió tự động mang lại sự thoải mái tối đa

2. Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCF140CVM/RZF140CYM?

Tùy thuộc vào từng chính sách khuyến mại, lắp đặt của các nhà bán và loại điều khiển mà khách hàng lựa chọn thì mức giá của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch đôi chút. Cụ thể, hiện nay điều hòa 1 chiều Daikin FCF140CVM/RZF140CYM đang được bán với mức giá dao động từ 52.5 đến 54 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao so với các dòng điều hòa âm trần công suất 50000BTU đến từ các hãng khác và cao hơn hẳn khi lắp điều hòa treo tường. Do đó, để mang lại hiệu quả chi phí tối ưu nhất thì bạn chỉ nên mua sản phẩm này khi:

  • Bạn cần một chiếc điều hòa âm trần 1 chiều có thiết kế hiện đại và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Còn nếu bạn không quá coi trọng yếu tố này thì có thể lựa chọn kết hợp các model điều hòa treo tường hoặc tủ đứng sẽ tiết kiệm hơn. 
  • Yêu cầu cao về khả năng làm mát nhanh và đều. Ưu điểm vượt trội của điều hòa Daikin 1 chiều FCF140CVM/RZF140CYM là có thể làm mát nhanh và đều tất cả các vị trí, đặc biệt phù hợp với khu vực đông người như: văn phòng, bệnh viện, hội trường, quán cà phê, cửa hàng,… Còn nếu bạn chỉ muốn làm mát cho một vị trí nhất định trong không gian và tập trung thì có thể cân nhắc điều hòa treo tường. 
  • Có nguồn điện 3 pha. Điều hòa âm trần Daikin 50000BTU FCF140CVM/RZF140CYM sử dụng nguồn điện đầu vào là dòng 3 pha, do đó bạn cần kiểm tra nguồn điện của địa điểm lắp trước khi quyết định mua. Bởi hiện nay đa số các gia đình đều đang sử dụng điện 1 pha, còn điện 3 pha chỉ được lắp đặt với các cơ sở đáp ứng được điều kiện của nhà nước. Nếu bạn sử dụng dòng điện 1 pha thì có thể tham khảo mẫu điều hòa âm trần Daikin có cùng công suất là FCF140CVM/RZF140CVM. 

Trên đây là một số tư vấn về đối tượng phù hợp sử dụng điều hòa Daikin FCF140CVM/RZF140CYM và một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!