Điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 42000 BTU không công nghệ Inverter đầu tư có đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang kết model điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 42000 BTU nhưng còn phân vân không biết nên mua hay không do sản phẩm này không được tích hợp công nghệ Inverter. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi trả lời thắc mắc này một cách chi tiết nhất:

Điều hòa Daikin 42000 BTU FCNQ42MV1/RNQ42MY1 là sản phẩm điều hòa âm trần có mức giá hợp lý và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Mặc dù không được được tích hợp công nghệ Inverter nhưng sản phẩm này vẫn có những ưu điểm riêng và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người. Vậy có nên đầu tư thiết bị này để sử dụng không, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Những điểm nổi bật của điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1

Điều hòa Daikin 1 chiều FCNQ42MV1/RNQ42MY1 sở hữu mức công suất lên đến 42000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của không gian từ 60-70m2, phù hợp cho các cửa hàng, hội trường hay showroom. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến ở thiết bị này bao gồm:

  • Thiết kế tinh tế, tối ưu: dàn lạnh điều hòa Daikin 42000 BTU FCNQ42MV1/RNQ42MY1 có kích thước nhỏ gọn với mỗi góc đều bố trí ốc vít thuận tiện điều chỉnh độ cao để phù hợp với trần nhà. Dàn nóng trang bị tấm lưới bảo vệ có thiết kế dạng khí động học ngăn chặn các luồng gió xoáy khi hoạt động mang đến sự bền bỉ, êm ái và dễ chịu tuyệt đối dành cho người dùng. 
Điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 không công nghệ Inverter đầu tư có đáng?
Luồng gió 360 độ làm lạnh hiệu quả, mang đến không gian thoải mái nhất
  • Luồng gió 360 độ làm lạnh hiệu quả: cửa gió mặt nạ được thiết kế tròn 360 độ không giống với các loại mặt nạ thông thường khác cho phép cải thiện tối đa lưu lượng khí được thổi ra ngoài, luồng gió sẽ lan tỏa đều khắp mọi nơi trong căn phòng. Do đó mà dù đứng ở bất kỳ đâu trong phòng bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái. 
  • Máng nước kháng khuẩn ion bạc: ưu điểm tiếp theo phải kể đến ở điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 gas R410A là có đầu nối ống nước xả trong suốt tích hợp công nghệ ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của chất nhờn, vi khuẩn hay mùi hôi khó chịu. Tuổi thọ trung bình của bộ phận này là 2-3 năm phụ thuộc vào điều kiện môi trường sử dụng. 
Điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 không công nghệ Inverter đầu tư có đáng?
Điều hòa sử dụng gas R410A vô cùng thân thiện với môi trường
  • Gas R410A phổ biến, dễ dàng thay thế: R410A là môi chất lạnh phổ thông nhất trên thị trường hiện nay, có mức áp suất cao có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần so với R22 và không gây tác động đến sự suy giảm tầng ozon.

2. Có nên đầu tư điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 không công nghệ Inverter không?

Với những gì vừa phân tích trên có thể thấy model điều hòa Daikin âm trần FCNQ42MV1/RNQ42MY1 sở hữu khá nhiều những ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng làm lạnh cũng như kháng khuẩn. Nhược điểm là thiết bị lại không có công nghệ Inverter khiến nhiều người dùng phân vân khi đưa ra quyết định mua bởi công suất lớn nên tiền điện hàng tháng chắc chắn cũng không nhỏ. Tuy nhiên chúng ta có thể cân nhắc đến một số cái được khi mua thiết bị bao gồm:

  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp: giá bán cho một chiếc điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 trên thị trường khoảng 40-41 triệu đồng. Do đó khi mua sản phẩm này sẽ tiết kiệm từ 7-10 triệu so với các dòng có Inverter. 
Điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 không công nghệ Inverter đầu tư có đáng?
Giá thành điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 hợp lý
  • Chịu tải tốt hơn và dễ thích ứng mọi điện áp: theo như thông tin Websosanh.vn thu thập được thì điều hòa không Inverter sẽ có thể sử dụng thuận lợi với mọi điện áp và chịu tải lâu hơn so với dòng Inverter.
  • Kết cấu không phức tạp như dòng Inverter nên sửa chữa nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn.

Mặc dù điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1 42000 BTU không có Inverter nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh nhanh và đều, duy trì được tính thẩm mỹ cho không gian và có tuổi thọ cao. Do vậy nếu tài chính hạn chế, muốn tìm thiết bị có công suất cao để sử dụng trong không gian lớn và tần suất sử dụng điều hòa không nhiều thì có thể tham khảo model này. 

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như giải đáp thắc mắc về điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có quyết định tiêu dùng đúng đắn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!