Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 - làm lạnh tốt trong ngày nóng cao điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày nắng nóng cao điểm thì sử dụng điều hoà là giải pháp làm mát tốt nhất và điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 là một sự lựa chọn tuyệt vời!

Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 với thiết kế âm trần hiện đại cùng khả năng làm lạnh tốt phù hợp lắp đặt cho biệt thự, khách sạn, nhà hàng, phòng họp hay nhà xưởng với diện tích lên tới 80m2.

1. Đánh giá khả năng làm mát của điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1

Để đi đánh giá điều hòa Daikin 48000 BTU FCQ140KAVEA/RQ140MY1 có làm lạnh tốt không thì cùng xem Daikin trang bị công nghệ, tính năng làm lạnh gì cho thiết bị này nhé:

1.1. Công nghệ Powerful lạnh nhanh nhanh chóng 

Công nghệ Powerful là có khả năng làm tăng công suất của điều hòa đạt đến mức tối đa và rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Khi bạn kích hoạt công nghệ này thì quạt của thiết bị sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất. Khi phòng đạt đến nhiệt độ người dùng đã cài đặt và duy trì khoảng 20 phút thì điều hòa sẽ trở về trạng thái hoạt động bình thường.

Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 có làm lạnh tốt trong ngày nóng cao điểm?
Model FCQ140KAVEA/RQ140MY1 trang bị công nghệ Powerful làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Daikin 48000 BTU FCQ140KAVEA/RQ140MY1 nhờ công nghệ Powerful giúp phát huy được hiệu quả làm lạnh khi sử dụng cho những ngày nóng cao điểm. Cơn nóng của bạn sẽ được giải quyết tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu, đặc biệt phù hợp cho những không gian tập trung đông người và cần làm lạnh nhanh chóng. 

1.2. Chế độ thổi gió 360 độ làm mát đồng đều 

Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 gas R410A được thiết kế với 4 cửa gió hướng về các phía có thể điều chỉnh được riêng biệt để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất. Hướng gió thổi 360 độ sẽ khuếch tán luồng gió lạnh hình tròn từ mọi hướng, giúp khí lạnh lan tỏa đồng đều hơn. Nhiệt độ trong phòng luôn giữ mức ổn định và không có sự chênh lệch đáng kể so với môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó luồng gió 360 độ cũng giúp tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây lạnh buốt khó chịu.

Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 có làm lạnh tốt trong ngày nóng cao điểm?
Thiết kế 4 cửa gió hướng về các phía giúp đạt sự phân phối gió tối ưu nhất

1.3. Trang bị bộ cảm biến nhiệt mang đến sự thoải mái 

Model FCQ140KAVEA/RQ140MY1 được trang bị hai bộ cảm biến nhiệt gồm một bộ ở điều khiển và một bộ ở trên dàn lạnh. Bộ phận này giúp đo chính xác nhiệt độ phòng để tùy chỉnh hoạt động của điều hòa tăng cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra còn có khả năng tự động điều chỉnh lưu lượng gió theo chênh lệch nhiệt độ giữa nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ cài đặt, vừa làm mát hiệu quả vừa tiết kiệm đáng kể điện năng. 

Điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 có làm lạnh tốt trong ngày nóng cao điểm?
Thiết bị có hai bộ cảm biến nhiệt mang tới cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

Như vậy với những gì được trang bị có thể đánh giá điều hòa Daikin 2 chiều FCQ140KAVEA/RQ140MY1 là một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh hiệu quả và thích hợp sử dụng cho mùa hè, đặc biệt phát huy tác dụng vào những ngày nắng nóng cao điểm. 

2. Có nên mua điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 không?

Bên cạnh khả năng làm mát hiệu quả thì model điều hòa âm trần Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền sử dụng. Tuy nhiên thiết bị này không được trang bị công nghệ Inverter nên không mang tới khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất. Tóm lại nếu nhu cầu sử dụng của bạn tập trung vào yêu cầu làm mát hiệu quả thì Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 là một sự lựa chọn hợp lý. 

Với những gì phân tích trong bài viết trên hy vọng đã giúp bạn đưa ra được quyết định mua điều hòa thích hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng cao điểm. Nếu bạn ưng ý điều hòa Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 thì đừng quên truy cập trang thông tin Websosanh.vn để mua sản phẩm với giá ưng ý nhất nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn, sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để chúng tôi ngày một phát triển.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!