Điều hòa Daikin FTE25 sở hữu công suất làm lạnh 9000 Btu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTE25 được trang bị công suất làm lạnh 9000 Btu phù hợp với nhu cầu làm mát của những gian phòng từ 9 đến 15 m2.

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa một chiều cho gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2 thì Daikin FTE25 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, Daikin FTE25 được bán với giá từ 6.850.000 đồng.

Thiết kế hiện đại

Daikin FTE25 (nguồn: internet)

Daikin FTE25 (nguồn: internet)

Daikin FTE25 được thiết kế màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất, dù là phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ. Ngoài ra, máy lạnh này được thiết kế với dạng mặt nạ phẳng nên rất dễ lau chùi, ngoài ra nếu muốn vệ sinh bên trong thì bạn vẫn có thể tháo rời lớp mặt nạ này ra ngoài rất tiện lợi.

Công suát làm mát 9000 Btu

Daikin FTE25 có công suất làm mát 9000 Btu phù hợp với những gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2 mang đến cho bạn và gia đình không gian tươi mát, dễ chịu xua tan mọi nắng nóng, muộn phiền.

Điều khiển tiện ích, dễ sử dụng

Daikin FTE25 được trang bị điều khiển tiện lợi (nguồn: internet)

Daikin FTE25 được trang bị điều khiển tiện lợi (nguồn: internet)

Daikin FTE25 được trang bị điều khiển tiện lợi có màn hình LCD cho hiển thị tất cả các thông số mà máy lạnh đang được cài đặt khi vận hành (nhiệt độ, chế độ hoạt động, chế độ cánh quạt, thời gian…) giúp bạn có thể kiểm soát máy tốt nhất. Ngoài ra, khi máy lạnh có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào thì với chiếc màn hình LCD đó các mã lỗi sẽ được hiển thị giúp bạn có thể nhận biết và nhanh chóng sử lý sự cố dễ dàng

Chế độ gió đa dạng

Daikin FTE25 sở hữu các chế độ gió linh hoạt giúp mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu. Trong đó, hệ thống đảo gió 2 cánh kết hợp cùng cánh hướng gió dòng rộng hoạt động luân phiên giúp phân bổ gió đều khắp căn phòng (cả phương đứng và phương ngang) giờ đây cho dù bạn có đang ngồi ở đâu trong căn phòng thì hơi lạnh vẫn có thể thổi đến tạo được cảm giác dễ chịu, tránh được tình trạng trong cùng căn phòng nơi quá mát nơi khác lại quá nóng.

Dàn nóng bền bỉ với mạ chống ăn mòn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Điều kiện thời tiết tại Việt Nam thường có mưa và độ ẩm khá cao, từ đó dẫn đến tình trạng dàn nóng (ngoài trời) rất dễ bị ăn mòn bởi mưa. Nhận biết được đều đó, Daikinđã nghiên cứu phủ bên ngoài bộ trao đổi cánh tản nhiệt một lớp nhựa Acrylic làm tăng cường khả năng chống ăn mòn, còn ở bên ngoài là một lớp màng mỏng có khả năng chống gỉ sét gây ra do nước đọng, từ đó bảo vệ cánh tản nhiệt dàn nóng đến tối ưu.

Làm lạnh nhanh

Trong những ngày hè nóng nực, khi trở về nhà bạn chỉ muốn được thả mình ngay vào bầu không khí mát lạnh.Daikin FTE25có thể làm được điều đó với hệ thống làm lạnh nhanh. Hệ thống này tăng cường tốc độ quạt giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Như vậy, chỉ với một thao tác bấm nút bạn sẽ nhanh chóng được thư giãn trong một không gian mát lạnh, trong lành. Đặc biệt,Daikin FTE25còn có ưu điểm là cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Hạn chế

Do thương hiệu Daikin đa phần tập trung vào hệ thống máy lạnh công nghiệp, ít chú trọng vào mảng dân dụng nhiều vì thế các sản phẩm máy lạnh treo tường của thương hiệu này thường được cấu tạo khá phức tạp và cồng kềnh vì có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cần thiết cho máy nén. Do đó, nếu máy lạnh Daikin bị hỏng hóc thì cần phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới sửa chữa được.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!