Điều hòa Daikin FTKD35HVMV làm lạnh nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKD35HVMV được trang bị tính năng làm lạnh nhanh giúp phòng đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn 1.5 lần so với các máy lạnh không có tính năng này.

Daikin là thương hiệu điều hòa nhiệt độ uy tín trên thế giới và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa nhiệt độ cho gian phòng rộng từ 14 đến 16 m2 thì Daikin FTKD35HVMV là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Daikin FTKD35HVMV có giá bán từ 11.180.000 đồng.

Tiết kiệm năng lượng

Daikin FTKD35HVMV (nguồn: internet)

Daikin FTKD35HVMV (nguồn: internet)

Daikin FTKD35HVMV được trang bị động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng. Nhờ đó hiệu suất năng lượng được nâng cao, khả năng làm lạnh của điều hòa tăng lên. Trong những ngày hè nóng bức, về đến nhà chỉ với một nút bấm là bạn có thể nhanh chóng tận hưởng bầu không khí dễ chịu mà không phải đợi lâu. Ngoài ra, Daikin FTKD35HVMVsử dụng công nghệ Inverter tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén do đó điều chỉnh lượng môi chất để đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mong muốn với mức độ thay đổi nhiệt độ tối thiểu. Nhờ điều khiển nhiệt độ chính xác nênDaikin FTKD35HVMVloại bỏ được tình trạng lãng phí.

Hoạt động mạnh mẽ

Daikin FTKD35HVMV sử dụng chế độ điều khiển công suất biến tầnsử dụng công suất tối đa khi khởi động máy để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Do đó Daikin FTKD35HVMV làm phòng mát nhanh hơn các máy điều hòa thông thường. Hơn nữa, đây cũng chính là cách Daikin FTKD35HVMV tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.

Vận hành êm ái

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sử dụng một chiếc máy điều hòa có độ ồn cao khi vận hành sẽ làm bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu. Điều hòa Daikin FTKD35HVMV được thiết kế máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn. Máy nén Swing làm giảm ma sát và độ rung trong khi hoạt động đồng thời ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén. Với khả năng vận hành êm ái, Daikin FTKD35HVMV giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái mà điều hòa mang lại.

Vận hành hiệu quả mà không lãng phí

Daikin FTKD35HVMV sử dụng cảm biến hồng ngoại Intelligen eye có khả năng dò chuyển động của người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách giảm 2 độ C để tiết kiệm 20% năng lượng. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa nhiệt độ trở lại chế độ bạn cài đặt ban đầu.

Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng Daikin FTKD35HVMV vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: công suất làm mát nhỏ không đủ cho các phòng rộng từ 20 m2, sử dụng gas R22 gây tác động tiêu cực đến môi trường (sinh ra chất CFC làm thủng tầng ozon),…

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!