Điều hòa Daikin Inverter phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter là dòng cao cấp với chất lượng vượt trội cùng khả năng tiết kiệm điện năng cao. Vậy điều hòa Daikin Inverter phù hợp với đối tượng khách hàng nào? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Điều hòa Daikin Inverter là gì?

Điều hòa Daikin Inverter là dòng máy điều hòa được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter với các ưu điểm: mang lại khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện hiệu quả.

So với điều hòa Daikin thông thường, điều hòa Daikin Inverter có cách hoạt động khác hẳn. Cơ chế làm lạnh của điều hòa Daikin Inverter là: Khi bạn bật điều hòa Inverter lên, mô tơ máy sẽ khởi động từ từ nhằm tránh tiêu hao quá nhiều điện năng. Sau đó tăng tốc lên đến hết tải. Khi nhiệt độ gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ vậy mà điện năng tiêu hao cũng ít hơn và đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhất.

Điều hòa Daikin Inverter
Điều hòa Daikin Inverter là dòng máy điều hòa được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter

Ưu – nhược điểm của điều hòa Daikin inverter

1. Uu điểm 

Các ưu điểm của điều hòa Daikin inverter gồm:

+ Tiết kiệm điện: Điều hòa Daikin inverter cho hiệu quả tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng so với các loại điều hòa thông thường không inverter sử dụng công nghệ rờ le cảm biến nhiệt độ.

+ Duy trì nhiệt độ ổn định, người dùng không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh.

+ Hoạt động êm ái vì máy nén không bật tắt, khởi động liên tục nên rất êm ái.

+ Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: khử mùi (plasma), tạo ion cho bầu không khí trong sạch và dễ chịu hơn; chế độ ngủ ngon; làm lạnh nhanh; khử ẩm, hẹn giờ bật tắt máy…

Điều hòa Daikin Inverter
Điều hòa Daikin inverter cho hiệu quả tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng so với các loại điều hòa thông thường không inverter

2. Nhược điểm

Điều hòa Daikin inverter tồn tại một số nhược điểm mà người dùng cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng đó là:

+ Khó bảo quản: Điều hòa Daikin Inverter cò hệ thống các vi mạch điện tử nên dễ hỏng hóc khi gặp thời tiết quá khắc nghiệt.

+ Tiêu chuẩn điện áp cao: Điều hòa Inverter là dòn máy điều khiển hầu hết bằng các vi mạch điện tử nên điều hòa rất khó chịu về điện áp. Điều kiện khi lắp đặt máy điều hòa Daikin Inverter là bạn phải đáp ứng đúng chuẩn điện áp mà nhà sản xuất đề ra – 5% . Vì vậy nguồn điện áp cấp cho điều hòa Daikin Inverter cần phải đảm bảo ở mức ổn định.

+ Chỉ tiết kiệm điện năng khi sử dụng trên 8 tiếng: Điều hòa Daikin inverter không phát huy hiệu quả tiết kiệm điện nếu thời gian sử dụng máy dưới 8 tiếng. Dòng máy điều hòa này chỉ phát huy hiệu quả tiết kiệm điện năng bạn sử dụng điều hòa trên 8 tiếng 1 ngày.

+ Giá cao: So với điều hòa Daikin non- inverter, điều hòa Daikin có giá bán cao hơn khoảng từ 2-3,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt, thay gas hay bả dưỡng máy cũng tốn kém hơn với điều hòa thông thường.

Điều hòa Daikin Inverter
So với điều hòa Daikin non- inverter, điều hòa Daikin có giá bán cao hơn khoảng từ 2-3,5 triệu đồng.

Điều hòa Daikin Inverter phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Điều hòa Inverter có giá bán cao nên phù hợp hơn cả với những đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao, kinh tế dư giả. Với những khách hàng có mức thu nhập thấp hoặc trung bình thì nên tìm mua điều hòa Inverter của các thương hiệu điều thuộc phân khúc thấp và tầm trung như: LG, Samsung, Casper, Gree, Funiki…

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin inverter chỉ phát huy hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng 1 ngày. Vì vậy dòng máy điều hòa này sẽ là lựa chọn cho người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều. Ngược lại với người sử dụng điều hòa không quá 8 tiếng 1 ngày thì không nhất thiết phải mua điều hòa Daikin với mức giá bán cao. Vì nếu biết cách sử dụng đúng thì điều hòa không inverter cũng có thể tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin Inverter
Điều hòa Daikin phù hợp với các gia đình có kinh tế tốt và có nhu cầu sử dụng nhiều.

Như vậy với những thông tin và phân tích ở trên có thể thấy điều hòa Daikin phù hợp với các gia đình có kinh tế tốt và có nhu cầu sử dụng nhiều. Một số mẫu máy điều hòa Daikin gồm: Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTKA35VMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTHF35VAVMV; Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV; Daikin 1 HP ATF25UV1V…

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.