Điều hòa Daikin - Tại sao được nhiều người tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin là thương hiệu điều hòa được nổi tiếng trên thị trường. Tuy có giá thành khá cao nhưng các dòng điều hòa của Daikin vẫn được ưa chuộng bởi đông đảo các hộ gia đình. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu lý do vì sao hãng điều hòa này được nhiều người tin dùng.

1. Đa dạng về giá cả và công suất làm lạnh

Các dòng máy lạnh của Daikin có giá thành khá đa dạng dao động từ 7 triệu đến hơn 15 triệu. Khoảng giá rộng giúp Daikin đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các đối tượng với điều kiện kinh tế khác nhau.

Dòng điều hòa của Daikin đa dạng về giá cả và công suất
Dòng điều hòa của Daikin đa dạng về giá cả và công suất

Tương ứng với mỗi giá thành khác nhau, các dòng sản phẩm của Daikin sẽ có những công suất riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các loại điều hòa khác nhau từ điều hòa cá nhân, điều hòa gia đình đến các lọại điều hòa có có công suất lớn hơn dành riêng cho không gian rộng, công suất lớn như lớp học, hội trường, nhà hàng.

2. Hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện

Daikin từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng là thương hiệu điều hòa hoạt động êm ái và có độ bền cao. Nếu như các hãng điều hòa khác chỉ bảo hành 1 năm thì Daikin tự tin bảo hành bảo hành thêm 4 năm nữa cho máy nén. Dàn nóng của điều hòa Daikin sử dụng cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt với lớp nhựa chống lại tác động có hại của axit và lớp màng chống gỉ sét hiệu quả.

Điều hòa Daikin hoạt động khá ổn định
Điều hòa Daikin hoạt động khá ổn định

Vào mùa nắng nóng, Daikin luôn là thương hiệu điều hòa bán chạy hàng nhất tại các cửa hàng, các đại lý bán lẻ.

3. Sử dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại

  • Công nghệ làm lạnh 3 chiều linh hoạt Comfortable Airflow: Công nghệ hiện đại này giúp điều hòa có hai cánh đảo gió mạnh mẽ mang đến luồng gió mát lạnh khắp căn phòng. Các cánh quạt này còn có khả năng tự động đảo chiều mang đến không khí tự nhiên, sảng khoái nhất cho người dùng.
  • Chức năng mắt thần thông minh: Đây là tính năng riêng biệt và khá mới lạ của Daikin so với các dòng điều hòa khác. Điều hòa của Daikin có khả năng sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến nhanh chóng nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ trong phòng hợp lý để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Công nghệ làm lạnh hiện đại của Daikin
Công nghệ làm lạnh hiện đại của Daikin
  • Công nghệ tần biến Inverter: Đây là công nghệ hiện đại mà hầu hết các hãng điều hòa đều sử dụng để tối đa hóa sự ưu việt cho sản phẩm. Công nghệ Inverter của Daikin không những hỗ trợ tiết kiệm điện năng mà còn có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau 20 phút khởi động đem đến tiện ích tối đa cho người dùng.

3. Sử dụng tiện lợi, dễ dàng

Bên cạnh các công nghệ làm lạnh hiện đại, các dòng sản phẩm của Daikin còn khá thân thiện với người dùng. Điều khiển điều hòa Daikin được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần bấm một nút trên điều khiển là đã có thể điều chỉnh mọi hoạt động của điều hòa nhanh chóng.

Điều hòa Daikin có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng
Điều hòa Daikin có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Hơn thế nữa bảng điều khiển này còn có khả năng chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và xử lý kịp thời. Khi ngủ, bạn có thể kích hoạt chế độ ban đêm để điều hòa tự động tăng thêm 0.5 độ mỗi tiếng giúp cơ thể bạn không bị mất nhiệt và có giấc ngủ sâu, êm ái.

Như vậy, dù giá thành khá cao nhưng “đắt xắt ra miếng”, điều hòa Daikin với các chức năng điều chỉnh nhiệt hiện đại, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm điện năng luôn được nhiều gia đình tin dùng.

 

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!