Điều hòa di động AKONO AK084DMS giá chỉ 4 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá rẻ, khả năng làm mát tốt và nhiều tính năng nổi bật thì điều hòa di động AKONO AK084DMS là model đáng để chọn mua cho mùa hè này.

Mỗi khi mùa nắng nóng tới thì điều hòa là thiết bị làm mát được nhiều người dùng tìm mua nhất. Bên cạnh dòng điều hòa truyền thống thì những mẫu điều hòa di động cũng được lựa chọn bởi sự tiện dụng và mức giá thành cũng khá rẻ. Với phân khúc giá khoảng 4 triệu đồng bạn có thể lựa chọn điều hòa di động AKONO AK084DMS. Liệu rằng, điều hòa này có đáng để chọn mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

Đánh giá những tính năng của điều hòa di động AKONO AK084DMS

tính năng của điều hòa di động AKONO AK084DMS
Có rất nhiều tính năng của điều hòa di động AKONO AK084DMS

Về thiết kế

Với những chiếc điều hòa thông thường sẽ được thiết kế cục nóng và cục lạnh rời nhau. Nhưng đối với phiên bản điều hòa di động AKONO AK084DMS được thiết kế tích hợp 2 trong 1 nghĩa là cả dàn nóng và dàn lạnh đều được thiết kế trên 1 thiết bị. Điều này giúp cho người dùng không mất chi phí, thời gian hay công sức lắp đặt mà chỉ cần dẫn ống thoát khí nóng ra khỏi phòng như khi sử dụng các dòng máy sấy quần áo dạng thông hơi. 

Hơn nữa, với kiểu thiết kế điều hòa 1 chiều này không cần phải khoan đục phức tạp chỉ cần mua về cắm điện là sử dụng. Do vậy, rất phù hợp với những người ở trọ hay những người ở khu vực không được khoan, đục tường. Hơn nữa, hãng thiết kế máy tone màu trắng chủ đạo với kích thước nhỏ gọn 31,6 x 32 x 70,3cm có thể để ở nhiều khu vực khác nhau mà không mất diện tích.

Về khả năng làm mát

Máy điều hòa nhiệt độ AKONO AK084DMS với công suất làm lạnh là 9000 BTU sẽ phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Máy cũng mang lại cảm giác lạnh sâu nhờ sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường.

Đặc điểm của dòng điều hòa 9000 BTU này là được thiết kế đứng nên vùng làm lạnh tập trung ở hướng gió tỏa thẳng ra. Do vậy, khả năng làm lạnh không được rộng như điều hòa treo tường thông thường, chính vì thế máy phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng cá nhân thay vì nhiều người trong phòng cùng lúc. 

Về khả năng lọc không khí

Điều hòa di động AKONO AK084DMS
Điều hòa di động AKONO AK084DMS đem lại không gian mát mẻ cho mọi người

Với phiên bản máy lạnh 1 chiều này được trang bị hệ thống 2 màng lọc thô nên có thể thu giữ các bụi bẩn cỡ lớn, tạo sự thông thoáng cho căn phòng, đặc biệt là những nhà gần đường lớn, bụi bẩn nhiều. 

Tuy nhiên, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa với khả năng lọc không khí cao cấp chuyên dụng thì đây không phải là lựa chọn dành cho bạn.

Về khả năng tiết kiệm điện

Theo thông số kỹ thuật mà hãng công bố thì điều hòa hoạt động với mức tiêu thụ điện là 900W. So với những điều hòa inverter thì rõ ràng AKONO AK084DMS không tiết kiệm bằng, nhưng với mặt bằng chung điều hòa trên thị trường thì mức tiêu thụ điện như vậy cũng không phải là tốn. 

Về một số tính năng khác

Với một mức giá rẻ nhưng điều hòa 9000 btu 1 chiều AKONO AK084DMS di động cũng có một vài những tính năng hữu ích như:

  • Quạt gió: Chiếc điều hòa này còn có tính năng như một chiếc quạt gió thông thường với 2 mức độ gió khác nhau. Khi muốn điều hòa ở chế độ quạt bạn chỉ cần tháo ống thoát hơi nóng và thoát nước ra cho gọn gàng để di chuyển thuận lợi hơn.
  • Hút ẩm: Điều hòa cũng có một khả năng hút ẩm tốt rất thích hợp sử dụng ở mùa nồm ẩm miền bắc.
  • Điều khiển đơn giản với điều khiển từ xa và các phím ngay trên điều hòa.

Điều hòa di động AKONO AK084DMS giá chỉ 4 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Điều hòa di động AKONO AK084DMS giá rẻ
Điều hòa di động AKONO AK084DMS giá rẻ đáng để chọn mua trong mùa hè này

Như vậy, với một mức giá thành khá rẻ và những tính năng nêu trên thì có thể thấy đây là phiên bản điều hòa đáng chọn mua sử dụng cho mùa hè, đặc biệt là dành cho các bạn sinh viên, người đi làm thuê nhà trọ. 

Còn đối với những người sử dụng cần một chiếc điều hòa để dùng lâu dài thì chúng tôi cho rằng bạn nên lựa chọn các model điều hòa treo tường, và có inverter tiết kiệm điện thì sẽ tối ưu hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.