Điều hòa Electrolux ESM18HRDC1 cho bốn mùa dễ chịu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa hai chiều Electrolux ESM18HRDC1có màng lọc Plasma giúp tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ không khí trong lành

Đối với thời tiết của miền Bắc, có hai mùa rõ rệt là mùa đông với nhiệt độ có thể xuống dưới 10 độ C, còn mùa hè có thể lên trên 30 độ C, khiến cơ thể chúng ta khó thích nghi, do đó, sự hỗ trợ của các thiết bị làm lạnh vào mùa hè và thiết bị sưởi vào mùa đông rát cần thiết. Thay vì sử dụng điều hòa 1 chiều vào mùa hè và máy sưởi vào mùa đông, bạn có thể mua một chiếc điều hòa hai chiều để có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.

Điều hòa 2 chiều Electrolux ESM18HRDC1 là một trong những dòng điều hòa được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Điều hòa không khí thông minh

Điều hòa không khí thông minh

Điều hòa không khí thông minh

Với công suất 18000 BTU, máy có thể sử dụng điều hòa không khí cho căn phòng có diện tích từ 20 – 30 m2, rất thích hợp với những phòng khách, phòng bếp, hoặc phòng ngủ rộng…giúp điều hòa nhiệt độ không khí luôn giữ ở mức dễ chịu nhất.

Chế độ làm lạnh nhanh với nút bấm Turbo cho phép khả năng làm lạnh nhanh, khi bắt đầu khởi động máy. Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ tự động theo thân nhiệt của cơ thể I Feel cho phép điều hòa không khí trong phòng tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tấm tản nhiệt được mạ vàng, cho tuổi thọ máy điều hòa cao và luôn hoạt động tốt. Quạt đảo gió hoạt động liên tục giúp cho luông không khí lạnh được phân bổ đều khắp phòng, hạn chế việc khí lạnh tập trung tại một điểm gây khó chịu cho người trong phòng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Hệ thống 5 màng lọc cho không khí luôn trong lành

Hệ thống 5 màng lọc cho không khí luôn trong lành

Hệ thống lọc không khí của Electrolux ESM18HRDC1 có 5 lớp, giữ lại trên bề mặt bụi bẩn và vật thể lạ, cho không khí trong phòng luôn trong lành. Ngoài ra, bộ lọc còn được trang bị bộ Plasma năng động, cho phép tiêu diệt những vi khuẩn và những thành phần có hại trong không khí, giúp bảo vệ người trong phòng khỏi những vi khuẩn và tác nhân có hại.

Electrolux ESM18HRDC1 được trang bị hệ thống báo lỗi tự động, cho phép cảnh báo tình trạng bất thường khiến máy không thể hoạt động, do đó người sử dụng có thể kịp thời có những biện pháp sử lý.

Tiết kiệm điện

Với công suất tiêu thụ điện chỉ 1797 Wh, máy thuộc một trong những máy điều hòa hai chiều tiêu thụ điện năng ít nhất hiện nay. Ngoài ra, Electrolux ESM18HRDC1 còn được trang bị tính năng tự tắt, mở tự động. Nghĩa là khi nhiệt độ phòng đã đạt mức điều chỉnh, máy tự động ngắt, còn nếu chênh lệch so với ngưỡng chuẩn một mức nào đó máy sẽ tự động khởi động lại.

Như vậy, mặc dù máy bật cả ngày, nhưng thực sự thì máy chỉ tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 5 giờ. Như vậy, Electrolux ESM18HRDC1 giúp người dùng tiết kiệm điện rất nhiều.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!