Điều hòa Daikin FTXD35HVMV thoải mái suốt bốn mùa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Daikin FTXD35HVMV là điều hòa 2 chiều có khả năng tạo bầu không khí dễ chịu cho gia đình bạn trong suốt bốn mùa, mát mẻ mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Điều hòa Daikin FTXD35HVMV là sản phẩm của thương hiệu uy tín Daikin được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Daikin là tập đoàn điều hòa không khí hàng đầu thế giới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thương hiệu này. Sử dụng các công nghệ làm lạnh/ nóng tiên tiến của Daikin, Daikin FTXD35HVMV hứa hẹn tạo cho gia đình bạn bầu không khí dễ chịu và thoải mái nhất.

1. Thoải mái suốt bốn mùa

Điều hòa Daikin FTXD35HVMV

Điều hòa Daikin FTXD35HVMV

Daikin FTXD35HVMV là điều hòa 2 chiều được thiết kế màu trắng trang nhã giúp cho không gian nhà bạn trở nên tươi sáng hơn. Với công suất 11900 BTU, Daikin FTXD35HVMV có khả năng làm mát/ ấm cho những không gian rộng từ 15 đến 18 m2. Sử dụng chiếc điều hòa này gia đình bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí dễ chịu trong suốt bốn mùa, mát mẻ vào mùa hè nóng bức và ấm áp vào những ngày đông buốt giá.

2. Vận hành hiệu quả

Daikin FTXD35HVMV giúp bạn tận hưởng bầu không khí dễ chịu

Daikin FTXD35HVMV giúp bạn tận hưởng bầu không khí dễ chịu

Daikin FTXD35HVMV sử dụng động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng. Nhờ đó hiệu suất năng lượng được nâng cao, khả năng làm lạnh của điều hòa tăng lên. Trong những ngày hè nóng bức hay những ngày đông giá lạnh, về đến nhà chỉ với một nút bấm là bạn có thể nhanh chóng tận hưởng bầu không khí dễ chịu mà không phải đợi lâu.

Chế độ điều khiển công suất biến tần của Daikin FTXD35HVMV sử dụng công suất tối đa khi khởi động máy để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Do đó Daikin FTXD35HVMV làm phòng mát/ ấm nhanh hơn các máy điều hòa thông thường. Hơn nữa, đây cũng chính là cách Daikin FTXD35HVMV tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.

3. Vận hành êm ái

Daikin FTXD35HVMV vận hành êm ái

Daikin FTXD35HVMV vận hành êm ái

Sử dụng một chiếc máy điều hòa có độ ồn cao khi vận hành sẽ làm bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu. Điều hòa Daikin FTXD35HVMV được thiết kế máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn. Máy nén Swing làm giảm ma sát và độ rung trong khi hoạt động đồng thời ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén. Với khả năng vận hành êm ái,

Daikin FTXD35HVMV giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái mà điều hòa mang lại.

4. Tiết kiệm năng lượng

Daikin FTXD35HVMV tiết kiệm năng lượng tối ưu

Daikin FTXD35HVMV tiết kiệm năng lượng tối ưu

Daikin FTXD35HVMV sử dụng điều khiển Pam, điều biến biên độ xung quanh giúp hạn chế năng lượng hao phí bằng cách điều khiển bật tắt các công tắc biến tần. Sử dụng công nghệ inverter, Daikin FTXD35HVMV thay đổi công suất làm lạnh/ ấm bằng cách điều chỉnh tần số của máy nén. Khi phòng đã đến nhiệt độ cài đặt, bộ điều khiển biến tần sẽ điều chỉnh công suất của máy ở chế độ thấp với mức điện năng tiêu thụ thấp nhất để duy trì nhiệt độ. Do đó Daikin FTXD35HVMV tiết kiệm tới 40% điện năng so với những điều hòa không sử dụng công nghệ inverter. Điều này giúp bạn thoải mái sử dụng điều hòa suốt bốn mùa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những thời điểm giá điện tăng cao.

5. Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng Daikin FTXD35HVMV vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: công suất làm mát/ ấm nhỏ không đủ cho các phòng rộng từ 20 m2, sử dụng gas R22 gây tác động tiêu cực đến môi trường (sinh ra chất CFC làm thủng tầng ozon),…

Hà Trang

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!