Điều hoà Fujiaire inverter có ưu và nhược điểm gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Fujiaire inverter với nhiều ưu điểm giá rẻ tiết kiệm điện, làm mát tốt, có độ bền cao đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Điều hòa Fujiaire được sản xuất với dây truyền công nghệ vô cùng hiện đại, đạt chuẩn những quy chuẩn quốc tế.

Fujiare không chỉ nổi tiếng ở thị trường Malaysia mà còn đáp ứng được nhu cầu của hơn 20 thị trường lớn khác như Nam Phi, Ấn Độ, UAE, Ả Rập Saudi, Kuwait, Hồng Kông, Brunei và Indonesia.., trong đó có nhiều thị trường khó tính và yêu cầu cao. Vì vậy với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm trên nhiều thị trường quốc tế thì Fujiare hoàn toàn có khả năng đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng Việt.

Dưới đây là những đánh giá về điều hoà Fujiaire inverter xem sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm gì.

Điều hoà Fujiaire inverter có ưu điểm

Điều hoà Fujiaire inverter tiết kiệm điện
Điều hoà Fujiaire inverter tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện năng lên tới 60% Điều hòa  Inverter sử dụng máy nén công nghệ biến tần DC Inverter hiện đại nên tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Do công nghệ Inverter biến đổi dòng điện xoay chiều (AC) thành dòng điện một chiều (DC). Motor một chiều (DC) hiệu suất cao sử dụng lực từ để vận hành máy nén chính xác giúp giảm đáng kể điện năng tiêu thụ

Làm lạnh nhanh chóng Máy nén công nghệ biến tần DC Inverter trong điều hòa không khí giúp đưa công suất máy đạt đến tốc độ tối đa trong thời gian đầu, kết hợp sử dụng loại môi chất làm lạnh mới như R410a sẽ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng.

Duy trì ổn định nhiệt độ phòng Công nghệ Inverter còn có ưu điểm giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh cảm giác lúc quá nóng, lúc lại quá lạnh do hơi lạnh được bổ sung liên tục và duy trì. Điều này đem lại không gian mát lạnh, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn Tiếng ồn khi sử dụng máy điều hòa thông thường khiến bạn ngủ không ngon giấc. Điều hòa công nghệ Inverter sẽ khắc phục được nhược điểm này, nhờ vào động cơ hoạt động ổn định, sử dụng loại môi chất làm lạnh mới như R410a giúp làm lạnh nhanh và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Vận hành êm ái, tạo nên môi trường thoải mái trong phòng ngủ, phòng làm việc.

Độ bền cao Các dòng máy điều hòa không khí Inverter đều có độ bền rất cao, nên khi mua  khách hàng sẽ được bảo hành thời gian dài hơn so với các loại điều hòa thông thường.

Nhược điểm của điều hoà Fujiaire inverter

Điều hoà Fujiaire inverter là hãng điều hòa chỉ vừa mới ra mắt các khách hàng vừa qua nên còn hạn chế các cơ sở bảo hành, máy có thiết kế khá cổ điển. Vẫn còn chưa được nhiều người quan tâm biết đến nên vẫn còn hạn chế trong việc phát triển.

Có nên mua điều hoà Fujiaire inverter ?

So sánh các dòng điều hòa giá rẻ trong tầm trung thì điều hoà Fujiaire inverter là một sự lựa chọn khá tốt cho gia đình bạn.

Chỉ với giá từ 7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 sản phẩm điều hoà Fujiaire inverter với khả năng tiết kiệm điện và nhiều tính năng hiện đại.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!