Điều hòa Funiki HSC09MMC giá rẻ có đáng mua năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa giá rẻ là lựa chọn cứu tính cho nhiều hộ gia đình vào mùa hè nóng bức này. Bài viết này sẽ đánh giá chất lượng chiếc điều hòa Funiki HSC09MMC giá rẻ xem liệu người dùng có nên mua nó không.

Chiếc điều hòa này của hãng Funiki đã được ra mắt từ năm 2019 và hiện tại trên thị trường thì ta có thể tìm thấy model năm 2020 của nó. Nằm trong phân khúc điều hòa dân dụng giá rẻ chưa đến 5 triệu, điều hòa Funiki HSC09MMC có nhiều đặc điểm và tính năng nổi trội nhưng bên cạnh đó cũng có những điểm yếu mà người dùng phải đánh đổi để lấy giá thành rẻ của nó.

1. Thông tin cơ bản về điều hòa Funiki HSC09MMC

Trước hết chiếc điều hòa này đến từ thương hiệu Funiki và là sản phẩm do công ty Hòa Phát sản xuất và phát triển. Từ năm 2019, hãng mở rộng quy mô khi cho sản xuất những chiếc điều hòa Funiki tại nhà máy ở Malaysia. Và dòng điều hòa  Funiki HSC09MMC cũng được sản xuất tại Malaysia và được nhập khẩu phân phối, kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

 

Mẫu điều hòa Funiki HSC09MMC là loại 1 chiều chỉ làm lạnh, không có chức năng sưởi ấm cùng với công suất làm lạnh là 9000BTU (tương đương 1HP)

Cụ thể một số thông tin khái quát về Funiki HSC09MMC:

– Loại: 1 chiều làm lạnh

– Sản xuất tại: Malaysia

– Công suất: 9000 BTU

– Công suất tiêu thụ điện: 0,758 kWh

– Kích thước dàn lạnh: 805mm × 194mm × 285mm (8,1kg)

– Kích thước dàn nóng: 681mm x 285mm x 434mm (24kg)

– Tính năng tiết kiệm điện:  No Inverter

– Chất môi lạnh thế hệ mới Gas R32

– Bảo hành: 30 tháng cho toàn máy

– Giá bán: 4.600.000 vnđ

2. Đánh giá chất lượng điều hòa Funiki HSC09MMC

Nhìn bề ngoài, điều hòa Funiki HSC09MMC sở hữu thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, ấn tượng toát lên vẻ trang nhã, tinh tế. Nó sẽ phù hợp với mọi phong cách nội thất của gia đình bạn.

Trang bị công suất 9000BTU cho khả năng làm mát tốt đến 15m2. Đây là loại công suất rất được người tiêu dùng ưa chuộng, phù hợp với thiết kế không gian của nhiều căn nhà tại Việt Nam, công suất này vừa đủ dùng, không lãng phí cho các không gian như phòng ngủ, phòng học, …

điều hòa Funiki HSC09MMC

 

Khả năng lọc không khí của điều hòa Funiki HSC09MMC cũng khá tốt khi trang bị tấm lưới lọc Nano bạc kháng vi khuẩn, vi rút cũng như nấm mốc. Tấm lọc với 3 lớp giúp bắt giữ và triệt trừ các tác nhân gây hại, các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí. Nhờ đó bạn và các thành viên trong gia đình có thể an tâm phần nào trước tình trạng không khí bên ngoài môi trường ngày càng ô nhiễm. 

Tính năng Powerful làm lạnh nhanh trên điều hòa Funiki HSC09MMC giúp đẩy tốc độ hoạt động của máy nén lên mức tối đa nhanh nhất, làm mát căn phòng đến nhiệt độ cài đặt ngày khi khởi động. Điều hòa Funiki HSC09MMC có thể làm lạnh nhanh hơn tới 30% chỉ với một nút bấm trên điều khiển cho bạn tận hưởng sự mát lạnh tức thì trong những ngày hè oi ả như thế này.

điều hòa Funiki HSC09MMC

 

Điều hòa Funiki HSC09MMC cũng cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, tạo ra tiếng ồn rất nhỏ khi hoạt động, đảm bảo cho giấc ngủ sâu và êm ái nhất.

Độ bền của máy được nâng cao khi Funiki trang bị cho dàn lạnh của HSC09MMC chất liệu nhựa ABS không gây kích ứng da như dị ứng, ăn mòn mà độ bền còn cao, giữa màn sắc của điều hòa được lâu dài. Còn dàn tản nhiệt bên ngoài của điều hòa Funiki HSC09MMC cũng được trang bị một lớp chống gỉ sét, chống ăn mòn để ứng phó với điều kiện môi trường có hơi muối biển, mưa axit,.. từ đó tăng tuổi thọ của máy.

điều hòa Funiki HSC09MMC

 

Ở Model điều hòa Funiki HSC09MMC này, hãng đã trang bị cho máy thế hệ gas mới nhất, tân tiến nhất là gas R32 cho hiệu suất làm lạnh cao mà lại tiết kiệm điện cũng không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. 

Một số tích hợp khác trên điều hòa Funiki HSC09MMC là tự khởi động trở lại trong trường hợp mất điện đột ngột, tự chẩn đoán mã lỗi, điều chỉnh nhiệt độ lên 1 độ sau 2 giờ hoạt động để thích hợp với nhiệt độ giảm khi về đêm.

3. Nên mua điều hòa Funiki HSC09MMC năm 2021 không?

Với giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác, cùng với những trang bị khá đầy đủ và hiện đại như trên thì điều hòa Funiki HSC09MMC là một lựa chọn thông minh cho những gia đình có kinh phí hơi eo hẹp nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia chủ trong mùa hè này.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!