Điều hòa giá rẻ Gree GWC09QB-K3NNB2H - sự lựa chọn tốt cho các phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ cho các phòng có diện tích nhỏ, thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Điều hòa Gree là một trong những thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây. Đây là một thương hiệu máy lạnh của Trung Quốc, với việc áp dụng dây chuyền sản xuất và những công nghệ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Trong số đó, điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H là một trong những sự lựa chọn rất tốt cho các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

điều hòa gree
điều hòa gree

1. Máy lạnh Gree 9000 BTU GWC09QB-K3NNB2H có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Với thiết kế truyền thống nhưng lại có được sự thon gọn, điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H có thể phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, vừa giúp tận dụng không gian trống trên tường, vừa giúp căn phòng trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

Cánh quạt gió cũng có thể mở rộng, giúp tỏa khí mát ra không gian một cách rộng hơn, tăng hiệu quả làm mát cho thiết bị.

2. Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H có khả năng làm mát khá tốt

Có được điều này, là nhờ điều hòa Gree 9000 BTU này được áp dụng hàng loạt các công nghệ hàng đầu như:

– Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt.

– Sử dụng gas làm lạnh R410A – đây là thế hệ gas lạnh thế hệ mới, vừa có hiệu suất làm lạnh tốt, vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn cho người sử dụng.

– Công nghệ I Feel – là một công nghệ hiện đại của máy lạnh Gree giúp máy có thể tự điều chỉnh hướng gió đến vị trí đặt remote – nơi người dùng thường ngồi, từ đó tập trung làm mát tốt hơn.

– Màng lọc tới 6 lớp, không những giúp loại bỏ

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree giá rẻ, vừa có chất lượng tốt, đáp ứng khá tốt nhu cầu từ người dùng

3. Giá điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H

Giá máy lạnh Gree GWC09QB-K3NNB2H hiện được bán với mức rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh là 5,400,000 đồng. Đây là mức giá rẻ đối với nhiều người dùng Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ, chất lượng làm mát tốt thì chắc chắn đây sẽ là một trong những dòng điều hòa tốt nhất dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tiêu chí so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

7 tiêu chí so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

Điều hòa Gree thuộc phân khúc giá rẻ, điều hòa Daikin thuộc phân khúc cao cấp. Vậy 2 thương hiệu điều hòa này có gì khác biệt, nên mua hãng nào? Cùng so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin qua 7 tiêu chí để hiểu rõ hơn về 2 thương hiệu điều hòa này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!