Điều hòa giá rẻ LG S09ENA hoạt động êm ái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG S09ENA có ưu điểm là cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng.

Websosanh – Trong những ngày hè nóng nực, điều hòa là vật dụng giúp con người có được bầu không khí thoải mái, mát lạnh sảng khoái. Có giá bán khá phải chăng, điều hòa LG S09ENA phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường LG S09ENA được bán với giá từ 5.188.000 đồng.

Thiết kế hiện đại

LG S09ENA (nguồn: internet)

LG S09ENA (nguồn: internet)

LG S09ENA có thiết kế màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, LG S09ENA còn được thiết kế gọn nhẹ nên không chỉ dễ dàng trong khâu lắp đặt mà còn tiết kiệm diện tích xung quanh và mang tính thẩm mỹ cao.

Làm lạnh nhanh

Trong những ngày hè nóng nực, khi trở về nhà bạn chỉ muốn được thả mình ngay vào bầu không khí mát lạnh.LG S09ENA có thể làm được điều đó với hệ thống làm lạnh nhanh. Hệ thống này tăng cường tốc độ quạt giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Như vậy, chỉ với một thao tác bấm nút bạn sẽ nhanh chóng được thư giãn trong một không gian mát lạnh, trong lành. Đặc biệt,LG S09ENA còn có ưu điểm là cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Khử mùi với tấm lọc 3 lớp

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

LG S09ENA sử dụng tấm lọc 3 lớp có khả năng bắt giữ và tiêu diệt những phần tử có hại siêu nhỏ, bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ. Ngoài ra,LG S09ENA còn có tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng dàn quạt lạnh. Điều này giúp ngăn chặn các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu. Nhờ có chức năng này, bạn không cần phải làm khô dàn trao đổi nhiệt và vệ sinh máy thường xuyên.

Tấm tản nhiệt có độ bền cao

LG S09ENA sử dụng tấm tản nhiệt mạ vàng Gold Fin với bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu Hydropholic vàng có khả năng chống ăn mòn tối đa làm tăng tuổi thọ và duy trì hiệu quả của tấm tản nhiệt.

Chế độ vận hành khi ngủ

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

LG S09ENA mang đến sự tiện nghi tối ưu với chế độ vận hành khi ngủ với máy nén và động cơ quạt cục trong sẽ vận hành, kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp trong phòng giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái. Nhiệt độ phòng sẽ được tự động điều khiển trong thời gian bạn đặt chế độ ngủ để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng. LG S09ENA là điều hòa giá rẻ có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên nhược điểm của điều hòa này là công suất làm mát nhỏ (9000 Btu) nên chỉ có thể làm mát cho những không gian nhỏ từ 10 đến 15 m2. Tuy nhiên đây cũng là không gian phòng của nhiều gia đình nênLG S09ENA vẫn được coi là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua cho những ai muốn tìm mua điều hòa có giá bán trong khoảng 5 triệu đồng.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá điều hòaLG S09ENA tại đây để mua được chiếc điều hòa này tại nơi có giá bán tốt nhất.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!