Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU bao nhiêu tiền? Ai nên mua? Chất lượng có tốt không? Ngoài giải đáp những thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy điều hòa 1 chiều của hãng Gree này.

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU bao nhiêu tiền?

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU chính hãng Trung Quốc sau khi được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam có giá bán khoảng 5,8 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ nên phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Về thời gian bảo hành, điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU được áp dụng chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng yên tâm sử dụng. Cụ thể nhà sản xuất bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU
Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU chính hãng Trung Quốc có giá bán khoảng 5,8 triệu đồng.

Ai nên mua điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H?

Để biết ai nên mua chiếc máy điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H, hãy cùng xem xét chức năng và công suất hoạt động của máy.

+ Với công suất hoạt động 1HP – tương đương với 9000BTU, máy điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H được nhà sản xuất khuyên dùng cho ở căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đây là phạm vi làm lạnh tốt nhất mà chiếc máy điều hòa này có thể làm được.

+ Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H chi có khả năng làm lạnh, không có chức năng sưởi ấm vào mùa đông nên phù hợp với những người chỉ có nhu cầu làm mát vào mùa hè, không cần sưởi ấm vào mùa đông.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích dòng máy điều hòa Inverter thì điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng vì sản phẩm thuộc dòng điều hòa Non – Inverter.

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU
Với công suất hoạt động 1HP máy điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H phù hợp dùng ở căn phòng dưới 15m2

Chất lượng điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H có tốt không?

Giá bán của điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H rẻ nhưng sản phẩm vẫn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Cụ thể:

+ Thiết kế hiện đại: Điều hòa Gree 1 chiều GWC09QB-K3NNC2H có thiết kế hiện đại kết hợp cùng màu trắng tinh tế và kích thước nhỏ gọn mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn.

+ Công nghệ hút ẩm, khử mùi vượt trội: Nhờ khả năng hút ẩm và khử mùi mà căn phòng sử dụng điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ.

+ Lọc không khí, tự động làm sạch: Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt giúp ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh. Nhờ vậy mà luồng khí lạnh thổi ra luôn trong lành và an toàn.

+ Chế độ Jet Cool làm lạnh siêu nhanh: Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H có khả năng làm lạnh siêu nhanh với chế độ Jet Cool. Nhờ tính năng này mà trong 3 phút, điều hòa có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

+ Chống ăn mòn dàn nóng: Hệ thống cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic được tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối, giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H ở cả vùng biển.

+ Tự động đảo gió: Nhờ được trang bị hệ thống tự động đảo gió, cho phép máy điều chỉnh độ mở cho gió ra một cách tự động linh hoạt, cho không gian phòng luôn mát lạnh đồng đều.

+ Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian người dùng cài đặt chế độ ngủ (Sleep Mode). Chế độ thông minh này giúp đảm bảo phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

+ Hoạt động êm ái: Cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Độ ồn trung bình của máy theo công bố của nhà sản xuất là 38/48 dB

+ Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột, điều hòa sẽ tự động bật khi có điện trở lại và khôi phục lại các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU
Chế độ Jet Cool làm lạnh siêu nhanh chi sau 3 phút hoạt động

Nhìn chung, điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 9000BTU vừa có giá thành rẻ vừa có chất lượng tốt nên không có lý do gì để bạn từ chối sản phẩm này. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để đưa ra lựa chọn tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Gree 9000BTU 1 chiều GWC09QB-K3NNB2H

Review điều hòa Gree 9000BTU 1 chiều GWC09QB-K3NNB2H

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết kế, công nghệ, tính năng, giá cả và thời gian bảo hành  điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn biết chiếc máy điều hòa này có tốt không và có phù hợp với mình không.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!