Điều hòa Hikawa âm trần có những loại nào? Có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc điều hòa Hikawa âm trần có những loại nào, dùng có tốt không thì hãy đọc ngay bài viết này của websosanh.vn nhé!

Bên cạnh các dòng máy điều hòa treo tường truyền thống thì hãng Hikawa còn cung cấp dòng máy lạnh âm trần với thiết kế lắp đặt âm vào trần nhà vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm diện tích cho cho căn phòng. Điều hòa Hikawa âm trần có công suất hoạt động lớn với khả năng làm mát nhanh nên có thể làm mát ở không gian rộng lớn, có tính chất sang trọng như: văn phòng, sảnh khách sạn, chug cư cao cấp, nhà hàng…

Điều hòa Hikawa âm trần sản xuất ở đâu?

Điều hòa Hikawa âm trần là sản phẩm của thương hiệu Hikawa – Việt Nam mới ra mắt vào năm 2021. Mục tiêu của thương hiệu điều hòa Hikawa là mang tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá rẻ đến tay người dân khu vực nông thôn.

Điều hòa âm trần Hikawa được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại Thái Lan trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Không chỉ vậy, Thái Lan còn là công xưởng sản xuất và gia công đồ điện tử cho nhiều thương hiệu lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc nên có thể yên tâm về chất lượng của điều hòa âm trần Hikawa.

điều hòa Hikawa âm trần
Điều hòa âm trần Hikawa được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại Thái Lan trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Điều hòa Hikawa âm trần có những loại nào?

Dòng điều hòa âm trần của hãng Hikawa hiện gồm có những dòng sản phẩm sau:

+ Điều hòa âm trần Hikawa 1 chiều 18000 BTU HI/KW-CC20A.

+ Điều hòa âm trần một chiều Hikawa 30000 BTU HI-CC30A/KW-CC30A.

+ Điều hòa âm trần Hikawa một chiều 40000 BTU HI/KW-CC40A.

+ Điều hòa âm trần Hikawa một chiều 50000 BTU HI/KW-CC50A.

Hiện hãng sản xuất vẫn chưa công bố giá bán niêm yết của sản phẩm nên chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất có thể.

Mỗi chiếc điều hòa âm trần Hikawa có công suất khác nhau nên thích hợp sử dụng ở các không gian và diện tích khác nhau. Cụ thể:

+ Điều hòa âm trần HIKAWA một chiều 18000 BTU HI/KW-CC20A: Dùng cho phòng từ 15-20m² (từ 50 đến 60m³).

+ Điều hòa âm trần một chiều Hikawa 30000 BTU HI-CC30A/KW-CC30A: Dùng cho phòng từ 30 – 40m² (từ 100 – 130m³).

+ Điều hòa âm trần HIKAWA một chiều 40000 BTU HI/KW-CC40A: Dùng cho phòng từ 50-60m2, (từ 145 đến 150m³).

+ Điều hòa âm trần HIKAWA một chiều 50000 BTU HI/KW-CC50A:  Từ 60 – 70m² (từ 150 đến 170m³).

Bạn cần chắc chắn lựa chọn được chiếc điều hòa âm trần Hikawa có công suất phù hợp với diện tích hoặc thể tích phòng theo gợi ý trên đây của chúng tôi để đảm bảo có hiệu quả làm mát tối ưu nhất. Điều hòa Hikawa âm trần có công suất hoạt động lớn với khả năng làm mát nhanh nên có thể làm mát ở không gian rộng lớn, có tính chất sang trọng như: văn phòng, sảnh khách sạn, chung cư cao cấp, nhà hàng…

điều hòa Hikawa âm trần
Điều hòa âm trần Hikawa một chiều 18000 BTU HI/KW-CC20A

Điều hòa Hikawa âm trần có ưu điểm gì nổi bật gì? 

Điều hòa Hikawa âm trần sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Điều hòa Hikawa âm trần sở hữu thiết kế kiểu vuông, với phần máy được lắp âm vào tường, chỉ hởi phần mặt ra bên ngoài đảm bảo thẩm mỹ không gian đồng thời không gây ảnh hưởng tới việc sắp xếp các đồ dùng nội thất khác ở trong phòng.

+ Thiết kế 4 cửa thổi gió với 4 hướng thổi và đảo gió tự động giúp luồng gió lạnh phân bố đều trong khắp căn phòng. Với thiết kế này bạn sẽ không gặp phải tình trạng trong cùng 1 căn phòng những chỗ nóng chỗ lạnh nữa.

+ Thời gian bảo hành lâu dài, điều hòa Hikawa âm trần được nhà sản xuất bảo hành 36 tháng cục lạnh và 60 tháng cục nóng. Chính sách bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm phần nào về chất lượng của điều hòa Hikawa âm trần.

+ Công nghệ inverter biến tần giúp máy không phải bật/tắt liên tục, giảm hao tốn điện năng tới 50% với điều kiện thời gian sử dụng liên tục từ 6-8 tiếng. Ngoài ra, công nghệ xanh Eco trên điều hòa âm trần cũng giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng thêm 20-30% nhờ khả năng kiểm soát năng lượng chủ động.

+ Công nghệ dàn tản nhiệt mạ vàng: Nhằm thích ứng với thời tiết nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam, đặc biệt là ở ven biển với nồng độ hơi muối cao dẽ khiến các thiết bị bị oxy hóa, ăn mòn khiến sản phẩm bị hư hỏng chỉ sau 2-3 năm sử dụng, các chuyên gia của Hikawa đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ dàn tản nhiệt mạ vàng trên các dòng máy điều hòa âm trần Hikawa. Công nghệ này giúp tăng độ bền và tuổi cho máy lên đáng kể, tối thiểu là 10 năm.

+ Hệ thống màng lọc với 6 lớp khác nhau giúp lọc bụi bẩn và làm sạch không khí hiệu quả hơn 50-80%. 6 bộ lọc gồm: bộ lọc Bio Filter, bộ lọc xúc tác mạnh, bộ lọc vitamin C, bộ lọc 5,3m, bộ lọc Ion và bộ lọc Nano.

+ Ngoài ra, điều hòa âm trần Hikawa còn được tích hợp nhiều chức năng và tiện ích thông minh khác như: làm lạnh nhanh, hộp điều khiển chống cháy điện tử, hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện, đảo gió 3D…

điều hòa Hikawa âm trần
Hệ thống màng lọc với 6 lớp khác nhau giúp lọc bụi bẩn và làm sạch không khí hiệu quả hơn 50-80%.

Nhìn chung, điều hòa Hikawa âm trần có công suất hoạt động lớn, thấp nhất là 18000 BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích rộng lớn. Là sản phẩm của thương hiệu điều hòa Hikawa giá rẻ nên dù chưa công bố giá bán cho từng sản phẩm nhưng theo dự đoán là mức giá bán chỉ tương đương với một số thương hiệu điều hòa nằm trong cùng phân khúc như Casper, Gree, Funiki, Aqua…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!