Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu? Có những công nghệ nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu? Có những công nghệ nổi bật gì? Có nên mua không? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Cùng đọc nhé!

Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu?

Theo tìm hiểu, thời hạn bảo hành điều hòa Electrolux cụ thể là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 36 tháng từ ngày sản xuất. Đơn vị chấp nhận bảo hành miễn phí trong trường hợp sau:

+ Điều hòa chính hãng khách hàng mua tại đại lý, siêu thị phân phối ủy quyền.

+ Điều hòa Electrolux sử dụng trong thời gian bảo hành.

+ Phiếu bảo hành không có dấu hiệu xé dán, thông tin trên phiếu phải trùng khớp với số seri trên thiết bị.

+ Điều hòa bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, lỗi phần mềm, chương trình cài đặt sẵn.

+ Thợ kỹ thuật có trách nhiệm kiểm tra và đưa ra nguyên nhân của sự cố.

Bảo hành – sửa chữa điều hòa Electrolux gặp sự cố:

+ Điều hòa Electrolux gặp sự cố điện: Không vào điện, vào điện chập chờn, bảng điều khiển điện tử không hiển thị nhiệt độ, máy vào điện nhưng không hoạt động.

+ Điều hòa Electrolux gặp sự cố cánh quạt không quay, không đóng được, quay cực chậm.

+ Điều hòa có dấu hiệu quá tải: máy không làm mát, có tiếng kêu nặng nề khi vận hành.

+ Điều hòa Electrolux làm lạnh kém, yếu .

+ Điều hòa bị chảy nước.

+ Điều khiển xa không điều khiển được.

+ Điều hòa kêu to, hơi rung.

+ Dàn nóng không làm nóng.

+ Điều hòa bị thiếu gas, rò rỉ gas lạnh.

Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu
Thời hạn bảo hành điều hòa Electrolux cụ thể là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 36 tháng từ ngày sản xuất.

Điều hòa Electrolux có những công nghệ nổi bật gì?

Các công nghệ nổi bật được tích hợp trên điều hòa Electrolux gồm:

+ Hệ thống luồng khí lạnh ba chiều giúp tạo không khí mát mẻ từng ngóc ngách,  đảm bảo căn phòng luôn được làm mát đồng đều.

+ Hệ thống quạt mát 7 cấp độ cho phép người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc điều chỉnh nhiệt độ trong phòng sao cho phù hợp, đảm bảo căn phòng luôn được làm mát tối ưu vừa tiết kiệm điện năng.

+ Chức năng Turbo làm lạnh nhanh có khả năng làm tăng tốc độ làm lạnh của máy lên tối đa cho căn phòng của bạn đạt được nhiệt độ lạnh mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

+ Công nghệ cảm ứng I Feel có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ căn phòng dựa trên thân nhiệt và cảm nhận vị trí của người dùng. Bộ cảm biến thông minh I Feel có thể biết chính xác vị trí và hoạt động của người dùng trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu
Hệ thống quạt mát 7 cấp độ

+ Công nghệ Inverter hiện đại có thể điều chỉnh công suất tiêu thụ điện năng phù hợp với hoạt động của máy. Từ đó, giảm lượng điện hao phí không cần thiết đáng kể.

+ Chế độ Eco khi được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động ở trạng thái tiết kiệm năng lượng và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất.

+ Bộ Plasma diệt sạch vi khuẩn độc quyền với  khả năng tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn cứng đầu hơn nhờ phát ra các sóng Plasma .

+ Bộ lọc không khí Filter HD có khả năng lọc sạch các loại vi khuẩn có hại trong không khí như nấm mốc, bụi bẩn và những vi rút có kích thước siêu nhỏ sau đó tiêu diệt chúng. Nhờ vậy mà người dùng có thể tránh được kích ứng và các bệnh hô hấp.

Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu
Bộ lọc không khí Filter HD có khả năng lọc sạch các loại vi khuẩn có hại trong không khí như nấm mốc, bụi bẩn và những vi rút có kích thước siêu nhỏ

+ Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp bao gồm 5 lớp: bộ lọc Filter HD, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C giúp người sử dụng tránh khỏi các tác nhân có hại đến sức khỏe đồng thời tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da.

+ Bộ lọc Nylon có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, ngay cả ở môi trường khắc nghiệt hoặc gần biển.

+ Chế độ ngủ thư giãn Genius Sleep cho phép người dùng cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ.

+ Chế độ báo lỗi tự động khi máy vận hành sai giúp người dùng được chủ động trong việc bảo trí và phát hiện lỗi sai của thiết bị.

Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu
Chế độ ngủ thư giãn Genius Sleep cho phép người dùng cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ.

Có nên mua điều hòa Electrolux không? 

Câu trả lời chắc chắn là CÓ nếu  bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa thuộc phân khúc tầm trung với giá bán phải chăng của thương hiệu điều hòa nổi tiếng và uy tín.

Một số mẫu máy điều hòa Electrolux nổi bật hiện nay bạn có thể tham khảo gồm: Electrolux Inverter ESV09CRO-D1 9.000BTU;  Electrolux Inverter ESV12CRO-D1 – 12.000BTU; Electrolux Inverter ESV18CRO-D1 – 18.000BTU; Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRS-B2; Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRS-B2; Electrolux Inverter ESV09CRO-A1 – 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 – 12.000BTU…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!