Điều hòa Karofi KDC-WI09 có những công nghệ nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là 1 trong 4 model điều hòa 2022 ưu tú ra mắt sớm dịp đầu năm, liệu chiếc điều hòa Karofi inverter 9000btu 1 chiều KDC-WI09 có gì đặc biệt trong công nghệ không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Karofi inverter 9000btu 1 chiều KDC-WI09

Điều hòa Karofi inverter 9000btu 1 chiều KDC-WI09 là một sản phẩm thuộc thương hiệu Karofi Việt Nam được ra mắt trong tháng 1/2022. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Thái Lan rồi nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

So với phiên bản điều hòa 9000btu Karofi KDC-WF09 non-inverter thì model điều hòa inverter Karofi KDC-WI09 này được đánh giá cao hơn cả về hình thức lẫn công nghệ. Theo đó:

– Về hình thức: Thiết kế điều hòa Karofi inverrter 9000btu 1 chiều KDC-WI09 nhỏ gọn và mỏng nhẹ hơn, đồng thời đường nét cũng tinh tế hơn so với phiên bản không inverter.

– Về công nghệ: do được trang bị thêm công nghệ inverter nên điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WI09 inverter tiết kiệm điện hơn không cần sử dụng lưu lượng gió nhiều từ quạt thổi nên khả năng êm ái cũng tốt hơn nhiều so với model điều hòa Karofi thông thường.

Điều hòa Karofi KDC-WI09 có những công nghệ nào nổi bật?
Điều hòa Karofi 9000btu 1 chiều KDC-WI09 inverter được coi là phiên bản “xịn” hơn Karofi KDC-WF09 non-inverter

2. Điều hòa Karofi KDC-WI09 có những công nghệ nào nổi bật?

Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter thì điều hòa Karofi KDC-WI09 còn có những công nghệ khác nổi bật và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng như:

2.1 Công nghệ mạ vàng dàn tản nhiệt nâng cao hiệu suất làm lạnh

Dàn tản nhiệt mạ vàng là một công nghệ nổi bật của điều hòa Karofi inverter 9000btu 1 chiều KDC-WI09. Không chỉ giúp 2 dàn nóng, lạnh điều hòa hoạt động bền bỉ, nâng cao hiệu suất làm lạnh nhanh mà công nghệ này còn giúp 2 khối trong nhà và ngoài trời nâng cao được tuổi thọ hoạt động nhờ ngăn ngừa được các tác nhân oxy hóa từ môi trường bên ngoài như vi khuẩn, nước mưa,… Đặc biệt, sản phẩm còn đạt 2 tiêu chuẩn Coper tube và chống nước IPX4.

Công nghệ mạ vàng dàn tản nhiệt nâng cao hiệu suất làm lạnh
Công nghệ mạ vàng dàn tản nhiệt nâng cao hiệu suất làm lạnh

2.2 Công nghệ máy nén biến tần thông minh

Máy nén biến tần thông minh này chỉ được trang bị trên các điều hòa Karofi inverter và Karofi KDC-WI09 cũng không ngoại lệ. Công nghệ này không chỉ giúp điều hòa Karofi KDC-WI09 tiết kiệm điện mà còn giúp cục nóng điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ hơn và tăng tuổi thọ hoạt động cho máy điều hòa.

2.3 Công nghệ hoạt động siêu tĩnh lặng

Do được trang bị máy nén biến tần thông minh nên điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WI09 9000btu inverter không cần tới lưu lượng gió lớn như điều hòa Karofi non-inverter, từ đó giảm được độ ồn khi máy điều hòa hoạt động xuống 26 dB(A). Dàn nóng điều hòa 9000btu Karofi KDC-WI09 lại được bọc thêm 3 lớp cách âm nên khá êm ai như tiếng lá rơi giúp các thành viên trong gia đình ngủ ngon giấc không cảm thấy khó chịu khi bật điều hòa không khí làm mát.

Công nghệ hoạt động siêu tĩnh lặng của điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WI09 9000btu inverter
Công nghệ hoạt động siêu tĩnh lặng của điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WI09 9000btu inverter

2.4 Công nghệ Auto Clean trên điều hòa Karofi KDC-WI09 9000btu 1 chiều

Auto Clean là công nghệ tự động làm sạch. Khi được trang bị công nghệ này, điều hòa Karofi KDC-WI09 9000btu 1 chiều sẽ tự thổi bụi, làm sạch cánh quạt gió giúp người dùng không cần mất nhiều công sức để vệ sinh điều hòa định kỳ quá nhiều lần trong năm. Ví dụ thay vì 3-4 tháng vệ sinh điều hòa 1 lần, thì nhờ công nghệ này bạn chỉ cần vệ sinh 1 lần/năm chả hạn.

2.5 Công nghệ tự chuẩn đoán và hiển thị lỗi trên màn LED

Thay vì phải mò mẫm mã lỗi thường gặp trên điều hòa Karofi 1 chiều KDC-WI09 9000btu inverter, với công nghệ tự chuẩn đoán và hiển thị lỗi trên màn LED bạn có thể thấy ngay mã lỗi và biết được tình trạng điều hòa nhà mình đang gặp phải lỗi gì từ đó nhanh chóng tìm được cách khắc phục hơn. Nếu phải nhờ tới thợ sửa điều hòa xem giúp cũng nhanh chóng bắt được bệnh và có cách sửa nhanh hơn so với việc mất công tháo máy bê về nghiên cứu hay tháo tung hết máy rồi lắp ráp lại tốn kém và mất thời gian.

Công nghệ tự động chuẩn đoán lỗi trên điều hòa Karofi 1 chiều KDC-WI09 9000btu inverter
Công nghệ tự động chuẩn đoán lỗi trên điều hòa Karofi 1 chiều KDC-WI09 9000btu inverter

2.6 Công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ bằng cảm biến Feeling

Không cần phải thường xuyên điều chỉnh nhiệt độ phòng với remote trên tay cho đến khi thoải mái. Bạn chỉ cần đặt nhiệt độ mong muốn. Kết hợp từ việc tự động phân tích nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ cài đặt trên remote, điều hòa 9000btu Karofi KDC-WI09 inverter sẽ tự động điều chỉnh thích hợp giúp người dùng cảm thấy luôn thoải mái nhờ cảm biến Feeling.

2.7 Công nghệ tự khởi động lại khi mất điện

Nếu chẳng may đang dùng điều hòa 1 chiều 9000btu Karofi KDC-WI09 inverter và bị mất điện thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Bởi mọi chế độ cài đặt sẵn trên máy sẽ được lưu và tự động bật khi có điện trở lại. Do đó bạn sẽ không mất công để bật và cài đặt lại nhiệt độ như đang dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!