5 điểm nhấn cao cấp trên điều hòa LaCasper XH-09IF35

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán không hề rẻ nhưng điều hòa LaCasper XH-09IF35 hội tụ những tính năng cao cấp nhất từ thương hiệu Thái Lan. Cùng tìm hiểu 5 điểm nhấn cao cấp trên dòng điều hòa LaCasper XH-09IF35 qua bài viết dưới đây.

Sau nhiều năm gắn liền với các dòng điều hòa giá rẻ, năm 2023 đánh dấu bước ngoặt mới với thương hiệu Casper khi hãng cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa LaCasper inverter 2 chiều 9300 BTU XH-09IF35. Với giá bán niêm yết 15,99 triệu đồng, đây là chiếc điều hòa Casper đầu tiên trong phân khúc cao cấp – đối đầu với các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu lâu năm như Panasonic, Daikin, Toshiba…

Điều hòa LaCasper inverter XH-09IF35
Điều hòa LaCasper inverter XH-09IF35 vừa trình làng

Vậy có gì đặc biệt ở mẫu điều hòa LaCasper cao cấp vừa ra mắt thị trường này?

1. Điều hòa LaCasper XH-09IF35 có thiết kế IVY sang trọng

Được lấy cảm hứng từ lá thường xuân, máy lạnh inverter Casper XH-09IF35 sở hữu những đường nét bo cong mềm mại kết hợp với tạo hình thon gọn tạo tạo một tổng thể tinh tế phù hợp với nhiều không gian kiến trúc phòng.

Điều hòa LaCasper inverter XH-09IF35 thiết kế
Thiết kế lấy cảm hứng từ lá thường xuân.

Sử dụng mặt nạ với họa tiết vân xước giúp máy điều hòa 2 chiều LaCasper này có được sự sang trọng, giúp nâng tầm không gian căn phòng, đặc biệt phù hợp với các căn phòng cao cấp. Việc sử dụng vật liệu cao cấp cũng giúp việc lau chùi vệ sinh điều hòa của người sử dụng dễ dàng hơn.

Dàn nóng của máy điều hòa Casper 2 chiều này cũng được tối ưu với dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng đưa tới khả năng chống ăn mòn cực tốt, đặc biệt là với nước biển được đưa vào bởi gió biển của những người dùng sống ven biển nước ta. Điều này làm gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm khi sử dụng.

2. Khả năng làm mát/sưởi ấm trên điều hòa LaCasper XH-09IF35 được nâng tầm

Casper giới thiệu điều hòa 2 chiều LaCasper XH-09IF35 như một chuyên gia khí hậu khi vừa có thể sưởi ấm trong những ngày đông lạnh giá, lại có thể làm mát trong những ngày nóng, và những ngày nồm ẩm, chức năng khử ẩm giúp mang tới không gian thoáng mát cực phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Điều hòa LaCasper inverter XH-09IF35 khả năng làm mát
Cửa gió Airmesh với ngàn lỗ nhỏ liti tạo luồng gió mềm dịu trên điều hòa LaCasper XH-09IF35.

Bên cạnh đó, cửa thổi gió của máy lạnh LaCasper 9000 BTU inverter XH-09IF35 sử dụng thiết kế AirMesh với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp tạo ra khối không khí với tốc độ chỉ 0,1m/s, không hề gây ra sự dao động nhiệt bất thường mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhưng dễ chịu, phù hợp với trẻ em và người cao tuổi.

Máy nén inverter cũng giúp điều hòa inverter Casper này có thể hoạt động cực kỳ êm ái, không gây khó chịu cho người sử dụng và cả hàng xóm xung quanh.

3. Công nghệ cấp khí tươi Fresh Air trên máy điều hòa LaCasper XH-09IF35

LaCasper XH-09IF35 cũng là chiếc điều hòa đầu tiên được hãng sản xuất Thái Lan trang bị cấp khí tươi. Điều này giúp không gian phòng luôn tươi mới, thoáng đãng chứ không bí như các phòng dùng điều hòa mà đóng kín cửa suốt.

Điều hòa LaCasper inverter XH-09IF35 công nghệ cấp khí tươi
Công nghệ cấp khí tươi cao cấp là điểm nhấn cao cấp trên dòng điều hòa LaCasper XH-09IF35. 

Nguyên lý hoạt động của cơ chế cấp khí tươi là máy điều hòa 2 chiều này sẽ lấy không khí ngoài môi trường, đi qua bộ lọc không khí và đưa vào phòng với công suất 40m3/h. Chu kỳ cấp khí tươi sẽ được làm mới 8 lần trong một đêm, tạo nên giấc ngủ thư thái từ nhiệt độ, độ tươi, độ ẩm, âm thanh tĩnh lặng và ánh sáng nhẹ nhàng.

Bên cạnh tính năng này thì người sử dụng cũng sẽ được tận hưởng không khí trong lành từ điều hòa inverter LaCasper XH-09IF35 nhờ điều hòa được trang bị hàng loạt các công nghệ lọc không khí cao cấp nhất:

  • Màng lọc HEPA – nếu như bạn đã dùng máy lọc không khí thì biết rằng đây là tấm lọc không khí cao cấp nhất hiện nay. Với bộ lọc này, các bụi mịn PM2.5 sẽ được loại bỏ khỏi không khí, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
  • Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh, giúp điều hòa luôn sạch và đảm bảo hiệu quả làm mát/sưởi ấm tốt nhất.

4. Máy điều hòa LaCasper 2 chiều XH-09IF35 tiết kiệm điện

Với máy nén biến tần inverter và gas lạnh R32 hiệu suất cao đưa tới khả năng tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng cho chiếc điều hòa 93000 BTU của Casper.

Điều hòa LaCasper XH-09IF35 tiết kiệm điện
Điều hòa LaCasper inverter XH-09IF35 rất tiết kiệm điện.

Cụ thể, theo thông báo từ nhà sản xuất, máy điều hòa LaCasper XH-09IF35 có chỉ số CSPF là 5,75 – mức rất cao, tương đương với các dòng điều hòa cao cấp nhất của các thương hiệu lớn như Toshiba, Daikin, Samsung, Panasonic…

5. Chính sách bảo hành dành riêng cho điều hòa LaCasper XH-09IF35

Bên cạnh loạt trang bị cao cấp thì điều hào Casper XH-09IF35 cũng đi kèm gói bảo hành VIP riêng bao gồm các chính sách:

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng đặc biệt – VIP careline riêng 2. Miễn phí lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn sử dụng sản phẩm tối ưu 3. Đáp ứng dịch vụ trong 2h từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp 4. Đặc quyền bảo dưỡng định kỳ miễn phí 6 tháng/lần trong 2 năm kể từ ngày mua hàng 5. Sản phẩm thay thế tạm thời trong thời gian chờ bảo hành

Điều hòa LaCasper inverter XH-09IF35 có chính sách bảo hành VIP
Đặc quyền dành riêng cho người dùng điều hòa LaCasper.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với mức giá 15,99 triệu đồng máy điều hòa LaCasper 9300 inverter 2 chiều XH-09IF35 không chỉ sở hữu những công nghệ cao cấp bậc nhất về làm mát, tiết kiệm điện mà còn sở hữu một thiết kế cực cao cấp và một chính sách bảo hành tuyệt vời.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt, lọc không khí tốt đặc biệt là tính năng cấp khí tươi và vừa có thể làm mát vừa có thê sưởi ấm thì chắc chắn model LaCasper XH-09IF35 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!