Điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió trên thị trường Việt Nam đều nhập khẩu từ Thái Lan và model điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 cũng không ngoại lệ.

Điều hòa âm trần nối ống gió là một giải pháp làm mát thông minh cho những căn hộ nhiều phòng. Vừa giúp giảm đi số lượng dàn nóng, dàn lạnh nhưng vẫn đảm bảo có được luồng không khí mát mẻ nhất trong những ngày nắng nóng. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một model điều hòa âm trần của LG mang tên điều hòa LG Inverter 48000BTU ABNQ48LGM3A4. Vậy sản phẩm này do nước nào sản xuất, chất lượng có đảm bảo hay không hay chi phí đầu tư bao nhiêu tiền? Tất cả đều có trong phần dưới đây, mời bạn lần lượt tham khảo nhé!

1. Điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 sản xuất ở đâu?

LG là thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và gây dựng uy tín trên thị trường qua rất nhiều năm nay. Nhắc đến LG có lẽ không ai là không biết, các sản phẩm của hãng được đánh giá chất lượng tốt và luôn tích hợp những công nghệ hiện đại đi đầu xu hướng. Hầu hết các dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió trên thị trường Việt Nam đều nhập khẩu từ Thái Lan và model ABNQ48LGM3A4 cũng không ngoại lệ. Do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng.

Điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 sản xuất ở đâu? Có tốt không?
Model ABNQ48LGM3A4 sản xuất tại Thái Lan

2. Điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 có tốt không?

Để đánh giá một chiếc điều hòa có tốt không thì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau như thiết kế, tính năng công nghệ hay giá thành. Ngay sau đây cùng chúng tôi đi khám phá lần lượt nhé:

2.1. Về thiết kế 

Điều hòa LG 48000BTU ABNQ48LGM3A4 sẽ được thiết kế giấu trần và chỉ lộ mặt lạnh thiết bị ra ngoài. Với thiết kế này thì các bộ phận của điều hòa sẽ được bảo vệ và không tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài gây hỏng hóc. Các dây nối sẽ được giấu đi nên rất tiết kiệm không gian, làm cho khoảng không trở nên hẹp và không bị rườm rà. 

Bên cạnh đó còn giúp nội thất công trình trở nên thanh thoát, không bị nặng nề hay cồng kềnh. Đây chính là lợi thế nổi trội khi so sánh với các dòng điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng

Điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 sản xuất ở đâu? Có tốt không?
Thiết kế giấu trần tiết kiệm không gian hiệu quả

2.2. Về tính năng công nghệ 

So với các sản phẩm thông thường khác thì điều hòa LG Inverter ABNQ48LGM3A4 được trang bị khá nhiều những tính năng công nghệ phải kể đến như:

  • Công nghệ biến tần Inverter: công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ mong muốn để cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên lại giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể và tiết kiệm chi phí điện. 
  • Cửa gió đảo linh hoạt: vừa tăng khả năng làm lạnh nhanh vừa phân bổ luồng khí đến mọi nơi trong phòng. 
Điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 sản xuất ở đâu? Có tốt không?
Môi chất lạnh R410a làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường hơn
  • Môi chất lạnh R410a: môi chất lạnh với cấu tạo phức tạp hơn R22 sẽ giúp model ABNQ48LGM3A4 làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường hơn. 
  • Điều khiển bằng hai cảm biến nhiệt: giúp tối ưu hóa nhiệt độ không khí trong nhà để tạo ra nhiệt độ môi trường dễ chịu hơn.

3. Về giá thành

Điều hòa LG ABNQ48LGM3A4 có giá bán từ 43-47 triệu đồng tùy vào các nơi phân phối khác nhau. So với một số thương hiệu khác như Daikin thì mức giá không có sự chênh lệch gì nhiều. 

Với các tính năng đem lại thì mức giá trên được đánh giá hợp lý và phần lớn người dùng đều có thể tiếp cận. Không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian mà còn trang bị nhiều tiện ích, nổi bật chính là công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm kha khá tiền điện cho bạn. Hơn nữa vì là hàng nhập khẩu Thái Lan nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều hòa LG ABNQ48LGM3A4. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió cho phòng có diện tích dưới 60m2 thì nên tham khảo nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!