Điều hòa LG Amnw09gtua0 + Pt-uuc có những ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một giải pháp điều hòa Multi trong nhà và chưa biết có nên mua dàn lạnh điều hòa LG Amnw09gtua0 + Pt-uuc hay không? Nó có ưu nhược điểm gì và giá cả ra sao? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết:

Điều hòa LG 9000btu 2 chiều Inverter Amnw09gtua0 + Pt-uuc ngay khi ra mắt đã phá bỏ sự thống trị bấy lâu lâu này của dàn lạnh điều hòa nhà Mitsubishi Heavy và Daikin. Đồng thời mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn mới. Để khám phá những ưu điểm đặc biệt cũng như giá cả của sản phẩm thì mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây. 

1. 4 ưu điểm của dàn lạnh điều hòa LG Amnw09gtua0 + Pt-uuc

Model Amnw09gtua0 + Pt-uuc là dàn lạnh điều hòa âm trần chỉ có mặt nạ bố trí ra ngoài mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái, kết hợp hài hòa với không gian nội thất trong phòng. Những ưu điểm đặc biệt của sản phẩm có thể kể đến như:

1.1. Tiết kiệm điện với công nghệ Smart Inverter 

Điểm mà nhiều người dùng yêu thích ở điều hòa LG 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc là có công nghệ Smart Inverter tiết kiệm chi phí điện mỗi tháng. Công nghệ này có khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn. Từ đó mà tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. 

Điều hòa LG 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc có những ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?
Điều hòa LG 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc tiết kiệm điện tối ưu cho người tiêu dùng.

1.2. Thiết kế độc đáo với dàn lạnh nhỏ gọn, mỏng nhẹ 

Với mức công suất là 9000btu chiếc điều hòa 2 chiều LG này sẽ phù hợp cho những không gian ấm cúng như phòng ngủ, phòng khách có diện tích nhỏ từ 10-15m2. Dàn lạnh của sản phẩm có thiết kế mỏng chỉ 132mm giúp linh hoạt trong quá trình lắp đặt máy ở không gian trần hẹp. 

Thiết kế lớp vỏ siêu mỏng kết hợp với màu trắng thanh lịch, các đường nét bo tròn tinh tế làm cho không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Không chỉ giữ được tính thẩm mỹ cao mà còn dễ kết hợp với nhiều nội thất khác trong phòng. 

1.3. Môi chất làm lạnh cho hiệu suất làm lạnh cao 

Điểm cải tiến của điều hòa LG so với một số sản phẩm thông thường khác là sử dụng môi chất làm lạnh mới R410a với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Hiệu suất làm lạnh sẽ cao hơn khoảng 1,6 lần so với gas R22 và tiết kiệm năng lượng hơn. Đồng thời được biết đến là dòng gas sạch nên thân thiện với môi trường và không gây hại đến tầng ozon. 

Điều hòa LG 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc có những ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?
Sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường

1.4. Hệ thống hai chiều làm lạnh, sưởi ấm với điều khiển sử dụng dễ dàng 

Điều hòa LG 2 chiều 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc Inverter có tính năng làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng, nhất là với khu vực có thời tiết lạnh giá vào mùa đông. 

Chế gió của điều hòa thổi thành 4 hướng lên, xuống, trái, phải giúp luồng gió tỏa ra khắp phòng. Dù là ở vị trí nào trong căn phòng bạn cũng sẽ tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng. Hiện đại hơn là người dùng còn có thể sử dụng điều khiển từ xa với các thao tác bấm nút đơn giản, rõ ràng và dễ sử dụng. 

Nhược điểm duy nhất của dàn lạnh âm trần LG này là model này đã được ra mắt lần đầu cách đây 3 năm (từ năm 2019). Do đó, nếu bạn là tín đồ của những model dàn lạnh điều hòa mới nhất thị trường thì đây có lẽ không phải lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Điều hòa LG 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc có giá bán bao nhiêu?

Mức giá cho model LG Amnw09gtua0 + Pt-uuc dao động từ 7.000.000 đến 8.000.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho một sản phẩm điều hòa hai chiều Inverter với nhiều tính năng ưu việt kể trên. 

Điều hòa LG 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc có những ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?
Model LG Amnw09gtua0 + Pt-uuc có giá từ 7 đến 8 triệu đồng

Đặc biệt là tính năng điều khiển từ xa giống như sử dụng điều hòa treo tường mang đến sự hiện đại, thuận tiện trong quá trình dùng. Bên cạnh đó sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Thái Lan nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Hy vọng với những thông tin trên về điều hòa LG 9000btu Amnw09gtua0 + Pt-uuc đã giúp các bạn có thêm sự lựa chọn đúng đắn khi mua điều hòa âm trần cho gia đình mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn mua dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC hay Midea MCA3I-09HRF?

Nên chọn mua dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC hay Midea MCA3I-09HRF?

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ so sánh dàn lạnh điều hòa LG AMNW09GTUA0 + PT-UUC và Midea MCA3I-09HRF 9000BTU thích hợp lắp đặt cho hệ thống điều hòa multi âm trần. Nếu bạn cũng đang cân nhắc tới giải pháp điều hòa multi và phân vân không biết nên chọn dàn lạnh nào thích hợp thì đừng bỏ lỡ nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!