Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP mới 2023 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP mới 2023 có gì đáng mua? Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, có khả năng làm lạnh nhanh, lọc bụi kháng khuẩn tốt và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP bao nhiêu tiền?

Điều hòa LG Inverter V13APFP là dòng máy 1 chiều vừa ra mắt thị trường vào năm 2023. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng LG – Hàn Quốc đặt tại Thái Lan sau được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Tại nước ta, điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP có giá bán khoảng 16,1 triệu đồng. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành lâu dài cho sản phẩm la 2 năm cho dàn lạnh và tới 10 năm cho máy nén.

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP
Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP có giá bán khoảng 16,1 triệu đồng.

Điều hòa LG Inverter V13APFP mới 2023 có gì đáng mua? 

Điều hòa LG Inverter V13APFP sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế, chất lượng, công nghệ, tính năng và tiện ích. Cụ thể:

1. Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa có công suất làm lạnh 1.5 HP – 12.000 BTU, cung cấp nhiệt độ làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích từ 15 – 20m² hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³.

Thiết kế cánh đảo gió với khả năng điều chỉnh lên xuống và trái phải tự động giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng, hiệu suất làm lạnh tăng lên đáng kể.

Đặc biệt là công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có khả năng lạnh không gian tức thì bằng cách đẩy công suất máy lên tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất, rút ngắn thời gian chờ đợi trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP
Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có khả năng lạnh không gian tức thì

2. Tiết kiệm điện tới 70%

Công nghệ Dual Inverter được trang bị trên điều hòa LG Inverter V13APFP cho khả năng tiết kiệm điện đến 70% nhờ dải tần số hoạt động mở rộng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ nghệ Dual Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl: Chế độ này cho phép người dùng tự thay đổi công suất tiêu thụ và công suất làm lạnh của máy theo 4 mức 100%, 80%, 60% và 40% giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Nhờ được tích hợp cả Dual Inverter và Energy Ctrl nên điều hòa LG Inverter V13APFP có mức tiêu thụ điện năng ấn tượng 1.09 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 5.14.

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP
Công nghệ Dual Inverter được trang bị trên điều hòa LG Inverter V13APFP cho khả năng tiết kiệm điện đến 70%

3. Kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm 

Điều hòa LG Inverter V13APFP có khả năng bảo vệ sức khỏe, duy trì độ ẩm cho da nhờ tính năng tạo ion lọc không khí.

Với chức năng này, điều hòa có thể giải phóng các ion âm xung quanh máy điều hòa nhằm vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó, các ion này còn có thể tái tạo phân tử nước giúp cung cấp độ ẩm, tránh tình trạng bị khô da do ngồi phòng điều hòa quá lâu.

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP
Điều hòa LG Inverter V13APFP có khả năng bảo vệ sức khỏe, duy trì độ ẩm cho da nhờ tính năng tạo ion lọc không khí.

4. Đa dạng tính năng thông minh

Các tiện ích được tích hợp trên điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP gồm:

– Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Máy tự chẩn đoán và hiển thị mã lỗi giúp khắc phục nhanh chóng các sự cố thường gặp, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

– Chức năng tự làm sạch: Công dụng loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn, nấm mốc tích tụ trên dàn lạnh đồng thời hong khô nước đọng lại trên dàn tản nhiệt giúp loại bỏ môi trường phát triển của mầm bệnh.

 

Vào ban đêm, điều hòa LG Inverter nếu hoạt động ở chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến giấc ngủ lúc nửa đêm. Tính năng này đặc biệt phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

– Thổi gió dễ chịu cho trẻ em, người già: Sau khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt, cánh đảo gió của điều hòa sẽ hướng luồng gió lên trần vừa giúp làm lạnh đồng đều vừa tránh làm lạnh trực tiếp.

– Điều khiển bằng điện thoại có wifi: Cho phép người dùng điều khiển chức năng của điều hòa chỉ với chiếc điện thoại thông minh mà không cần đến điều khiển từ xa.

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP
Chế độ ngủ đêm tránh buốt

5. Màn hình LED hiện đại

+ Dàn lạnh của điều hòa sở hữu thiết kế hình chữ nhật với tone màu trắng chủ đạo, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thân dàn lạnh được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ về đêm.

+ Dàn nóng thiết kế hình hộp với nhiều cải tiến bảo vệ tốt linh kiện bên trong. Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng dẫn nhiệt tốt, lá tản nhiệt bằng nhôm giảm thiểu trọng lượng của dàn nóng.

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APFP
Thiết kế hiện đại với màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Ai nên mua điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFP?

Điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFP có chất lượng tốt, được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng không phải ai cũng phù hợp sử dụng. Bạn nên chọn mua chiếc máy điều hòa này khi:

+ Diện tích căn phòng dự định lắp đặt từ 15-20m2 vì sản phẩm có công suất hoạt động 12000BTU – 1.5HP.

+ Người chỉ có nhu cầu làm lạnh về mùa hè, không có nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông vì LG V13APFP là dòng máy  1 chiều chỉ làm lạnh.

Nhìn chung, điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFP hoạt động phù hợp với những không gian có diện tích từ 15-20m2. Sản phẩm được được trang bị tính năng tiết kiệm điện với công nghệ Dual Inverter, chế độ Energy Ctrl, tính năng tạo ion dietj khuẩn và cung cấp độ ẩm cùng nhiều tính năng hiện đại mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!