Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP model 2023 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP model 2023 có gì đáng mua? Bao nhiêu tiền? Ai nên mua? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được giải đáp chi tiết ngay dưới đây, cùng đọc nhé!

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP bao tiền? 

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP là sản phẩm đến từ hãng LG – Hàn Quốc. Là model mới 2023 nên sản phẩm đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Theo tìm hiểu, hiện máy lạnh LG V13APFP Inverter 1.5 HP được sản xuất ở Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bán với mức giá khoảng 16,1 triệu đồng. Cùng với đó là thời gian bảo hành lâu dài tới 10 năm cho cục nóng và 2 năm cho dàn lạnh.

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP
Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP model 2023 có giá bán khoảng 16,1 triệu đồng

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP model 2023 có gì đáng mua?

Là model mới nhất 2023 của hãng Samsung nên chiếc máy điều hòa LG V13APFP được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại Cụ thể:

+ Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp thuận tiện cho việc nhìn và điều chỉnh nhiệt độ.

+ Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh cùng độ bền cao. Lá tản nhiệt bằng nhôm gọn nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển và lắp đặt.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén mang lại cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì, rút ngắn thời gian chờ đợi trong những ngày nắng nóng.

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP
Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool

+ Cơ chế thổi gió có thể điều chỉnh lên xuống, trái phải tự động giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng, gia tăng hiệu suất làm lạnh thêm đáng kể.

+ Công nghệ Dual Inverter cho khả năng tiết kiệm điện đến 70%, ngoài ra máy còn vận hành cực kỳ bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình với chỉ số độ ồn trung bình là 50dB.

+ Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl thông minh cho phép người dùng tùy chỉnh công suất tiêu thụ theo nhu cầu sử dụng với 4 mức lần lượt là 100%, 80%, 60% và 40%. Energy Ctrl kết hợp Dual Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội với mức tiêu thụ điện 1.09 kW/h; nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 5.14.

+ Cảm biến bụi PM 1.0 thông minh có thể tự động đo lường chất lượng không khí  để máy lạnh kiểm soát được nồng độ bụi và biết được tình trạng không khí có ô nhiễm hay không. Nếu phát hiện ô nhiễm, máy sẽ tự động kích hoạt chế độ tạo ion để làm sạch không khí.

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP
Cảm biến bụi PM 1.0 thông minh

+ Tính năng phát ion lọc không khí: Các ion âm được giải phóng ra từ máy điều hòa LG V13APFP vào trong không khí có tác dụng vô hiệu hóa nấm mốc và vi khuẩn cho bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

+ Đặc biệt, điều hòa LG HP V13APFP được tích hợp đa dạng các tiện ích tiện lợi như: chức năng tự làm sạch loại bỏ các tác nhân gây bệnh; tự khởi động lại khi có điện; thổi gió dễ chịu cho trẻ em, người già; chế độ ngủ đêm tránh buốt; điều khiển bằng điện thoại có wifi thông qua ứng dụng LG SmartThinQ trên điện thoại…

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP
Chế độ ngủ đêm tránh buốt

Ai nên mua điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFP?

Để biết ai nên mua điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APFP bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng và phạm vi diện tích căn phòng dự định lắp đặt:

+ Công suất làm lạnh 1.5 HP – 12.000 BTU: Sản phẩm cung cấp nhiệt độ làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).

+ Nhu cầu làm lạnh/sưởi ấm: Nếu bạn chỉ có nhu cầu mua điều hòa dùng cho hoạt động làm mát vào mùa hè thì chiếc máy lạnh LG Inverter V13APFP sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có cả nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông thì nên chọn mua điều hòa 2 chiều có chức năng sưởi ấm.

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP
Sản phẩm cung cấp nhiệt độ làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích từ 15 – 20m²

Nhìn chung, máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFP không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nên sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho căn phòng có diện tích từ 15 – 20m².

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!