ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 - CASPER INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 - INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H rất phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay, mang đến cho chúng ta một môi trường sống chất lượng, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Với tình trạng không khí ô nhiễm như hiện nay, việc các hãng điều hòa tích hợp màng lọc bụi PM2.5 là giải pháp vô cùng thiết thực, vừa mang lại không gian thoáng mát, vừa đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng. hơn. Tham khảo ngay ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 – INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H có khả năng lọc bụi cực tốt dưới đây để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

1. ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 – INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H có công nghệ i-Saving

ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 - INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H có công nghệ i-Saving
Điều hoà lọc bụi mịn PM2.5

Công nghệ i-Saving được trang bị trên tất cả các sản phẩm điều hoà inverter lọc bụi mịn PM2.5 với cơ chế hoạt động thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn ốc thay vì đường thẳng truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong cơ chế i-Saving nên máy nén không cần thay đổi quá nhiều khi nhận được lệnh thay đổi nhiệt độ đột ngột từ người dùng.

Với máy lạnh inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

2. ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 – INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H có tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel

Điều khiển từ xa của Casper được gắn cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ tự động tăng giảm nhiệt độ cài đặt dựa trên cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, từ đó giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không bị sốc nhiệt hay các trường hợp khác. Chức năng này giúp tránh trường hợp nhiệt độ môi trường thấp hơn nhiệt độ cơ thể sẽ khiến người dùng dễ bị ốm.

3. Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean

Chức năng iClean – tự làm sạch thông minh giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người dùng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy sẽ kích hoạt chức năng làm nóng, rã đông từ đó loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt.

4. Điều hoà lọc bụi inverter 9000 BTU lọc bụi mịn 1 chiều có dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 - INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H có dàn tản nhiệt đồng mạ vàng
Điều hoà lọc bụi inverter 9000 BTU lọc bụi mịn 1 chiều có dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

Tản nhiệt làm bằng đồng và mạ vàng với những ưu điểm vượt trội:

  • Tăng hiệu suất làm mát
  • Tăng tuổi thọ cho dàn nóng, chống ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả ở những vùng ven biển như Việt Nam.

5. Thiết kế dàn nóng thế hệ mới

Dàn nóng với thiết kế chắc chắn được trang bị hệ thống tấm bảo vệ cánh quạt hình cánh quạt, là sự cải tiến trong việc phân bổ đều nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình hoạt động. Lá lọc dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn ưa nước, đây là một thế mạnh khi đặt máy lạnh trong môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là vùng ven biển.

6. Điều hoà casper lọc bụi mịn 9000 btu có cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng

Với cơ chế vận hành siêu êm, tiếng ồn của động cơ trong quá trình hoạt động được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Mang đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh hơn, thư giãn hơn.

Máy điều hòa không khí Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến với hiệu suất cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, cho phép bạn tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt đối.

7. Nhiều bộ lọc AirFresh

ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 - INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H
Điều hoà casper lọc bụi mịn 9000 btu

Các hạt bụi nhỏ cũng như các tạp chất hữu cơ dễ bay hơi luôn có ở khắp mọi nơi trong không khí. Hệ thống lọc đa chiều Air Fresh bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại, mang lại bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi có kích thước 0,3 micromet qua 4 bộ lọc chính: Bộ lọc Carbon, bộ lọc kháng virus, bộ lọc tăng cường Vitamin C, bộ lọc kháng khuẩn.

Tóm lại, ĐIỀU HÒA LỌC BỤI MỊN PM2.5 – ĐIỀU HÒA CASPER INVERTER 1 CHIỀU 9000 BTU/H rất phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay, mang đến cho chúng ta một môi trường sống chất lượng, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!